1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Mẹo chơi game bắn cá – Tìm hiểu kỹ Thuật game

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Game Online' bắt đầu bởi jasson, 19/1/21.

  1. jasson
    Offline

    jasson admin

    Mẹo chơi game bắn cá – Tìm hiểu kỹ luật game

    Sau khi đăng ký tài khoản chơi game, thay vì vào phòng chơi ngay lập tức. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ các luật chơi của game. Nghiên cứu phương pháp và chiến thuật chơi để tìm ra lối chơi phù hợp. Bạn nên lưu ý rằng, một một viên đạn bạn bắn ra là bạn đã bị trừ đi ít nhiều một số tiền. Vậy nên cần xem các chơi game và cách trả thưởng,… của nhà phát hành.

    Sử dụng số tiền nhỏ và thử chơi

    Nếu bạn mới trở thành tân binh của game bắn cá đổi thưởng, bạn không nên nạp một số tiền lớn ngay từ đầu. Hãy chơi thử bằng số tiền nhỏ và bắn càng nhiều cá càng tốt. Hơn nữa điều này giúp bạn biết được mỗi một loại cá tương ứng với số tiền như thế nào.

    Nếu bạn chưa quan sát được cơ chế hoạt động của cá mà nạp nhiều tiền ngay từ đầu. Tâm lý gỡ gạc đè nén khiến bạn bị áp lực và dẫn đến kết quả không tốt.

    Áp dụng chiến thuật bắn tỉa

    Thông thường người mới chơi thường có chung một tâm lý. Họ thường bỏ qua các con cá nhỏ và tập trung và cá lớn. Bạn không nên mạo hiểm theo cách này bởi nó có thể khiến bạn “mất trắng”. Nên tận dụng góc nhỏ máy để săn cả cá lớn và cá nhỏ.

    Không nên vội vàng, hãy chậm rãi bắn từng viên đạn một. Mỗi viên bắn theo một hướng khác nhau. Cá nhỏ bạn chỉ cần bắn một viên là chết, với cá lớn bạn cần dùng đến 2-3 viên. Thực hiện theo mẹo chơi game bắn cá này sẽ giúp bạn tiết kiệm đạn hơn. Đồng thời cộng thêm được nhiều tiền vàng.

    Bạn nên biết cách tăng đạn khi cần thiết

    Theo mẹo chơi game bắn cá, nên tăng đạn lên khi chơi vì như thế sẽ đem về nhiều lãi hơn. Bạn cứ mạnh dạn tăng đạn từ 1 đến 2 đến 3, đến 4 cho đến 100. Khi sử dụng đến viên đạn thứ 100, bạn sẽ mất khá nhiều điểm nhưng tính ra vẫn còn lãi rất nhiều, thậm chí vẫn còn có thể mang về rất nhiều xu.

    Hãy bắn cá khi chúng vừa ra khỏi bàn

    Do cách chỉnh máy của người chơi mà có những con cá vừa ra khỏi bàn sẽ chết ngay. Vì thế, bạn cần quan sát và tính toán một cách kỹ lượng để có thể bắn ngay nhưng con cá vừa ra. Cách này rất đơn giản nhưng lại không tốn nhiều đạn vì thế mà xu đem về cũng ngày một nhiều hơn.


    Kết hợp bắn nhanh chậm liên hoàn

    Bạn không nên tập trung vào những con cá có quá nhiều người nhắm tới. Chú tâm bắn vào loại cá của riêng mình để tiết kiệm đạn. Bạn vận dụng cách bắn đạn tăng dần để tiêu diệt những con cá lớn. Luyện tập thường xuyên để thành thạo hơn sẽ giúp bạn kiếm điểm dễ hơn.

    Có thể bỏ qua những con cá ẩn nấp

    Đôi khi bạn sẽ bắt gặp một số loài cá đang ẩn mình dưới tảng đá hoặc đám rêu xanh. Nếu bạn hạ gục được một trong những con cá đó, số thưởng ban đầu sẽ tăng 20-30%. Chính vì vậy đã không ít game thủ bỏ qua những con cá bơi lội để tập trung vào đám cá ẩn nấp.

    Nếu bạn muốn thu hồi vốn nhanh chóng, đừng cố gắng tập trung quá vào việc hạ gục đám cá này. Thay vì thế bạn dùng đạn để nhắm sang mục tiêu khác kiếm điểm nhanh hơn. Trong trường hợp, cá đang ẩn nấp để hở ra ⅔ thân mình, bơi với tốc độ chậm. Hoặc màn hình không còn nhiều cá bạn mới nên tập trung bắn chúng.

