1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Chiêm ngưỡng bãi biển Đà Nẵng đẹp

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Địa Điểm Du Lịch' bắt đầu bởi Danang Top, 27/7/21.

  1. Danang Top
    Offline

    Danang Top admin

    Đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên hài hoà ở các bãi biển Đà Nẵng nổi tiếng, bạn sẽ cảm thấy bao nhiêu lo toan, muộn phiền tan biến như bong bóng xà phòng.
    [​IMG]
    Không phải ngẫu nhiên mà Đà Nẵng được Google vinh danh là điểm đến hàng đầu của năm 2020. Cùng với thiên nhiên trù phú, ẩm thực đa dạng, người dân hiền hòa và mến khách, Đà Nẵng còn sở hữu nhiều bãi biển với nét đẹp rất riêng. Vì thế, du lịch biển là công việc mà hầu hết du khách chọn lựa khi đến đây. Hãy cùng mình điểm danh những bãi biển Đà Nẵng quyến rũ mà bạn nên chiêm ngưỡng khi vi vu đến “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” nhé!
    1. Bãi Biển Mỹ Khê Đà Nẵng
    [​IMG]
    Đề cập đến biển Đà Nẵng, con người không thể không nói đến bãi biển Mỹ Khê – một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Bãi biển Mỹ Khê sở hữu đường bờ biển dài gần 1km với bãi cát trắng mịn, cùng hàng loạt điểm vui chơi hấp dẫn và hệ thống nhà hàng, khách sạn sang trọng.
    Đến thăm quan bãi biển Mỹ Khê, bạn có thể tham gia tắm biển, lướt ván, câu cá, chơi dù lượn, bóng chuyền, bóng đá, v.v. Đặc biệt, vào các dịp lễ hay mùa hè, thành phố Đà Nẵng thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa – du lịch theo chủ đề dọc bờ biển Mỹ Khê. Trong đó, bạn còn được thưởng thức các món ăn hải sản và ẩm thực địa phương với giá bình dân ở đây. Một buổi sáng đi dạo ngắm bình minh, hay một buổi tối lãng mạn ở biển Mỹ Khê chắc chắn sẽ biến mình thành ấn tượng khó phai trong lòng mỗi cá nhân sau chuyến du lịch của mình.
    Bãi Biển Mỹ Khê Đà Nẵng
    Địa chỉ: Lô 12-13 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
    2. Bãi Biển Nam Ô Đà Nẵng
    [​IMG]
    Với những ai đam mê chụp ảnh, đừng bỏ qua bãi biển Nam Ô, hay thường được gọi là rạn Nam Ô nhé. Đây chính là một bãi tắm hoang sơ với những tảng đá lớn nhỏ nhô lên khỏi mặt nước, nên rạn Nam Ô còn được mệnh danh là “Thiên đường của đá”. Mỗi lần thủy triều rút xuống, rêu phong bao phủ khắp mặt đá, tạo thành một vẻ đẹp huyền ảo khác lạ.
    Sáng sớm là thời điểm đẹp nhất trong ngày để chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn của rạn Nam Ô, Thiên nhiên ở Nam Ô có nét gì đó rất tĩnh mịch, khiến bạn có thể cảm thấy lòng mình sâu lắng khi đến đây. Trong đó, bạn sẽ tắm biển, câu cá, hoặc lặn ngắm san hô. Làng Nam Ô nổi tiếng với món gỏi cá và nước mắm cá cơm than. Bạn nhớ thưởng thức và đừng bao giờ quên mua về làm quà cho gia đình và những người bạn nhé.
    Và chắc bạn có thể cần vài kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc tại: https://tourdanangcity.vn/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-tu-tuc/
    Bãi Biển Nam Ô Đà Nẵng
    Địa chỉ: Nam Ô 1, phường Hòa Hiệp, quận Linh Chiểu, thành phố Đà Nẵng
    3. Bãi Tắm Sao Biển Đà Nẵng
    [​IMG]
    Bãi tắm Sao Biển là một bãi tắm công cộng thuộc phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn. Bãi tắm này có dịch vụ giữ xe và phòng tắm nước ngọt cho các bạn ở mặt đường đường Võ Nguyên Giáp. Khu vực bãi tắm Sao Biển cũng là địa điểm xảy ra nhiều môn thể thao trên biển.
    Năm 2019, sau hơn một năm bị sạt lở, gãy đổ hạ tầng do thiên tai, bãi tắm Sao Biển đã được tu bổ, tạo ra lại và cho lắp đặt nhiều trang thiết bị mới để phục vụ cho người dân và du khách.
    Bãi Tắm Sao Biển Đà Nẵng
    Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng


    Tham khảo @klook
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này