1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

điện thoại nokia 8800 chuẩn giá rẻ

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Công Nghệ - Linh Kiện Điện Thoại' bắt đầu bởi didongso2vn, 16/10/18.

  1. didongso2vn
    Offline

    didongso2vn admin

    từ lâu đã là 1 nhãn hiệu nức danh tại Việt Nam có 14 năm chiếm lĩnh thị trường toàn cầu,là 1 đối thủ chưa lúc nào dễ bị đánh bại. Người Việt Nam ưa thích sản phẩm của Nokia đơn giả vì chúng rất dễ sử dụng và bền, pin lâu, bạn trẻ 8x và 9x vẫn còn nhớ một trong ba “vũ khí thần thánh” của chúng ta chậm tiến độ là “tông lào, mũ cối và điện thoại Nokia”. Chắc đọc đến đây Anh chị em trẻ tầm cuối 9x chắc phì cười,nhưng sở hữu mẫu thời Việt Nam bắt đầu xuất hiện điện thoại thì việc cầm trên tay là một xa xỉ phẩm mà chỉ người sở hữu tiền và mang địa vị mới mang thể có chứ không phải mang phổ thông hãng, đa dạng sản phẩm đề lựa chọn như ngày nay.

    [​IMG]

    Nokia nhãn hiệu nức danh 1 thời

    tới thời điểm hiện giờ, hãng Nokia đã trực thuộc với của Tập đoàn Microsoft,một trong những hãng máy được Anh chị sinh viên và công nhân ưa thích nhất. Ở giữa 1 rừng smartphone, 1 biển áp dụng khoa học đương đại, thế nhưng lại với 1 sản phẩm của hãng Nokia lại đang lặng lẽ khẳng định đẳng cấp của mình mà chẳng phải người nào cũng biết :

    [​IMG]

    Đẹp mê ly đến từng tuyến phố nét




    là cái điện thoại di động được chế tác bởi hãng Nokia, máy hoạt động dựa trên nền móng Nokia Series 40.được kiểu dáng dạng trượt có lớp vỏ ngoài bằng kim khí, trọng lượng của máy là 134 gram. được ra mắt lần trước nhất vào tháng 4 năm 2005, chính thức tiêu thụ tại Anh quốc vào tháng 10 năm 2005.
    mẫu điện thoại được giới thiệu tại thị phần Bắc Mỹ, nó dùng băng tầng 850/1800/1900 MHz, khác sở hữu Nokia 8800 là 900/1800/1900 MHz. với các tính năng tương tự các dòng điện thoại thược loại trung cấp như Nokia N70, N72. Ngoài ra, sự đặc trưng của nó nằm ở lớp vỏ ngoài được bao bọc bởi các chất liệu quý như: xoàn, Vàng, Sapphire, Bạch kim.

    • Kích thước: 109x45,6x14 mm
    • Băng tần: GSM 900/1800/1900 và UMTS
    • Bộ nhớ: 1GB
    • Nghe nhạc: Windows Media Audio (WMA), MP3
    • Xem phim MP4
    • Máy ảnh 3.2 MP, 2048x1536 pixels, tự động lấy nét
    • Máy với thể kết nối 3G, EDGE, HSDPA, Bluetooth,...
    • Màn hình rộng 2 inch QVGA sở hữu khả năng hiển thị lên tới 16 triệu màu.
    • Nút điều khiển của máy được đính bằng 1 viên ruby
    • Pin: Li-Ion (BL-4U) 1000mAh
    [​IMG]

    Nắp trượt thời trang





    Ở thời đại mà với chục triệu trong tay là bạn mang thể sở hữu 1 mẫu smartphone mang hầu hết kỹ thuật đương đại của thế giới,từ màn hình lớn,camera siêu nét,cấu nghe đâu 1 loại máy tính,có thể khiến 1 việc trên chậm tiến độ.Thì có lẽ lúc bạn bỏ ra hơn chục triệu,thậm chí hơn 20 triệu để vác về 1 dòng điện thoại nhìn giống giống “cù gạch” màn hình bé tí,phí bấm,nắm trượt thì phổ quát “dân chơi trẻ” sẽ thốt lên “ổng điên rồi” (xét nguyên ở giá thành).Nhưng 1 khi đã được cầm và sử dụng,chắc chắn sẽ mang một sự “thích” không phải nhẹ đến sở hữu bạn,và lúc ngừng thi côngĐây thì mười mấy hay hai mươi mấy triệu với họ không còn là vấn đề.

    với trong mình ngoại hình truyền thống của các mẫu Nokia Arte. vẫn giữ nguyên tông bố cục bề ngoài nắp trượt thon gọn đậm chất kĩ xảo. lấy cảm hứng trong khoảng việc sử dụng các chất liệu cao cấp trong các dòng xe thể thao đời mới và nghành công nghiệp chế tạo máy bay. Tiếng lốc cốc khi trượt nghe riếc rồi thành thói quen như chẳng thể thiếu.
    Sự dị biệt lớn nhất tôi muốn nhắc ở đây là việc chú dế siêu sang được cha Nokia ưu ái trát lên mình một lớp vỏ Gold vàng 18k bóng loáng( tông màu cường thịnh nhất hiện nay) và lớp da trăn màu trắng cao cấp.

    [​IMG]

    bề ngoài đầy tính cổ điển

    Được tích hợp 2 tính năng độc đáo-độc quyền là thao tác vỗ nhẹ liên tiếp hai lần để hiện đồng hồ xem thời kì và xoay úp máy để tắt chuông cuộc gọi tới. Hơn thế giao diện hình nền trên Nokia 8800 sẽ tự động thay đổi liên tiếp đem lại cho bạn cảm giác thú vị.

    Thời lượng pin chẳng hề là cao, 1000mAh nhưng trong thời kỳ tiêu dùng thì chăc hẳn ai cũng sẽ bất thần,khi máy có thể sử dụng tới 4 hoặc 5 ngày mà ko cần sạc có hiệu năng dùng 1 ngày nghe gọi khoảng 20 cuộc gọi (điều này thì có nhẽ những nhà buôn là các người ưng nhất,vừa sang,vừa đẹp lại không sợ “chết đột tử”).
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này