1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Học bổng bán toàn phần - 50% Học viện Nanyang Singapore

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng - Tuyển Sinh - Du Học' bắt đầu bởi duhocglobe12, 21/1/19.

  1. duhocglobe12
    Offline

    duhocglobe12 admin

    Học viện Quản lý Nanyang (NIM) từ lâu đã là một ngôi trường sáng giá, với chất lượng đào tạo hàng đầu và mức học phí hợp lý bậc nhất tại Singapore. Trường đã danh dự được nhận chứng chỉ EDUTRUST 4 năm (chứng chỉ chất lượng danh giá của Bộ Giáo Dục Singapore). Học viện Quản lý Nanyang Singapore chuyên đào tạo về Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch, Quản trị Kinh doanh và Kỹ thuật Xây dựng – các chuyên ngành cốt lõi tại Singapore.

    Trường nằm ở trung tâm thành phố, giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận các khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống ngân hàng và môi trường kinh doanh nơi sinh viên sẽ tìm việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Điều này mang lại cho NIM những lợi thế về vị trí và môi trường học tập, giúp sinh viên tiện lợi đi lại và sử dụng các dịch vụ cần thiết khác.

    https://duhocglobe.com/hoc-bong-den-50-hoc-phi-hoc-vien-nanyang-singapore/

    Những ưu đãi cho du học sinh đăng ký tại hội thảo:
    • [*]Giảm 50% lệ phí đăng ký ( SGD 214) cho tất cả các khóa học.[*]Giảm học phí SGD $1000 cho các khóa học Diploma – Cao Đẳng (không tính khóa học Xây Dựng).[*]Giảm học phí SGD 3000 cho khóa học Advance Diploma (Cao Đẳng Nâng Cao).[*]Giảm học phí SGD 1500 cho các khóa học Post Diploma.[*] Giảm học phí SGD 3000 và tặng mini Laptop cho các sinh viên đăng ký học Thạc Sỹ MBA.
    Các khóa học tại NIM
    • [*]Học viện quản lý Nanyang đào tạo đa dạng các khóa học từ tiếng Anh, chứng chỉ, dự bị đại học, cao đẳng, cao đẳng nâng cao, cử nhân, đến thạc sỹ.[*]Đặc biệt, đối với khóa học liên quan đến quản lý nhà hàng khách sạn, sinh viên có cơ hội thực tập tại các nhà hàng, khách sạn 5 sao, các khu resort, vui chơi, giải trí tiêu chuẩn quốc tế tại Singapore với mức lương trợ cấp lên đến 1000 SGD một tháng. Hiện tại có khoảng 200 sinh viên Việt Nam đang học tại trường.[*]Thời gian học ngắn: Cử nhân Du lịch – Khách sạn chỉ 30 tháng, Cử nhân Quản trị Kinh doanh chi 24 tháng…[*]Học phí Anh văn (trong 6 tháng) có thể nhỉnh hơn trường khác 1 chút → Những trường khác học anh văn thời gian từ 8-10 tháng, thứ 1: học ½ ngày, thứ 2: học dài sẽ kéo theo tốn thêm chi phí ăn ở cho SV;[*]Chương trình Post-graduate là chương trình thực tiễn, dễ xin việc làm tại Sing hơn cả những bạn học Diploma, chi phí rẻ hơn Master nhưng tính ứng dụng cao hơn.
    Triển vọng nghề nghiệp vô cùng sáng giá khi học tập tại NIM:
    • [*]Thực tập hưởng lương ngay từ năm 1: Sinh viên có thể chọn lựa giữa việc tiếp tục đi làm hay học nâng cao tại Singapore mà ko mất nhiều thời gian và tiền bạc.[*]Thực tập hưởng lương tại khách sạn 4-5 sao: Khác với việc thực tập tại những công ty du lịch lữ hành hay các Nhà hàng/quán ăn, sinh viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có thể tích lũy rất nhiều kinh nghiệm với mức lương từ 600-1000 SGD/tháng.[*]Việc thực tập giúp HS bước 1 chân vào môi trường làm việc, chỉ cần thực tập tốt sẽ được giữ lại làm việc;[*]Cho dù không được ở lại Singapore làm việc, sinh viên vẫn có thể quay về Việt Nam với kinh nghiệm thực tập trong 6 tháng, dễ dàng vào những tập đoàn khách sạn lớn tại Việt Nam.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này