1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

ĐÁnh giá tâm điểm thị trường bất động sản vinpearl ngô quyền đà nẵng

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Cho Thuê - Bán Nhà' bắt đầu bởi vancaok56, 29/9/16.

  1. vancaok56
    Offline

    vancaok56 admin

    Vinpearl condotel hội an và đà nẵng đang nổi lên như một tâm điểm trong ngành Bất Động Sản cũng quá nóng bỏng Hiện nay . Với các ưu độc đáo , công trình đang là tâm điểm đa số sự quan tâm của dư luận. công trình được các chuyên gia nhận xét khá cao bởi vị trí, chủ đạo sách của chủ thầu Vingroup khá ưu đãi cho các nhà đầu tư, đây chính là dự án khả năng vô cùng đáng để đầu tư trong thực trạng tài chính Ngày nay. Hi vọng nó sẽ giúp giới đầu tư có thêm một kênh đầu cơ mới đem lại trị giá kinh tế cao với tỷ lệ rủi ro tối thiểu.

    [​IMG]

    Theo ý kiến của nhà đầu tư, hướng đi đầu cơ chủ đạo trong năm 2016 được coi là đầu tư vào phân khúc căn hộ và nhà ở nghỉ dưỡng . xung quanh các sản phẩm chủ đạo là biệt thự biển “triệu đô” thì Căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng (Condotel) đã lên ngôi trong năm 2016, với hàng loạt dự án ra hàng như: condotel hạ long , dự án condotel The Hamptons Ho Tram, Vinpearl Riverfront condotel Ngô Quyền Đà Nẵng…

    Chỉ trong một ít thời gian mà hàng loạt công trình đống loạt ra hàng, trong đó, số lượng những dự án đầu cơ nghỉ dưỡng của Vingroup chiếm hầu hết . những hành động này báo hiệu sự lan tràn của phân khúc căn hộ và nhà ở nghỉ dưỡng trong thời gian tới . Sự hồi phục của thị trường nhà đất nói chung và nhu cầu mua bất động sản vừa để nghỉ dưỡng, vừa đầu tư ngày càng tăng nhanh đã kích thích những doanh nghiệp và quý khách “rót vốn”.

    [​IMG]

    Vinpearl Riverfront dự án condotel Ngô Quyền có vị trí cực kỳ đắc địa góc nhìn trực diện ra Sông Hàn thơ mộng , đằng trước dự án đó là con đường Trần Hưng Đạo – con đường đẹp nổi tiếng ở Đà Nẵng và đó là một trong các công trình được nhiều nhà đầu tư quan tâm top 1 Hiện nay với cam đoan sẻ chia doanh thu lên tới 10%/năm trong vòng 5 năm từ chủ thầu Vingroup.

    Để hiểu thêm về các condotel của tập đoàn Vingroup những bạn vui lòng truy cập website của chúng tôi để nhận được các cái nhìn tích cực, chính xác top 1 từ những chuyên gia.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này