1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Tiểu phẫu thu hẹp vùng kín ở đâu là tốt nhất

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Viện' bắt đầu bởi giacatluong007, 28/10/20.

  1. giacatluong007
    Offline

    giacatluong007 admin

    Chào bệnh viện thẩm mỹ! Em sinh thường em bé thứ 2 nên vùng kín bị giãn rộng khá nặng, “chuyện ấy” của vợ chồng bây giờ nhạt như “nước ốc” làm em lo lắng quá, sợ chồng có người bên ngoài. Rồi em có chia sẻ với chị dâu thì được khuyên là nên thực hiện thẩm mỹ vùng kín thu hẹp vùng kín, nhưng mà em sợ đau, sợ phải chăm sóc vết thương tại vùng nhạy cảm quá. Không biết có phương pháp đơn giản không đau mà chi phí cũng phải chăng không ạ? Em xin cảm ơn bệnh viện thẩm mỹ.Lê Thị Tú Anh (Quận 5, TPHCM).

    [​IMG]

    Chào chị!

    Cám ơn chị đã chia sẻ câu chuyện với bệnh viện thẩm mỹ, về thắc mắc của chị bệnh viện thẩm mỹ sinh được giải đáp như sau:

    Tiểu phẫu thu hẹp vùng kín – Tiết lộ cách thu hẹp không cần phẫu thuật

    Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã và đang áp dụng một phương pháp thu hẹp vùng kín tự nhiên mà không cần phải thực hiện tiểu phẫu để thu hẹp vùng kín. Đó chính là phương pháp sử dụng Laser để thu hẹp vùng kín ạ.

    >>>Tham khảo thêm: Có nên thu nhỏ vùng kín

    Tia Laser có tác dụng thu hẹp vùng kín, loại bỏ các sắc tố làm thâm vùng kín từ đó tổng hợp các Collagen làm cho vùng kín trở nên hồng hào trắng mịn. Đây là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật nên sẽ không gây xâm lấn, không chảy máu, không để lại sẹo nên chị có thể hoàn toàn yên tâm là sẽ không đau chị nhé!

    [​IMG]

    Tiểu phẫu thu hẹp vùng kín – Chi phí thu hẹp tiểu Eva bằng công nghệ Laser là bao nhiêu?


    Hiện tại, thẩm mỹ viện uy tín bác Sĩ đang áp dụng phương pháp này với mức giá 18 triệu ạ. Nhưng chị yên tâm, Hiện dịch vụ này đang có chương trình khuyến mãi 50% nên chỉ còn 9 triệu thôi ạ. Chị tham khảo bảng giá và nhanh tay điền vào ô đăng kí dưới đây để có thể hưởng được ưu đãi đặc biệt này nhé!

    Đây là một số chị em sử dụng phương pháp thu hẹp vùng kín bằng Laser đã vô cùng hài lòng với những gì mà công nghệ này mang lại. Mời chị Tú Anh cùng tham khảo nhé.

    Qua bài viết này chị Tú Anh có thể hoàn toàn yên tâm vì có phương pháp thẩm mỹ khác mà không cần phải thực hiện tiểu phẫu thu hẹp cho vùng kín nữa nhé. Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến vấn đề thẩm mỹ vùng kín chị có thể liên hệ qua Hotline: 093.300.1300 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được thăm khám và tư vấn miễn phí chị nhé! bài viết được chia sẽ bởi nguồn: Tiểu phẫu thu hẹp vùng kín
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này