1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Cây kim tiền đặt ở đâu để hút may mắn, rước tài lộc

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi buiphat, 15/4/21.

  1. buiphat
    Offline

    buiphat admin

    Theo phong thủy, cây kim tiền được mệnh danh là loài cây đại diện cho tài lộc. Tuy nhiên cần đặt cây đúng vị trí mới có thể giúp cây có thể chiêu tài, hút lộc một cách tối đa cho gia chủ. Vậy cây kim tiền đặt ở đâu? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây nếu bạn muốn đặt cây kim tiền đúng vị trí để hút may mắn và rước tài lộc nhé!

    Cây Kim Tiên nên đặt ở đâu?
    Cây Kim Tiền là loại cây rễ chùm, lá dày, xanh tốt quanh năm. Kim tiền là loại cây

    có đặc tính là ưa ánh sáng, nhưng lại không chịu được ánh sáng ở cường độ mạnh. Bởi nếu ai hỏi cây Kim Tiền đặt ở đâu thì vị trí thích hợp nhất là đặt trong nhà tại những khu vực có nhiều ánh sáng như: hành lang, ban công, vị trí gần cửa sổ, cửa ra vào hay phòng khách có cửa kính.

    [​IMG]

    Đặc cây kim tiền ở vị trí có nhiều ánh sáng
    Cây kim tiền không chỉ đặt ở những nơi có ánh sáng, mà bạn hoàn toàn có thể đặt ở những nơi có nhiều bóng râm, nhưng bạn cần lưu ý để cây luôn xanh tốt mỗi tuần hãy đưa chậu cây của mình ra ngoài phơi nắng từ 2-3 lần, mỗi lần 4-5h đồng hồ. Thời điểm cây đón nắng nên chọn vào lúc sáng sớm hoặc chiều muộn khi nắng đã dịu, tránh ánh nắng gắt chiếu vào có thể làm cây bị sốc nhiệt dẫn đến héo hoặc chết.

    Đặt cây kim tiền trong phòng khách
    Cũng như nhiều loài cây cảnh nội thất khác, bạn có thể đặt cây Kim Tiền tại phòng khách hoặc trong phòng làm việc, tránh đặt ở phòng ngủ không tốt cho sức khỏe. Bởi cây có khả năng thải nhiều khí CO2 vào ban đêm, gây hiếm khí trong không gian phòng kín như phòng ngủ của bạn.

    [​IMG]

    Đặt Kim Tiền trong nhà để hút tài lộc
    Vị trí đặt cây kim tiền trong nhà nơi có nhiều ánh sáng là để giúp cây quang hợp tốt hơn, xanh tươi quanh năm. Nhưng để cây phát huy hết ý nghĩa phong thủy, chiêu tài, hút lộc gia chủ nên đặt cây tại hướng Đông Nam hoặc hướng Nam của căn phòng. Đây là các hướng tốt, nằm ở cung tài lộc, do đó vị trí này sẽ kích thích cung tài lộc, mang đến nhiều tiền tài cũng như may mắn cho gia chủ sở hữu.

    Một số lưu ý khi chọn vị trí đặt cây kim tiền
    Cây Kim Tiền có một số đặc tính đặc biệt nên khi chọn được vị trí đặt cây thích hợp bạn cần phải chú ý một số vấn đề sau:

    Không đặt cây ở khu vực đối diện cửa ra vào, đây là một điều cấm kỵ trong phong thủy cây cảnh nhà ở. Vị trí này có thể gây hao tài tán lộc, làm phản ý nghĩa vốn có của cây Kim Tiền khi bạn trồng trong nhà.

    Nếu chọn vị trí đặt cây Kim Tiền ở sảnh tốt nhất nên chọn những bệ cao sẽ thích hợp hơn.

    Một lưu ý không thể bỏ qua nữa là trong cây Kim Tiền có một lượng độc nhỏ, tuy không có khả năng gây chết người, nhưng nếu gia đình có trẻ nhỏ, hãy bày trí chậu cây của mình tránh xa tầm tay của trẻ.

    Trên đây là những thông tin mà Thế giới cây xanh Megabiz Green muốn chia sẻ với bạn đọc về cách chọn vị trí để đặt cây Kim Tiền. Hi vọng sẽ hữu ích với những ai thắc mắc vị trí đặt cây kim tiền ở đâu? Giờ thì bạn đã biết cây Kim Tiền nên đặt ở đâu để luôn gặp nhiều may mắn, công danh hanh thông, tiền bạc dồi dào đúng không nào?



    Nguồn: thegioicayxanh.org
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này