1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Thị trường hàng hóa 15/12: Thép giữ đà tăng

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi satthepcmc, 14/12/18.

  1. satthepcmc
    Offline

    satthepcmc admin

    Đầu phiên hôm nay, trong khi nhiều mặt hàng chủ chốt như dầu thô, vàng, cao su,… đồng loạt giảm nhẹ, giá thép Trung Quốc tiếp đà tăng của 2 phiên trước.

    Vàng vẫn giảm

    Tiếp đà giảm của phiên 13/12, giá vàng giao tháng 2/2019 trên sàn COMEX giảm thêm 0,1% đầu phiên hôm nay, xuống 1.246,2 USD/ounce. Giá vàng giao ngay cũng biến động rất nhẹ và giao dịch ở 1.242,13 USD/ounce vào khoảng 9h40. Quy đổi theo tỷ giá hiện hành của Vietcombank, giá vàng thế giới tương đương khoảng 34,90 triệu đồng/lượng.

    Tại thị trường trong nước, giá vàng miếng SJC tại Doji vẫn giữ xu hướng giảm. Đến khoảng 9h20 hôm nay, giá vàng mua vào không đổi so với chốt phiên hôm qua ở 36,23 triệu đồng/lượng, nhưng giá vàng bán ra giảm 50.000 đồng xuống 36,33 triệu đồng/lượng. Tuy nhiên, mức giá này vẫn cao hơn so với đáy hơn một năm được ghi nhận trong phiên sáng hôm qua.

    Hiện tại, giá vàng trong nước đang giao dịch trong khoảng 36,22 – 36,24 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào và 36,32 – 36,39 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.

    Sau khi chạm đáy một tuần trong phiên 13/12, thị trường vàng biến động nhẹ vì triển vọng bất ổn trong chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) và USD giữ đà tăng ổn định. Mới đây, Tổng thống Donald Trump cho rằng sẽ là một sai lầm nếu Fed tăng lãi suất vào tuần sau.

    Giá thép tiếp đà tăng

    Sau khi tăng hơn 2% trong phiên 13/12, giá thép xây dựng giao tháng 5/2019 tại Trung Quốc tăng thêm 27 nhân dân tệ lên 3.416 nhân dân tệ/tấn. Giá thép cuộn cán nóng cũng tăng 32 nhân dân tệ lên 3.438 nhân dân tệ/tấn sau khi tăng hơn 4% trong phiên hôm qua.

    Thị trường thép Trung Quốc tăng nhanh trở lại trước đồn đoán Trung Quốc có thể triển khai thêm nhiều dự án hạ tầng trong năm 2019. Reuters cho biết chính phủ Trung Quốc đã điều chỉnh các ưu tiên hướng tới mục tiêu giảm công suất trong ngành thép và than, tập trung cho hạ tầng, xuất khẩu và chiến dịch chống ô nhiễm nước.

    Giá tôn thép trong nước cũng có nhiều biến động.

    Báo giá thép Việt Nhật




    Nguồn: (NDH)
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này