    Tắt chế độ bắn cá tự động

    Tính năng bắn cá tự động chỉ phù hợp với những người thiếu kinh nghiệm. Và nó được coi là tính năng thừa thãi trong game. Chế độ bắn cá tự động sẽ khiến bạn tốn nhiều đạn. Vì bạn chỉ cần chuyển góc súng và tự động đạn nhả ra liên tục. Đôi khi chẳng trúng con cá nào mà tiền vẫn bị trừ đi nhanh chóng.

    Bắn băng bi

    Vào cùng một thời điểm, sử dụng bắn băng bi vào một con cá sẽ tăng số lượng đạn lên. Người chơi bắn loạt đạn đầu tiên vào tường và lượt đạn thứ 2 trực diện. Như vậy trong lúc lần bắn thứ nhất quay ngược chiều vào con cá. Cũng đồng thời các viên đạn bắn trong lượt 2 di chuyển tới. Làm tăng xác xuất cá chết nhanh hơn. Song mẹo chơi game bắn cá này thường gây tốn đạn.

    Luân phiên thay đổi các khẩu súng

    Thay vì chỉ sử dụng đúng một loại súng trong suốt quá trình chơi. Bạn nên thường xuyên thay đổi súng và vận dụng linh hoạt cách bắn. Tuy nhiên, bạn cần tính toán thời gian thay đổi chuẩn xác. Xác định loại súng phù hợp với từng loại cá. Từ đó tránh được những trường hợp sử dụng nhầm và không đạt hiệu quả.

    Cách bắn cá đơn lẻ bạn nên biết

    Đối với những con cá đơn lẻ rất dễ để tiêu diệt vì thế bạn không nên dùng đạn to bắn để tránh lãng phí. Mẹo chơi game bắn cá giành phần thắng là nên dùng những viên đạn vừa và nhỏ là được. Trong trường hợp bắn từ 3 đến 4 viên đạn rồi mà những con cá này không chết thì bạn không nên bắn tiếp để tránh lãng phí.

    Bạn nên chọn bắn cá bầy

    Khi đang chơi, bạn thấy xuất hiện một đàn cá đông đúc, bạn nên dùng thứ đạn loại 2 và sau đó bắn vào bầy cá liên tục từ 3 đến 5 phát. Với cách này, bạn có thể tiêu diệt được nhiều cá mà vẫn tiết kiệm được đạn như mong muốn.

    Nếu có đủ đạn bạn nên bắn cá lớn

    Thủ thuật chơi game bắn cá là bạn nên xác định sử dụng đạn như thế nào cho hợp lý. Theo đó, khi bạn có một khoản tiền dự trữ đáng kể, bạn có thể chọn những con cá lớn để bắn. Lúc này bạn không cần tiêu tốn nhiều thời gian ngồi canh và bắn những con cá nhỏ như khi mới bắt đầu trò chơi. Nếu bạn dùng đạn 7 có thể tiêu diệt được những con cá lớn như cá mập, nàng tiên cá.

    Cứ mỗi lần bạn bắn chết một con cá to như thế là bạn đã mang về cho mình một lượng xu đáng kể. Nếu làm một phép so sánh thì đây là cách lựa chọn sinh lãi lớn. Vì nó có thể đem về cho người chơi một lượng tiền xu lớn gấp 100 cho đến 200 so với mức tiền đã bỏ ra để mua đạn bắn con cá đó.

    Bắn cá đại gia

    Bắn cá đại gia tức là bạn bắn cá liên tục bằng đạn to và nhắm vào những loại cá nhiều xu. Song hình thức này chỉ phù hợp với những người đã có kinh nghiệm. Đối với người mới chơi, cách bắn này không làm số điểm bạn tăng lên mà còn mất đi. Vậy nên hãy tích lũy đủ số điểm và lựa chọn thời cơ phù hợp để áp dụng nhé.

    Chọn loại đạn phù hợp

    Bạn nên đợi đến khi các loại cá to bơi thành đàn mới thực hiện bắn. Bởi bạn cần sử dụng đạn tầm 4,5 trở lên mới có thể tiêu diệt cá lớn.

    Trên đây là những mẹo chơi game bắn cá được bắn cá zui chia sẻ Nếu bạn thường xuyên thất bại trong trò chơi bắn cá, hãy áp dụng những mẹo đã được chia sẽ nói trên, tin rằng bạn sẽ giành được thắng lợi một cách nhanh chóng.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này