1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Đánh giá khả năng vận hành của xe đạp điện Nijia 20Ah 2017

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi Phamha92, 20/9/17.

  1. Phamha92
    Offline

    Phamha92 admin

    Hiện tại, xe đạp điện đang dần dần thâm nhập vào cuộc sống của người dân, với việc các nhà sản xuất cho ra đời ngày càng nhiều các dòng xe đạp điện với những cải tiến mới về tốc độ, độ bền của ắc quy, giúp cho xe có khả năng di chuyển với tốc độ lớn trong khi vẫn đảm bảo khả năng đi được quãng đường ngày càng xa.

    [​IMG]

    Nijia là một dòng xe điện phổ biến trên thị trường với đặc tính gọn nhẹ, linh động trong di chuyển và đặc biệt mức giá khá phải chăng, phù hợp với nhu cầu của người đi xe.

    Dòng xe đạp điện Nijia 20Ah 2017 ra đời vào tháng 3 năm nay là chiếc xe khá sốt trên thị trường, và được nhiều người tìm mua, đặc biệt là những bạn trẻ năng động. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc xe này.

    Đánh giá khả năng vận hành

    [​IMG]

    Nijia 20Ah 2017 được trang bị động cơ có công suất tới 500W, 3 pha do đó, cho xe có khả năng đạt tốc độ tối đa lên tới 40 km/h, cao hơn mức tốc độ chung của các dòng xe khác trên thị trường.

    Đấy là trên lý thuyết, tốc độ này chỉ có thể đạt được khi ắc quy còn đầy và xe di chuyển trên những con đường thẳng, bằng phẳng. Tuy nhiên trên thực tế, đường xá của nước ta còn có nhiều hạn chế, mấp mô, quanh co, và bên cạnh đó, trong quá trình di chuyển, khi mức điện trong ắc quy không còn nhiều thì khó có thể đạt được mức vận tốc như thế.

    Bên cạnh đó, với động cơ 500W kết hợp với khung xe thiết kế từ thép cacbon cao cấp cho khả năng chở vật nặng lên đến 180kg, nên khá cơ động, nhất là khi muốn trở thêm một người phía sau

    Đánh giá sự an toàn

    [​IMG]

    Xe điện Nijia 20Ah 2017 vẫn sử dụng công nghệ lốp không săm vào hai bánh xe, đồng thời tích hợp thêm hệ thống phanh đĩa bánh trước, phanh cơ bánh sau giúp người dùng an toàn trong mọi tình huống, mọi loại địa hình, nhất là khi di chuyển dưới thời tiết mưa gió. Không chỉ dừng lại ở đó mà phiên bản Nijia 20Ah còn được trang bị hệ thống giảm xóc bằng nhôm đúc lò xo cứng chắc giúp xe vận hành êm ái hơn trên những đoạn đường gồ ghề. Khung xe sử dụng vật liệu thép cao cấp, không gỉ, độ cứng cao, thiết kế dày hơn nâng tải trọng mà xe chịu được lên 180kg.

    Đánh giá thiết kế

    Xe đạp điện Nijia 20Ah 2017 có thiết kế khá thanh thoát và linh hoạt nên rất phù hợp với điều kiện đi đường ở những đường xá đông đúc. Bên cạnh đó, xe có tới 9 màu sắc khác nhau nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu xe phù hợp với sở thích và cá tính của mình.

    [​IMG]

    Chiều cao yên xe khá linh hoạt, có thể phù hợp với nhiều đối tượng người đi từ những người cao đến những người có chiều cao khiên tốn.

    Tuy nhiên, chỗ để chân lại khá hẹp khiến cho người dùng cảm thấy không thoải mái khi ngồi lái xe. Bên cạnh đó, yên xe dài cho được bọc đệm, khá thoải mái cho 1 người ngồi, nhưng nếu muốn lai thêm một người phía sau thì khá chật trội

    Cốp xe được đặt phía trước, nên nếu chứa quá nhiều đồ sẽ dẫn đến tình trạng đầu xe bị lảng, rất dễ bị ngã.

    [​IMG]

    Nhìn chung, với mức giá 10 triệu 300 thì Nijia 20Ah là sự lựa chọn khá tốt cho người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ.


    Để được tư vấn chi tiết và đặt hàng, các bạn vui lòng liên hệ:

    Xe điện Việt Thanh

    Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

    Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

    Showroom 3: 136 Nguyễn Thái Học - Ba Đình - Hà Nội

    Showroom 4: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội

    Hotline: 1900 2082 - 0986 063 888
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này