1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

học lái xe uy tín thanh hóa

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi hoclaixeoto2029, 28/5/20.

  1. hoclaixeoto2029
    Offline

    hoclaixeoto2029 admin

    Học bằng lái xe ô tô hạng B2: Theo quy định của Thông tư 07/2009/TT-BGTVT, điều 21, cụ thể như sau: Học lái các hạng xe ôtô từ 4 đến 9 chỗ(tính cả chỗ tài xế), các loại xe tải dưới 3,5 tấn, máy kéo dưới 3,5 tấn và lái được các loại xe quy đinh ở hạng lái xe B1. Học bằng lái xe B2 được tham gia kinh doanh vận tải như taxi và thời hạn sử dụng bằng là 10 năm hết 10 năm người dùng đến cơ quan cấp bằng lái xin cấp lại mà không cần phải thi. Hiện tại nhu cầu học và thi bằng lái xe ô tô B2 đang rất cao nhưng với tình hình thông tin tràn lan thì Quý học viên khó có thể biết được nơi mình chọn có uy tín hay không. Dưới đây là những kinh nghiệm để Quý học viên có thể tự trang bị cho mình để chọn được nơi học lái xe thật tốt.

    [​IMG]

    Những Lưu Ý và Kinh Nghiệm khi đăng ký học lái xe oto hạng B1 B2 và C:
    1. Học phí lái xe B1, B2 và C.

    Học viên cần lưu ý các vấn đề sau:

    + Số giờ được học: lý thuyết và thực hành tập lái xe ô tô

    + Phí thi và cấp bằng: Lệ Phí Thi [gồm Tốt Nghiệp của Trường + Sát Hạch của Sở], lệ phí cấp bằng thẻ PET

    + Phí quản lý nhà nước, quản lý hồ sơ ...: 80k - 100k/năm, bằng lái có thời hạn 10 năm thì nhân lên rồi thu thêm (tổng gần 1 triệu). Theo quy định không có phí này, các trung tâm bày ra để thu tiền của khách thôi. (thường chi phí này không có nên Quý học viên nên hỏi có thu không). Đúng luật, Sau khi ra Bằng, Học viên sẽ dùng suốt đời miễn sao đúng theo Yêu cầu 10 gia hạn 1 lần với B1, B2 và 5 năm cho các hạng C, D, E, FC

    + Phí ghép bằng nếu đã có thẻ PET: theo quy định không có phí này, vì học viên đã có bằng lái thẻ nhựa PET thì được ghép miễn phí.

    + Lệ phí tập lái xe thiết bị (xe cảm ứng): xe này là xe thi và tập lái xe trong sa hình thi, học viên cần phải tập trước khi thi bằng lái nếu không thì khó mà thi đậu được.

    + Lệ phí nếu học thứ 7 và chủ nhật: nếu học viên học vào thứ 7 chủ nhật có thể sẽ bị phụ thu thêm tiền ngoài giờ.

    .... Và một số phí khác thực chất là không có trong quy định mà là chiêu để vòi tiền của học viên nên tất cả các quý học viên cần phải hỏi rõ trước khi đăng ký để tránh trường hợp bị lừa.

    Lưu ý: Hiện tại có một số nơi báo học phí trọn gói của hạng B2 đã bao gồm chi phí đào tạo chỉ 7 triệu điều đó chắc chắn không thể xảy ra. Vì hiện tại tất cả các trường đều thu phí trọn gói để báo cáo hồ sơ lên Sở GTVT chỉ thi và cấp bằng (không đào tạo) khoảng 6.5 triệu. Một số trang mạng đăng tin quảng cáo giá rẻ thu hút khách hàng, rồi sau đó học phí sẽ phát sinh không kiểm soát được

    Với số tiền chênh lệch 500.000đ thì mọi người chắc chắn không học được gì nói chi mà học để thi đậu.

    2. Thời gian học thực hành
    - Thời gian học thực hành là quan trọng nhất quyết định đến hiệu quả của 1 khoá học bằng lái xe ô tô, vì được học thực hành nhiều học viên mới có thể thi đậu và tự tin lái xe nhà sau khoá học được.

    - Hiện nay đa số các trường sẽ dạy cho học viên khoảng 10h - 12h/ học viên, nhưng tuỳ theo kinh nghiệm của thầy giáo và khả năng tiếp thu của học viên, nên với số giờ đó chỉ một số ít học viên có thể thi đậu. Nhưng thi đậu đã là hay nhưng sau đó về chẳng dám lái xe nhà mà có lái cũng rất nguy hiểm

    Chưa kể, tình trạng học viên bị cắt xén giờ học khi được đón đi học thực hành, thay vì một buổi học được 3 tiếng thì mất oan hết 30 - 45 phút thời gian giáo viên tới đón bạn đi học thực hành vậy thử tính xem học học xong hết bạn mất bao nhiêu thời gian.

    Do đó, tất cả Học viên nên cần chú ý đến thời gian học thực hành.

    3. Công ty môi giới
    - Hiện nay có rất nhiều văn phòng hoạt động dưới dạng Công ty (chứ không phải trung tâm hay trường) để môi giới hồ sơ.

    - Để chọn nơi học uy tín thì nên chọn nơi có sự cấp phép của Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội TPHCM. và có địa chỉ trên website của Sở GTVT TPHCM

    - Tốt nhất nên làm hồ sơ đăng ký học lái xe tại văn phòng có sân tập lái của trường, hoặc tại sân sát hạch (nếu trường có sân sát hạch) luôn là đảm bảo nhất.

    4. Thời gian thi và cấp bằng
    - Theo quy định thì học lái hạng B2 nhanh nhất kể từ ngày khai giảng là 3 tháng 15 ngày thi, hạng C là 5 tháng 15 ngày thi. Nhưng tuỳ tình hình lưu lượng học viên vượt quá mức cho phép của Sở thì lịch thi sẽ kéo dài thêm 1 đến vài tháng.

    - Hiện tại nhu cầu học lái xe đang rất cao nên một số trường lịch thi đã phải kéo dài tới 1 năm hoặc có thể hơn nữa.

    - Thời gian ra bằng trên Sở GTVT và về tới trường khoảng 3 - 4 tuần.

    5. Bao đậu.
    Hiện tại mỗi đợt thi sát hạch lái xe đều có thanh tra của Sở về tổ chức thi, mặt khác khi thi sa hình học viên phải thi trên xe cảm ứng (máy chấm tự động không can thiệp được) nên học viên hãy cẩn thận với Quảng Cáo Bao đậu.
    *** Hãy cảnh giác với các quảng cáo giá rẻ bất ngờ 5 triệu hay 6 triệu, hoặc tư vấn trên điện thoại với giá cực thấp. Vì hiện tại tất cả các trường hay trung tâm đều có giá niêm yết theo quy định.

    *** Hãy tránh xa những nơi tư vấn qua điện thoại một giá, xong lên tới nơi đăng ký là một giá khác. Vì điều đó thể hiện sự không uy tín và học phí có thể phát sinh không kiểm soát được.

    Chúc tất cả các quý học viên lựa chọn được nơi học lái xe ô tô tốt và đảm bào được quyền lợi cho mình. Để được hỗ trợ tư vấn học lái xe ô tô ở Thanh Hóa, các bạn vui lòng liên hệ

    TRUNG TÂM DẠY NGHỀ LÁI XE CHUYÊN NGHIỆP

    ĐC: Số 669, Đ.Lam Sơn, Nông Cống, Thanh Hóa

    Email: laixechuyennghiep.net@gmail.com

    Hotline: 0836 219 222 - 0907 219 222
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này