1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Top tivi trong tầm giá 5 triệu đáng mua nhất hiện nay

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Công Nghệ - Linh Kiện Điện Thoại' bắt đầu bởi hanhseo, 18/7/18.

  1. hanhseo
    Offline

    hanhseo admin

    Một chiếc tivi trong tầm giá 5 triệu liệu có tốt không là băn khoăn của nhiều người muốn mua tivi nhưng túi tiền khá hạn hẹp. Với số tiền này, bạn không thể đòi hỏi quá nhiều về một sản phẩm xịn, nhưng hoàn toàn có thể sở hữu một sản phẩm vừa phải, chất lượng ổn định. Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn.

    [​IMG]

    Tivi Samsung 32J4003D

    Với kích thước màn hình 32 inch, model Tivi Samsung HD này cung cấp mật độ điểm ảnh cực chuẩn, giúp hình ảnh có độ sắc nét cần thiết với mọi nội dung được trình chiếu.

    [​IMG]

    Đặc biệt, ở những cảnh phim bom tấn hành động nhanh hoặc các pha tranh chấp bóng tốc độ ở những trận cầu siêu kinh điển, tivi Samsung 32J4003D với tần số quét 100Hz giúp độ chuyển tiếp giữa các khung hình diễn ra mượt mà, không bị tình trạng giật, lag hay đứng hình.

    Tivi LG 32LV300C

    Chiếc Tivi LG HD giá rẻ này mang lại hình ảnh sắc nét cho người xem, đi kèm theo nó là chip xử lý hình ảnh Triple XD Engine cho hình ảnh sắc nét, rực rỡ.

    [​IMG]

    Tivi LG có giao diện đơn giản dễ dùng, cùng các ứng dụng phổ biến: YouTube, Zing MP3, Zing TV, Netflix… giúp bạn có những giờ phút thư giãn thoải mái bên gia đình. Đồng thời tivi LG 32LV300C cũng thu được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí với đầu thu DVB-T2 tích hợp sẵn.

    Tivi LG 32LJ510D

    Tivi LG 32LJ510D là thế hệ tivi mới nhất với khả năng xử lý hình ảnh tuyệt vời. Nó giúp tăng cường màu sắc, điều chỉnh độ bão hoà cũng như sắc thái màu và độ sáng để mang lại hình ảnh sắc nét đến kinh ngạc. Bên cạnh đó, tivi này còn được trang bị nâng cao độ phân giải Resolution Upscaler giúp chất lượng hình ảnh nâng cao.

    [​IMG]

    Bạn muốn xem những hình ảnh mà bạn tự chụp trên màn hình tivi, bạn muốn xem những video mà mình yêu thích hay những bài nhạc bạn đã chọn lọc? Tivi LG 32LJ510D sẽ giúp bạn thực hiện một cách nhanh chóng bằng việc kết nối qua USB, HDMI rất tiện lợi.

    Tivi Asanzo 40T660

    Tivi Asanzo 40T660 với mà hình 40 inch sẽ là điểm nhấn nổi bật cho cả không gian phòng khách của bạn nhờ thiết kế viền màn hình mỏng. Sản phẩm được trang bị đầy đủ các cổng kết nối HDMI, USB, VGA,… để bạn có thể kết nối với nhiều thiết bị khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    [​IMG]

    Tivi LED Asanzo 40T660 được trang bị công nghệ âm thanh vòm ảo giúp âm thanh phát ra được từ nhiều hướng. Đồng thời, tổng công suất 16W đem đến dải âm chuẩn hơn, từng bản nhạc, bộ phim sẽ được trình diễn thật mạnh mẽ và hoành tráng.

    Tivi Asanzo 40T550

    Tivi Asanzo 40T550 được thiết kế hiện đại bằng khung nhôm nguyên chất khiến chiếc tivi trông mạnh mẽ và đẳng cấp. Những đường nét thanh mảnh bao trùm mặt phẳng mang tới hiệu ứng 3D thú vị cho người xem.

    [​IMG]

    Công nghệ hình ảnh Picture Wizard II tối ưu chất lượng hình ảnh với các sắc màu trung thực. Hình ảnh được xử lý theo hướng giảm nhiễu, tăng cường độ sâu màu giảm thiểu tình trạng bị chói khi xem.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này