1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

6 tiêu chí lựa chọn trung tâm tiếng Anh uy tín tại Đà Nẵng

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng - Tuyển Sinh - Du Học' bắt đầu bởi DongDuongCS, 20/6/18.

  1. DongDuongCS
    Offline

    DongDuongCS admin

    Việc lựa chọn một trung tâm tiếng Anh uy tín cho học viên ngày nay là một bài toán khó được đặt ra với nhiều bậc phụ huynh và người học. Tuy vậy, có nhiều tiêu chí để cân nhắc trước khi chọn trung tâm tiếng Anh uy tín tại Đà Nẵng để xây dựng một nền tảng tiếng Anh vững chắc.

    [​IMG]
    Kinh nghiệm chọn trung tâm tiếng Anh UY TÍN tại Đà Nẵng
    1. Tiêu chí lựa chọn trung tâm tiếng Anh uy tín tại Đà Nẵng

    1.1. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

    Đây là yếu tố hàng đầu để bạn đánh giá chất lượng trung tâm. Một trung tâm tiếng Anh có giảng viên đạt được chứng chỉ CELTA chắc chắn sẽ đáng tin tưởng hơn.

    Trước khi đến một trung tâm nào đó bạn nên tìm hiểu đội ngũ giảng viên của họ. Các thông tin này thường được công bố trên Website chính thức của trung tâm. Những trung tâm càng minh bạch về vấn đề thì càng đáng tin tưởng để bạn lựa chọn.

    1.2. Cơ sở vật chất

    Là không gian để bạn học tập và ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng học tập của bạn.

    Yêu cầu cho tiêu chí này là không gian phải thoáng mát, có đủ ánh sáng, quạt , điều hòa, máy chiếu, màn hình tùy vào chương trình dạy.

    Để đánh giá tiêu chí này, bạn nên tìm hiểu về hình ảnh lớp học của trung tâm qua trang Web, báo mạng hay Fanpage.

    1.3. Sự công nhận chất lượng từ tổ chức Quốc tế

    Một trung tâm Anh ngữ được công nhận chất lượng bởi các tổ chức quốc tế chắc chắn sẽ uy tín và dễ thuyết phục lòng tin của phụ huynh.

    Theo tiêu chuẩn quốc tế của NEAS, một hệ thống Anh ngữ cần đạt đầy đủ và nghiêm ngặt các tiêu chí để có thể được công nhận: Chất lượng giảng dạy cao, khoá học đáp ứng nhu cầu học viên, công nghệ giảng dạy tiên tiến, môi trường học tập an toàn và hữu ích.

    1.4. Lộ trình cho học viên

    Một lộ trình khoa học, đơn giản và dễ hiểu sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung ra được những giá trị mà trung tâm sẽ mang lại cho bạn.

    Một trung tâm đưa ra một lộ trình quá dài hoặc không rõ ràng có nghĩa là trung tâm đó không hoạch định tốt chương trình và lấy đi quá nhiều thời gian của bạn. Hãy cân nhắc yếu tố này với mục tiêu học của bạn để có quyết định phù hợp nhất.

    1.5. Học phí

    Học phí vẫn luôn được đặt ra khi chọn một trung tâm ngoại ngữ. Thông thường thì mức học phí giữa các trung tâm tiếng Anh không có sự chênh lệch nhiều. Tuy nhiên bạn cần chú ý những điểm sau:

    – Nếu mức phí quá thấp, tất nhiên sẽ thu hút được bạn từ đầu. Nhưng bạn có tự hỏi xem nếu mức phí thấp như vậy thì chi phí chi trả giáo viên, giáo trình, cơ sở thì sao? Chắc chắn mang đến cho bạn sự nghi ngờ về chất lượng đào tạo đó.

    – Nếu mức phí quá cao thì cao thì sao? Có khi bạn nghĩ ngay đến trung tâm đó chắc tốt đây vì mức phí cao như vậy cơ mà. Tuy nhiên không hẳn vậy, có đôi khi trung tâm đó chỉ là định giá chương trình học quá cao so với giá trên thị trường.

    Một lời khuyên chúng tôi muốn đưa ra là nên tìm hiểu kỹ mọi khía cạnh. So sánh mức giá cũng như chương trình đào tạo để chọn được trung tâm tiếng anh phù hợp và chất lượng nhất.

    1.6. Số lượng học viên

    Mỗi môn học đều có một đặc thù riêng. Để học tốt ngoại ngữ bạn cần rất nhiều sự tương tác với giáo viên và các học viên trong lớp.

    Chính vì để đảm bảo chất lượng thì học viên ở mỗi lớp ngoại ngữ một giáo viên nên dao động từ 10 – 20.

    Nếu con số này lớn hơn thì sẽ rất khó để giảng viên giao tiếp và truyền đạt cho bạn. Một trung tâm uy tín sẽ là một trung tâm đảm bảo quyền lợi của học viên. Nếu bạn thấy có hiện tượng nhét lớp, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định nhé.


    2. Trung tâm tiếng Anh UY TÍN tại Đà Nẵng

    Wiseenglish luôn khẳng định vị trí Top đầu trong những trung tâm tiếng Anh uy tín tại Đà Nẵng. Với cơ sở vật chất hiện đại, với 100% giáo viên bản ngữ, giáo trình chuẩn Quốc tế. Và môi trường học tương tác giúp học viên giao tiếp tiếng Anh tự tin.

    [​IMG]
    Kinh nghiệm chọn trung tâm tiếng Anh UY TÍN tại Đà Nẵng
    – Trung tâm Wiseenglish rất phù hợp cho các bạn muốn phát triển đồng thời cả 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết trong học tập và công việc.

    – Chương trình đào tạo tại trung tâm: Tiếng Anh thiếu nhi, tiếng anh cơ bản cho người mới bắt đầu hay tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm.

    – Wiseenglish cũng là trung tâm tiếng Anh uy tín cho người mới bắt đầu, người mất gốc tiếng Anh.

    – Với trang thiết bị tiên tiến, đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm. Wiseenglish là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn đăng ký học tiếng Anh.

    – Với những phương pháp hiện đại trong đào tạo Anh ngữ của Hoa Kỳ. Wiseenglish cam kết học viên có thể tự tin giao tiếp Anh ngữ.

    – Chất lượng của đội ngũ giáo viên cùng với cơ sở vật chất khang trang. Giáo trình thiết kế khoa học giúp cho học viên hoàn thành khóa học trong thời gian ngắn và hiệu quả cao nhất.

    – Đây là một trong những trung tâm có học phí tốt nhất trên thị trường. Rất được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích.

    Nguồn: wiseenglish.vn/kinh-nghiem-chon-trung-tam-tieng-anh-uy-tin-tai-da-nang/
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này