1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Khám phá Công viên Universal Studios Singapore

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Địa Điểm Du Lịch' bắt đầu bởi trangans07, 18/7/18.

Tags:
  1. trangans07
    Offline

    trangans07 admin

    Công viên Universal Studios Singapore là 1 trong những địa điểm tham quan hấp dẫn nhất trong chuyến du lịch Singapore. Được khai trương vào năm 2010, công viên này có tổng cộng 7 khu vực vui chơi được thiết kế theo chủ đề riêng với hàng loạt các vòng quay bánh xe và các chương trình biểu diễn, tất cả đều liên quan đến những bộ phim nổi tiếng. Universal Studios Singapore là 1 phần của Khu giải trí phức hợp Resorts World Sentosa trị giá 4,5 tỷ đô la Mỹ.
    [​IMG]
    Xem gì và chơi gì tại Công viên?
    Hãy bắt đầu hành trình du lịch ở khu Hollywood. Dạo quanh Đại lộ Hollywood, bạn sẽ cảm thấy như mình đang ở Hoa Kỳ, chứ không phải là đang ở một quốc gia Châu Á. Hollywood là khu vực thương mại chính của công viên. Khu New York được thiết kế dựa trên thành phố New York. Tại đây, bạn có thể chụp hình với các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng thế giới như Charlie Chaplin và Marilyn Monroe. Sau đó, hãy tiếp tục chuyến tham quan đến thành phố Khoa học viễn tưởng với cặp tàu lượn siêu tốc cao nhất thế giới. Tiếp theo, bạn nên ghé thăm Ai Cập cổ đại, nơi du khách sẽ nhìn thấy 2 bức tượng khổng lồ. Để trải nghiệm rõ nét bầu không khí của Ai Cập cổ đại, hãy tham gia trò chơi “Sự trả thù của Xác ướp”. Đây là trải nghiệm thú vị nhất dành cho người lớn, chứ không dành cho trẻ nhỏ.
    Tiếp tục, hãy ghé qua The Lost World, được xây dựng dựa trên 2 bộ phim nổi tiếng Công viên Kỷ Jura và Thế giới nước với rất nhiều hoạt động thú vị và khủng long bạo chúa T-Rex khổng lồ. Nếu là người yêu thích bộ phim Gã chằn tinh tốt bụng, du khách nhất định phải tham quan khu vực Far Away để chiêm ngưỡng tòa lâu đài huyền diệu và đầm lầy của Sherk. Hơn nữa, du khách còn được chụp ảnh với Shrek và Fiona. Điểm dừng chân cuối cùng tại Universal Studios Singapore là Madagascar. Đây là điểm đến yêu thích của tất cả mọi người. Ở đây, bạn sẽ được đi thuyền trong nhà, ngắm nhìn các hiệu ứng và âm thanh đặc trưng.
    [​IMG]
    Những điều có thể bạn chưa biết khi đến Công viên Universal Studios Singapore
    Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy đói bụng ở Universal Studioos Singapore vì ở đây có rất nhiều nhà hàng để chọn lựa. Hơn nữa, Công viên còn sở hữu một số khu mua sắm, địa điểm bày bán mọi thứ từ áo phông, móc chìa khóa tới những món quà lưu niệm khác.
    Du khách nên chuẩn bị quần áo dự phòng bởi một vài khu vực vui chơi trong công viên sẽ khiến du khách bị ướt. Chú ý rằng tủ khóa để đồ phải trả phí.
    Đừng quên du khách đang ở Singapore, thời tiết vô cùng thất thường, vì vậy hãy mang theo dù che hoặc áo mưa.
    Hãy tránh tham quan Công viên Universal Studios Singapore vào cuối tuần và ngày nghỉ lễ, bởi những ngày này, nơi đây cực kỳ đông đúc. Khác với các công viên khác, đây là địa danh du lịch nổi tiếng dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là với gia đình và các cặp vợ chồng.
    [​IMG]
    Công viên Universal Studios Singapore
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00 hàng ngày.
    Vị trí: Trên đảo Sentosa, phía nam của đảo Singapore (bắt MRT đến Sentosa Express từ Trung tâm Mua sắm Vivocity. Dừng tại ga Waterfront, sau đó đi bộ tới Công viên Universal Studios Singapore. Hoặc đi xe buýt ngay bên ngoài Vivocity).
    Địa chỉ: 8 Sentosa Gateway, Đảo Sentosa, Singapore 098269.
    Điện thoại: +65 6577 8888.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này