1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Note ngay những món đồ mua về làm quà khi đến Nhật Bản

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Địa Điểm Du Lịch' bắt đầu bởi hoangnguyen90, 17/8/19.

  1. hoangnguyen90
    Offline

    hoangnguyen90 admin

    Nhật Bản là một nước có những sản phẩm, đồ dùng mang đến cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng. Vậy thì chắc chắn bạn cũng muốn sở hữu một vài món đồ để sử dụng và làm quà tặng phải không? Nhưng lại đang phân xem không biết nên lựa chọn mua gì? Vậy thì hãy cùng công ty cổ phần du lịch Hoàng Nguyêncùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

    Mèo may mắn Maneki Neko

    Chú mèo may mắn Maneki Neko được người dân Nhật Bản đánh giá là đồ vật mang lại may mắn, thịnh vượng cho người sở hữu chúng. Rất dễ dàng để bắt gặp chú mèo may mắn này bất cứ ở đâu, từ những gian hàng tạp hóa nhỏ lẻ cho đến các quầy siêu thị lớn.

    [​IMG]

    Hoàng Nguyên sẽ gửi đến bạn 3 loại mèo may mắn màbạn có thể phân biệt khá dễ dàng qua hình dáng bên ngoài:

    -Mèo giơ chân trái lên chào mang lại khách hàng

    -Mèo giơ chân phải lên mang lại may mắn, tiền tài cho gia chủ

    -Mèo giơ cả hai chân sẽ bảo vệ gia đình hay thuận lợi cho việc kinh doanh

    Tùy vào kích thước, màu sắc và ý nghĩa mà mỗi chú mèo sẽ có mức giá khác nhau.Dao động từ 900 – 10.000 yên (180.000 đồng – 2 triệu đồng). Vậy thì đây cũng được xem là một sự lựa chọn đáng lưu ý đấy chứ nhỉ?

    Xem thêm những món đồ nên mua về làm quà khi du lịch Nhật Bản tại đây: http://bit.ly/2z3uTLX
    Đồ điện từ - gia dụng

    [​IMG]

    Người Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn tin tưởng các dòng sản phẩm đồ gia dụng và hàng điện tử được sản xuất từ Nhật Bản vì chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Bởi vậy các mặt hàng này luôn là lựa chọn của hầu hết du khách khi đến với đất nước mặt trời mọc. Rất dễ dàng để bạn có thể mua bất cứ mặt hàng nào mà mình đang cần ở mọi khu chợ hay trung tâm thương mại ở Nhật Bản.

    Thuốc và thực phẩm chức năng

    [​IMG]

    Các loại thuốc và thực phẩm chức năng chất lượng tốt đều được bán tại các cửa hàng bán thuốc và mỹ phẩm tổng hợp, có mặt tại các khu dân cư ở bất kì thành phố nào của Nhật. Các sản phẩm mà khách Việt thường lựa chọn đó là Tảo xoắn, sữa bột, collagen,…

    Khăn Tenugui

    [​IMG]

    Hoàng Nguyên sẽ gợi ý cho bạn một chiếc khăn Tenugui sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn mua tặng người thân là nữ. Tenugui là chiếc khăn in mỏng có chiều dài khoảng 90cm, hình chữ nhật, được coi là món quà lưu niệm hoàn hảo cho phụ nữ. Trên khăn thường được in nhiều họa tiết khác nhau mang lại sự đa dạng, phong phú cho sản phẩm.

    Với sản phẩm này bạn có thể sử dụng làm khăn tay, buộc đầu, bọc chai nhựa, gói quà, trang trí căn phòng như một miếng vải hay một tấm thảm.

    Gía của loại khăn này khá rẻ, khoảng 200 – 600 JPY (40.000 – 120.000 đồng).

    Búp bê truyền thống

    Đối với người dân Nhật Bản, búp bê đại diện cho chính con người họ, mang tính chất và phẩm gía như chính con người của nơi đây vậy.

    [​IMG]

    Búp bê truyền thống của Nhật có rất nhiều loại và chúng cũng được sử dụng trong nhiều dịp khác nhau. Bạn có thể mua những con búp bê gỗ Kokeshi để làm quà cho các bạn nhỏ, búp bê Daruma để cầu may mắn, thịnh vượng, búp bê Kimekimi hoặc búp bê Hina để trang trí phòng,…

    Gía của một con búp bê truyền thống của Nhật dao động từ vài yên cho đến vài trăm nghìn yên.

    Yukata

    Yukata là kimono mùa hè, được làm bằng vải bông và có ít lớp kimono thông thường. Yukata thường được làm trang phục mặc trong các lễ hội của Nhật Bản hoặc tại cácryokan. Đây thực sự làmột món quà ý nghĩa cho những người bạn, giúp họ thêm yêu đất nước xử sở Hoa Anh Đào này.

    [​IMG]

    Bạn có thể mua yukata ở hầu hết các địa điểm du lịch, tuy nhiên nếu muốn mua hàng thật sự chất lượng, bạn có thể đến một cửa hàng thời trang, họ bày bán rất nhiều mẫu mã khác nhau và bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn.

    Đũa Nhật

    Đũa của Nhật Bản thường được làm từ gỗ sơn mài và có hai đầu rất rõ rệt, một đầu thì to hơn hẳn. Những bộ đũa này thường được vẽ hoặc sơn màu rất đẹp mắt nên ngoài việc bạn có thể sử dụng chúng trong bữa ăn, bạn hoàn tòan có thể dùng như một vật trang trí.

    [​IMG]

    Một bộ đũa có giá khoảng 700 – 1000 yên (140.000 – 200.000 đồng).

    Mỹ phẩm và quần áo

    Gía mỹ phẩm và quần áo ở Nhật không quá cao so với ở Việt Nam nhưng chất lượng lại rất đảm bảo nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua những món đồ này về làm quà tặng cho những người thân yêu của mình.

    Mô hình món ăn (Sampuru)

    Sampuru – bản sao bằng nhựa của các loại thức ăn, xuất hiện hầu hết ở các nhà hàng của Nhật. Chúng được làm hoàn toàn bằng tay, giống y như những món ăn thật nguyên mẫu.

    [​IMG]

    Bạn có thể mua sampurru tại phố Kappabashi thuộc Tokyo. Tại nơi đây, ngoài những mô hình món ăn có kích thước bằng kích thước thật, bạn cũng có thể tìm cho mình những món lưu niệm sampuru nhỏ dùng làm móc treo chìa khóa sẽ rất xinh xắn đấy!

    Các loại bánh

    Với hương vị thanh thanh, ngọt nhẹ, mềm mịn của từng loại bánh sẽ làm nao lòng bất cứ vị khách nào khi đến với đất nước Nhật Bản. Một vài loại bánh nổi tiếng như Mochi, Matcha, Wagashi, Nama chocolat hay Dorayaki.

    [​IMG]

    Những loại bánh này có giá khoảng từ 1.200 – 3.000 yên (240.000 – 610.000 đồng).

    Đừng quên mỗi khi cần tìm hiểu về những những tour du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, New Zealand, Úc Châu Âu, Mỹ,.. Hãy để công ty cổ phần du lịch Hoàng Nguyên giúp bạn điều đó.. Bằng cách liên hệ theo thông tin sau:

    CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HOÀNG NGUYÊN

    Địa chỉ: P.503,Tầng 5,Tòa nhà Viễn Đông, số 36 phố Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 558 738

    Email: info@hoangnguyentourist.com.vn
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này