1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Bạn cần biết trước khi quyết định mua một chiếc tivi LED?

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Công Nghệ - Linh Kiện Điện Thoại' bắt đầu bởi hanhseo, 23/4/18.

  1. hanhseo
    Offline

    hanhseo admin

    Bạn cần biết trước khi quyết định mua một chiếc tivi LED? Mặc dù những công nghệ mới như OLED hay QLED đang chiếm thị phần nhưng những model tivi LED vẫn được người dùng lựa chọn. Bên cạnh giá thành vừa phải thì chất lượng hình ảnh của tivi LED vẫn được đảm bảo rất tốt. Tuy nhiên, để có sự hiểu biết đúng đắn nhất, đồng thời cũng là để phù hợp nhu cầu nhất, thì bạn nên tham khảo 5 điều cần biết trước khi mua tivi LED sau đây:

    Tivi LED thực chất là một phiên bản của tivi LCD

    >> Có thể bạn quan tâm TIVI LG 49UJ632T
    [​IMG]
    Thực chất, tivi LED là một biến thể của tivi LCD nhưng sử dụng tấm nền có sự chiếu sáng bằng các bóng đền LED, thay vì cùng bóng đèn huỳnh quang như của LCD. Ưu điểm của các bóng LED là tivi có độ mỏng hơn và cướng hóa ánh sáng ở các điểm ảnh tốt hơn, màu sắc cũng có độ chân thật hơn.

    Có hai loại công nghệ chiếu sáng từ đèn LED

    – Hệ thống đèn LED sẽ được dàn trải khắp màn hình và chiếu sáng các điểm ảnh như kiểu truyền thống.
    [​IMG]
    – Hệ thống đèn LED được phân bổ dọc theo 4 cạnh và chiếu sáng vào chính giữa. Công nghệ thứ hai này có ưu điểm là giảm hơn nữa độ mỏng của nền màn hình tivi.

    Màn hình tivi LED không đều màu
    [​IMG]
    Một sự thật, và cũng là nhược điểm của những chiếc tivi LED: đó là màn hình hiển thị không đều màu. Hiện tượng này hay xảy ra khi có sự xuất hiện của các vùng màu trắng hoặc đen. Nếu là ánh sáng trắng, rìa ngoài màn hình sẽ sáng hơn so với trung tâm. Nếu là ánh sáng đen, rìa ngoài màn hình sẽ trở nên xám đi.

    Có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn
    [​IMG]
    Hiện nay, có nhiều loại tivi LED được bổ sung công nghệ tự điều chỉnh độ sáng màn hình. Tiêu biểu như mẫu Tivi Ruby 4068T2. Bạn có thể tự điều chỉnh độ sáng sao cho phù hợp với môi trường xung quanh, hoặc đôi mắt của mình. Nhờ đó, trong những điều kiện ánh sáng thuận lợi thì có thể giảm bớt ánh sáng nền để tiết kiệm điện năng hơn.

    Chất lượng hình ảnh không tốt ở góc nhìn nghiên
    [​IMG]
    Một nhược điểm khiến người xem tivi LED khá khó chịu đó chính là hiện tượng phản sáng hoặc suy giảm chất lượng hình ảnh, nếu như ngồi xem ở góc nhìn nghiên. Màn hình chỉ cung cấp những hình ảnh có chất lượng tốt nhất nếu bạn ngồi chính diện hoặc góc nghiên không quá 40 độ. Nếu ngồi xem tivi ở những góc nghiên quá lớn, bạn sẽ không thể phân biệt nổi các chi tiết trên khung hình.

    Với những chia sẻ về tivi LED trên đây, hy vọng bạn có thể tìm được chiếc tivi ưng ý nhất.
    >>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp tivi led chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này