1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

3 tông màu thảm trải sàn có thể là xu hướng trong năm 2018

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi LONGdaica, 23/1/18.

  1. LONGdaica
    Offline

    LONGdaica admin

    Có lẽ thảm trải sàn không còn quá xa lạ với phòng khách của chúng ta, sử dụng nó như một thứ vừa giúp căn phòng ấm cúng hơn vào mùa đông vừa là đồ nội thất thích hợp nhất để kết nối không gian sofa phòng khách lại với nhau.

    Nhưng có thể bạn chưa biết tạp chí Brabbu mới đây có giới thiệu 4 gam màu dành cho thảm trải sàn, với dự đoán sẽ trở thành xu hướng nội thất trong năm nay. Vì vậy, nếu gia đình bạn chuẩn bị sắm 1 chiếc thảm cho nhà mình thì đừng bỏ qua gợi ý ngay dưới đây nhé!

    Thảm có gam màu mạnh: đỏ thẫm, nâu đậm và màu vàng đồng. Họ nói rằng đây là một sự pha trộn màu sắc gợi lên sức sống cho không gian mà vẫn không kém phần tinh tế, nếu nó kết hợp với bức tường màu trắng sáng.

    [​IMG]

    Thảm có màu xanh tươi: Nếu thảm màu đậm, tối màu mang lại không khí cực kỳ ấm áp vào mùa đông thì thảm màu xanh lá cây, xanh tươi lại giúp cho không gian mát mẻ hơn vào mùa hè. Nếu bạn chưa biết, việc bài trí một vài chậu cây cảnh trong phòng là cần thiết, như một cách mang lại sức sống tự nhiên cho ngôi nhà của bạn.

    Thảm màu kỹ thuật: Brabbu gọi đó là màu của kỹ xảo: Màu ngọc lam, hồng và màu tím sáng có thể là lựa chọn hoàn hảo cho gần như tất cả. Nó được ví như một sự kết nối con người với tự nhiên trong bất kỳ căn phòng nào theo đuổi phong cách nội thất hiện đại - cái mà đa số gia đình chúng ta đang theo đuổi phải không?

    [​IMG]

    Đơn giản, nhẹ nhàng… điều bạn cần để kết nối những đồ nội thất khác bên trong phòng, nhất là bộ bàn ghế sofa trong phòng khách!

    Cuối cùng, xin cảm ơn bạn đã theo dõi. Đừng quên ghé thăm https://gotrangtri.vn để theo dõi những mẹo và kinh nghiệm tương tự để trang trí cho ngôi nhà của mình đẹp hơn mỗi ngày nhé!
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này