1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Chữa thâm vùng kín sau sinh hiệu quả và an toàn hay không?

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Mẹo Làm Đẹp Tại Nhà' bắt đầu bởi thammyvungkinnmh, 21/1/19.

  1. Sinh con không đáng sợ. Mà tình trạng “tam giác mật” đổi sắc mới là điều làm Eva lo lắng. Trước, trong và sau giai đoạn mang thai, các nàng luôn bận tâm, suy nghĩ tìm cách chữa thâm vùng kín sau sinh. Thật ra, vấn đề này không nghiêm trọng như chị em vẫn tưởng. Bởi chỉ cần biết những bí quyết sau, phái đẹp sẽ không còn nỗi lo về “cô bé” mang màu “bánh mật” nữa.

    [​IMG]

    Những cách xông hơi chữa thâm vùng kín sau sinh phổ biếnCách chữa thâm vùng kín sau sinh bằng xông hơi là phương pháp đã được phụ nữ Việt Nam áp dụng trong nhiều thập kỷ qua. Sau đây là một số giải pháp trị thâm cho “cô bé” phổ biến nhất mà chị em nào cũng nên biết.

    Cách chữa thâm vùng kín với lá trầu không

    Lá trầu không nổi tiếng với công dụng đẩy lùi thâm nám, tái tạo những tế bào mới. Việc Eva dùng lá trầu chữa thâm vùng kín sau sinh thường xuyên cũng sẽ khiến “cửa mình” se khít phần nào.Nguyên liệu: chanh, lá trầu không, một ít muối, nước [​IMG]Xông lá trầu được cho là có thể giúp thu hẹp vùng kínCách thực hiện: Đun sôi nước với lá trầu và một ít muối. Trước khi xông, Eva nên nhẹ nhàng tẩy tế bào chết bằng chanh. Sau đó chuẩn bị nơi kín gió và quần áo thích hợp để xông hơi. Các nàng nên thực hiện xông đến khi hết hơi nước. Không để lâu hơn và tránh nhiễm lạnh.

    - Chữa thâm vùng kín sau sinh bằng lá trà xanh

    Lá trà xanh giàu các chất chống Oxy hóa, đặc biệt là hợp chất Epigallocatechin-3-Gallate (EGCG) giúp làm chậm tiến trình lão hóa và chữa thâm vùng kín sau sinh hiệu quả.Nguyên liệu: Lá chè xanh tươi, 1 ít muối


    [​IMG]Lá trà xanh là một trong những nguyên liệu chống lão hóa hiệu quảCách thực hiện: Vò lá trà cho vào đun cùng với nước và một ít muối. Đợi đến khi nước sôi thì tắt bếp và tiến hành xông hơi tương tự như xông với lá trầu. Sau khi xông, chị em có thể tận dụng lượng nước còn lại để rửa bên ngoài cho “cô bé”.Ngoài những mẹo trên đây, các bạn có thể “bỏ túi” thêm cho mình một số cách làm vùng kín hết thâm khác để khắc phục triệt để tình trạng nhé!
    Chữa thâm vùng kín sau sinh bằng công nghệ Laser từ MỹPhương pháp chữa thâm vùng kín sau sinh bằng xông hơi tuy có hiệu quả. Nhưng cần chị em bỏ ra rất nhiều thời gian. Eva cần thực hiện 3-4 lần/ tuần và duy trì liên tục trong 2-3 tháng mới dần thấy được kết quả. Thế nên để tiết kiệm thời gian hơn, chị em có thể lựa chọn làm hồng vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II.
    Đây là công nghệ nhập khẩu từ Mỹ, có thể giúp Eva cải thiện nhiều vấn đề ở “cô bé”. Kỹ thuật này có khả năng đánh tan hắc tố Melanin, tái tạo tế bào mới, sản sinh Collagen và Elastin. Từ đó, mang lại nét xuân thì cho “tam giác mật” với nét hồng hào, tươi trẻ và se khít hoàn hảo.

    Nguồn : Chữa thâm vùng kín sau sinh hiệu quả và an toàn hay không?
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này