1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Xembongdahd đưa tin: Tuyển nữ Việt Nam chối từ 500 triệu đồng từ D.G

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Thể Thao - Soi Kèo' bắt đầu bởi quynhpham207, 19/1/20.

  1. quynhpham207
    Offline

    quynhpham207 admin

    Sau thành công trở về từ SEA Games 30, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã được các tổ chức, doanh nghiệp trao nhiều phần thưởng cả bằng tiền mặt và hiện vật.
    Xem thêm: http://www.xembongdahd.com/video-clip-bong-da
    Vào ngày 16/12/2019, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức buổi gặp gỡ và trao phần thưởng tượng trưng cho đội bóng đá nữ Việt Nam sau SEA Games 30 từ các tổ chức, doanh nghiệp và đội tuyển tại trụ sở VFF. Ở cuộc gặp gỡ này, đại diện công ty Đ.G cũng có mặt và đã trao cho đội nữ bảng có đề số tiền thưởng là 500 triệu đồng, chứ không đưa ngay tiền mặt.

    Thế nhưng cách đây ít ngày, lãnh đạo công ty lại yêu cầu HLV Mai Đức Chung đề nghị cung cấp danh sách chia thưởng trước khi trao tiền mặt. HLV Mai Đức Chung cho rằng danh sách chia thưởng là công việc của nội bộ đội và không có lý gì để ông cung cấp danh sách này cho nhà tài trợ. Tuyển nữ Việt Nam cũng từ chối nhận số tiền trên.


    Tuyển nữ Việt Nam vẫn cương quyết chối từ 500 triệu đồng từ D.G
    “Nhưng của cho không bằng cách cho. Chúng tôi cũng cảm thấy bị tổn thương và như bị xúc phạm nếu phải nhận cách cho như kiểu ban ơn. Tôi xin cảm ơn công ty ĐG vì đã có ý định thưởng nhưng giờ, chúng tôi xin không nhận khoản thưởng này nữa”, HLV Mai Đức Chung cho biết.

    Theo thông tin mới nhận được, tuyển nữ Việt Nam vẫn cương quyết chối từ 500 triệu đồng từ D.G dù doanh nghiệp này mang số tiền tới sân tập để trao trực tiếp.

    Cụ thể vào sáng sáng 13.1, vị lãnh đạo nói trên đã liên lạc với BHL đội tuyển nữ (hiện đội đang tập huấn tại Trung tâm bóng đá trẻ Việt Nam – Hà Nội, chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng Olympic Tokyo 2020) để thông báo là “đang trên đường xuống đội để trao tiền”.

    Thế nhưng BHL cho biết đội vẫn cảm ơn công ty Đ.G nhưng sẽ không nhận số tiền 500 triệu đồng. “Chúng tôi không chê tiền và rất trân trọng những tấm lòng và tình cảm của các doanh nghiệp. Nhưng chúng tôi vẫn bảo lưu ý kiến là xin từ chối khoản tiền của Đ.G”, một thành viên BHL cho biết.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này