1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Phụ nữ nên nhớ 5 điều sau để đàn ông mãi yêu mình

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Tin Tức Showbiz - Góc Tâm Sự' bắt đầu bởi truongnx, 29/5/18.

  1. truongnx
    Offline

    truongnx admin

    Đã là phụ nữ thì dù là khi yêu hay là khi đã kết hôn họ sẽ vẫn luôn trăn trở rằng, làm sao để “giữ chân” được người đàn ông của mình mãi mãi. Dưới đây là một số bí quyết giúp cho chị em thảo mãn ước muốn này.

    Tìm hiểu thêm: Cách làm lành với xử nữ, hóa giải mâu thuẫn tình cảm một cách nhanh chóng nhất.

    Linh hoạt và thông minh trong ứng xử

    Đây chính là nhân tố đóng vai trò cao nhất trong danh sách mà đàn ông đề ra. Sau hôn nhân, khi người đàn ông đã lãng quên đi dần vẻ đẹp của bạn thì chính sự thông mình sẽ là điều giữ chân họ.



    Phần nhiều đàn ông thích những phụ nữ thông minh, linh hoạt, có chủ kiến, nhưng xngười phụ nữ có thể tranh luận sôi nổi về công việc với họ mỗi ngày và có thể đưa ra những quan điểm riêng để đánh giá vấn đề.
    [​IMG]Điều phụ nữ cần làm


    Nếu như bạn có thể làm cho đàn ông tin tưởng và tôn trọng mình bằng chính sự khẳng định vị thế thì bạn sẽ tìm được vị trí trong lòng họ. Lúc đó bạn không còn chỉ là đồ vật trang trí trong gia đình, mà còn là linh hồn của gia đình.



    “Kết bạn” với gia đình chàng

    Nếu bạn may mắn, được người thân của chàng yêu quý, thì đó gần như bạn đã nắm trong tay một chiếc chìa khỏa để “giữ chân” họ. Với phụ nữ, khi đã kết hôn, họ có thể coi người đàn ông của mình là quan trọng nhất, nhưng đàn ông thì khác, những người thân yêu luôn giữ vị trí số 1 trong trái tim họ.

    Khi bạn thân thiết với gia đình chàng, đặc biệt là bố mẹ anh ấy, chắc chắn chàng sẽ trân trọng và muốn nắm giữ trái tim bạn hơn.

    Can tâm chịu khổ, không gây áp lực cho chồng

    Trong cuộc sống lứa đôi, những người phụ nữ vượng phu rất khéo léo và tâm lý khi không tạo áp lực cho chồng. Họ sẽ chẳng “làm mình làm mẩy”, than vãn với đức lang quân rằng người này có nhẫn mới, người kia có túi xách thời trang sành điệu hay váy áo đắt tiền.

    Dù chồng thành công hay thất bại trong sự nghiệp, họ cũng luôn biết tạo cảm giác ấm áp, thoải mái cho ông xã khi ở nhà.

    Trợ thủ đắc lực của chồng

    Cuộc đời của những phụ nữ vượng phu chắc chắn sẽ kinh qua nhiều “bước nhảy” quan trọng. Trước khi chồng thành đạt, có thể họ chỉ là người có trình độ văn hóa thường thường bậc trung, là một bà nội trợ làm tròn bổn phận chăm sóc chồng con. Nhưng một khi sự nghiệp lẫn tiền tài của ông xã tới hồi thăng hoa, đàn bà vượng phu sẽ “trỗi dậy” và phát tiết tác dụng của mình.

    Ở ngoài, họ ngoại giao có duyên, đầy thuyết phục và trở thành một bà chủ thông minh, lanh lợi. Ở nhà, họ vẫn làm tròn bổn phận của dâu hiền vợ thảo khi chăm chút chu đáo cho con, thu vén cửa nhà tươm tất. Người đàn bà dù xuất chúng tới đâu vẫn phải là hậu phương vững chãi cho chồng.

    Tự tin, lạc quan, có lập trường
    [​IMG]Điều phụ nữ cần làm
    Có cái nhìn về cuộc sống một cách lạc quan sẽ chứng tỏ cho họ thấy bạn không dễ dàng bị khuất phục trước những trắc trở của cuộc sống. Điều này cũng có nghĩa là bạn là người rất kiên nhẫn trong quan hệ tình cảm cuả mình.

    Khi bạn có lập trường và bảo vệ được nó không theo đuôi người khác sẽ khiến bạn có nhiều tự tin hơn và hấp dẫn hơn trong mắt đàn ông.

    Tâm hồn vị tha

    Đàn ông muốn người phụ nữ của họ có trái tim nhân hậu thương yêu, lấy hạnh phúc của người khác làm hạnh phúc của mình, biết đau buồn trước nỗi đau của người khác. Bởi tính cách này sẽ giúp phụ nữ làm tốt vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình và người bạn của họ ngoài xã hội, là hạt nhân để quy tụ mọi người.

    Không là “nô lệ tài chính”

    Đàn ông luôn khát khao có một người vợ có thể làm chủ cuộc đời của chính mình, không buông xuôi phó mặc mọi thứ cho chồng. Cũng như làm chủ được tình cảm của bạn, không làm phiền anh ấy bằng những cú điện thoại liên tục, những giận hờn, khóc lóc, thất vọng… sau cú ngã trong cuộc sống.

    Tuy nhiên bạn hoàn toàn được anh ấy chủ động chia sẻ, nhưng đừng để anh ấy nghĩ rằng bạn là gánh nặng. Nhiều cuộc hôn nhân đã tan vỡ vì điều này.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK
  2. banluoichenang
    Offline

    banluoichenang admin

    Sản phẩm chất lượng, có dịp sẽ ủng hộ bạn, bạn nào có nhu cầu mua lưới nông nghiệp ủng hộ lại mình nhé xem chi tiết tại website: npower.vn
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này