1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

PHIÊN BẢN LÀNH MẠNH CỦA TINH BỘT GIÚP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Mẹo Làm Đẹp Tại Nhà' bắt đầu bởi Vietcorset, 23/2/19.

  1. Vietcorset
    Offline

    Vietcorset admin

    Nếu bạn muốn giảm cân nhưng lại không thể kiêng khem tinh bột? Bạn tìm mọi cách để ăn tinh bột giúp giảm cân nhưng lại không có biện pháp nào hiệu quả? Đừng lo, những món ăn Việt Corset giới thiệu dưới đây sẽ cứu cánh rất rất nhiều người đó

    Carb còn được biết đến với tên là tinh bột ở Việt Nam. Chẳng biết từ khi nào đây lại được coi là món ăn cần phải tránh nếu muốn giảm cân. Nhiều nghiên cứu khoa học đã cho rằng, tinh bột sau khi vào cơ thể sẽ chuyển hóa sang dạng đường đơn giản dễ phân giải. Khiến cho lượng đường trong máu tăng lên đột ngột. Từ đây dễ kích hoạt quá trình tích mỡ trong cơ thể làm bạn tăng cân. Vì thế hiển nhiên cách giảm cân đơn giản nhất chính là cắt bỏ tinh bột ra khỏi thực đơn hàng ngày.

    Vấn đề nào khiến người ta không thể loại bỏ tinh bột ra khỏi thực đơn?
    Thực tế đối với những người sinh ra và lớn lên tại Việt Nam. Thì những món như cơm nhà, bánh mì đầu ngõ hay phở chính là thứ không thể thiếu trong thực đơn mỗi ngày. Nhưng những món dạng này lại chứa hàm lượng tinh bột khá cao. Lượng tinh bột nằm phần lớn trong khẩu vị của người châu Á, nếu mà như tách ra cũng chiếm đến 50% những gì ta hay ăn hàng ngày. Trong thực tế nhiều nhà khoa học đã cho biết. Chúng ta cần có tinh bột để sống và thực hiện các họat động thường ngày. Tuy nhiên tinh bột không phải loại nào cũng thực sự là xấu. Các loại chất xơ, vitamin và muối khoáng cũng là một trong các dạng carb đấy. Những loại thực phẩm này khi đi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành đường đa phức tạp. Không dễ phân giải nên sẽ khiến cơ thể no lâu trong thời gian dài.

    Tinh bột giúp giảm cân cho người ăn kiêng : Gạo lứt
    [​IMG]
    Tinh bột giúp giảm cân cho người ăn kiêng : Gạo lứt
    Gạo lứt còn được gọi là gạo còn phần vỏ lụa ở bên ngoài, chưa qua chế biến như là gạo trắng. Vỏ lụa của gạo lứt chứa nhiều vitamin và chất xơ. Đây là thứ gạo lứt chuyển hóa thành đường đa khó phân giải khi đi vào trong cơ thể. Gạo trắng do là đã mất đi lớp vỏ nên chỉ còn dạng đường đơn dễ phân giải. Vì vậy nếu bạn quá thèm tinh bột thì gạo lứt chính là một lựa chọn không thể tốt hơn . Vừa có thể cung cấp đủ năng lượng vừa không khiến bạn tăng cân dễ dàng như là gạo trắng.

    Tinh bột giúp giảm cân cho người ăn kiêng: Bánh mì ngũ cốc
    [​IMG]
    Tinh bột giúp giảm cân cho người ăn kiêng: Bánh mì ngũ cốc
    Bạn cần phải đọc nguyên liệu một cách cẩn thận. Bởi vì nhiều loại bánh mì ngũ cốc trên thị trường chỉ có màu sắc khác lạ và thêm ngũ cốc. Chứ thực ra thì vẫn làm từ thành phần chính là bột mì trắng. Bạn hãy tìm kiếm các loại bánh mì được làm từ nguyên liệu bột nguyên cám. Và thay thế loại bánh mì trắng bằng bánh mì ngũ cốc này thay cho các món ăn hàng ngày như bánh mì sandwwich,…

    Tinh bột giúp giảm cân cho người ăn kiêng: Yến mạch
    [​IMG]
    Tinh bột giúp giảm cân cho người ăn kiêng: Yến mạch
    Yến mạch có thể dùng để nấu cháo hoặc ăn như là một loại ngũ cốc, kèm với sữa chua. Đây là một nguồn tinh bột tốt cho bạn nếu bạn ngán cơm hay bánh mì. Yến mạch nguyên chất có thể chứa đến 11% chất xơ trong 66% tinh bột. Mặt khác yến mạch cũng chứa nguồn đạm dồi dào, giúp cơ thể no lâu và là loại thực phẩm giảm cân được các chuyên gia khuyến khích.

    Tinh bột giúp giảm cân cho người ăn kiêng: Bún phở làm từ gạo lứt
    [​IMG]
    Tinh bột giúp giảm cân cho người ăn kiêng: Bún phở làm từ gạo lứt
    Bạn có thể nghĩ đến việc tự làm cho mình một tô phở làm từ gạo lứt thay vì các loại phở trắng bán ở hàng quán. Bánh phở và bún làm từ gạo lứt cũng có độ dai và hương vị tương tự như là các loại bánh phở bình thường. Nó có thể không giống như nguyên bản với hương vị quen thuộc. Tuy nhiên đây lại là lựa chọn tốt nhất nếu bạn lên cơm thèm ăn phỏ

    Tinh bột giúp giảm cân cho người ăn kiêng: Diêm mạch
    [​IMG]
    Tinh bột giúp giảm cân cho người ăn kiêng: Diêm mạch
    Diêm mạch còn có tên tiếng anh là Quinoa. Là một loại hạt có mùi như là hạt dẻ lúa mạch và ngô non. Loại hạt này là một loại linh hoạt ở trong nhiều công thức chế biến món ăn. Quinoa có thể thay thế cho cơm hay là được xay ra bột để làm bánh. Quinoa có chứa glyxemic thấp nên đem lại cảm giác no lâu. Xóa bỏ đi cảm giác thèm ăn vô độ nên có thể được xem là loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả. Quino có chứa nguồn năng lượng vô cùng dồi dào thay thế tinh bột trắng rất tốt.

    >>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex? Cái lợi cái hại và cách khắc phục
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này