1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Video review Máy Ảnh Canon EOS R5 mới nhất

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Hình Ảnh Đẹp - Nhiếp Ảnh' bắt đầu bởi minhminh93, 14/4/21.

  1. minhminh93
    Offline

    minhminh93 admin

    Dưới đây là bài viết review chiếc máy ảnh canon R5 mới nhất cảu chúng tôi, bên cạnh đó còn có video hướng dẫn cụ thể cùng tham khảo bạn nhé.

    >> Xem thêm: Ống kính canon


    Chất lượng hình ảnh

    Mẫu máy ảnh Canon EOS R5 này có cảm biến được thiết kế lại hoàn toàn mới, cụ thể là cảm biến CMOS 45MP với bộ lọc khử răng cưa. Máy ảnh cũng bao gồm bộ xử lý DIGIC X mới nhất, một tính năng được chuyển từ 1DX Mark III. Sự kết hợp mới này cung cấp chất lượng hình ảnh và khả năng phân giải hoàn toàn cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc này.

    Máy ảnh này cung cấp tốc độ chụp liên tục 12 khung hình/giây với màn trập cơ học hoặc 20 khung hình/giây với màn trập điện tử. Và cả hai chế độ chụp cao tuần tự này đều duy trì AF và theo dõi liên tục. Máy ảnh này cũng có độ sâu bộ đệm lớn, dễ dàng cung cấp 180 ảnh RAW và 350 JPEG khi sử dụng thẻ CFexpress. Những điều này kết hợp để làm cho nó trở nên lý tưởng để chụp ảnh thể thao, động vật hoang dã và hành động.



    [​IMG]

    Chất lượng video

    Điểm mới của máy ảnh này là sự ra mắt của video 8K DCI trong máy ảnh không gương lật. Trong trường hợp này, máy ảnh chụp 8K DCI 30 khung hình/giây. DCI là tỷ lệ khung hình 17: 9 rộng hơn một chút được sử dụng trong quay phim. Máy ảnh này cũng chụp tiêu chuẩn 16: 9 8K UHD lên 30 khung hình/giây.

    Đây cũng là máy ảnh không gương lật đầu tiên có 4K DCI lên đến 120 khung hình/ giây. Và cuối cùng, theo tiêu chuẩn, nó quay video full HD 1080p lên đến 60 khung hình/giây. Các độ phân giải này chụp tới vùng chứa MP4 bằng cách sử dụng nén All-I hoặc IPB, tất cả đều ở chế độ đọc toàn khung hình mà không có bất kỳ hình ảnh nào.

    [​IMG]

    Hiệu suất ánh sáng yếu

    Hiệu suất ánh sáng yếu là tuyệt vời. Nó có dải ISO gốc từ ISO 100-51.200, có thể mở rộng thêm lên mức cài đặt cao tương đương 102.400. Và người dùng có thể mong đợi hình ảnh có thể sử dụng lên đến ISO 12.800 với quá trình xử lý hậu kỳ tối thiểu.

    Hiệu suất lấy nét tự động

    Hiệu suất lấy nét tự động rất xuất sắc, nó đánh dấu chiếc máy ảnh Canon đầu tiên có được Dual Pixel CMOS AF II với công nghệ học sâu, một hệ thống được lấy từ chiếc flagship 1DX Mark III. Hệ thống này cung cấp độ phủ 100% trên vùng ảnh. Thêm vào đó, nó có 5.940 điểm AF có thể lựa chọn, cùng với AF phát hiện khuôn mặt, mắt và đầu.

    Đặc biệt, tính năng nhận diện đầu là tính năng mới đối với dòng sản phẩm không gương lật của Canon. Trước đây, nó là một tính năng dành riêng cho hàng đầu của họ 1DX Mark III. Kết hợp lại, hệ thống này lấy nét chỉ trong 0,05 giây và hoạt động xuống -6 EV, hiện là hệ thống nhanh nhất cho đến nay.

    Hiện thị và kính ngắm

    Máy có màn hình cảm ứng TFT LCD 3,2 inch có thể thay đổi góc với độ phân giải 2,1 triệu điểm và lớp phủ Clear View II của Canon. Sự bổ sung này chính thức biến nó trở thành máy ảnh 5-series đầu tiên có màn hình có bản lề bên. Như mọi khi, màn hình khớp nối hoàn toàn là lựa chọn lý tưởng cho tính linh hoạt mà nó mang lại khi đóng khung. Nó tuyệt vời khi lập bố cục cho cả ảnh góc cao hoặc góc thấp hoặc cho ảnh tự chụp hoặc vlog trực diện.

    [​IMG]

    Ổn định hình ảnh

    Điểm mới cho phiên bản này là tính năng ổn định hình ảnh trong cơ thể (IBIS). Và thật ngạc nhiên, nó hiện đang đứng đầu là hệ thống ổn định toàn khung hình tốt nhất trên thị trường cho đến nay. Trước đây, tiêu chuẩn vàng cho hệ thống ổn định là mức giảm 6.0 stop (EV). Tuy nhiên, Canon đánh giá hệ thống này ở mức 8.0 EV, với ống kính RF tương thích. Và điều này khiến nó trở thành người dẫn đầu hiện tại.

    Kết nối

    Máy ảnh được tích hợp Wi-Fi và Bluetooth. Và bạn có thể nhúng tọa độ GPS qua ứng dụng điện thoại thông minh Canon, truyền hình ảnh không dây và điều khiển máy ảnh từ xa. Điểm mới cho bản phát hành này là băng tần 5 GHz. Băng tần này cung cấp kết nối Wi-Fi và truyền tệp nhanh hơn.

    >> Nguồn: https:/kyma.vn/may-anh-canon-eos-r5.html
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK
  2. DavidThomi
    Offline

    DavidThomi admin

    hình đẹp wá anh DCH ơicam thích nhất là tấm thứ 2,nhìn nó hay haymàu sắc cũng tươi nhìn thấy iu đời hơn:bigsmile:
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này