1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng đầy đủ chi tiết nhất

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Địa Điểm Du Lịch' bắt đầu bởi travelsgcc, 6/4/20.

  1. travelsgcc
    Offline

    travelsgcc admin

    Khi nắm rõ những kinh nghiệm du lịch Sài Gòn – Đà Nẵng – Bà Nà Hill tự túc 2020 đầy đủ và chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn có chuyến đi trọn vẹn, trải nghiệm và tiết kiệm tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam hiện nay. Nào cũng khá phá du lịch Đà Nẵng thôi nào, Let’go!

    [​IMG]

    Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 2020
    Đà Nẵng một trong những thành phố sạch và đẹp nhất tại Việt Nam, có tốc độ phát triển kinh tế nhanh. Là thành phố có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Ngũ Hành Sơn, Đảo Cù lao Chàm, sông Hàn… và nhiều khu vui chơi giải trí. Đặc biệt, Đà Nẵng có nhiều cây cầu đi vào huyền thoại với kiến trúc độc đáo như Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn… Ngoài ra, Đà Nẵng có dịch vụ an ninh rất tốt, bạn hoàn toàn yên tâm khi du lịch tại đây.

    Nếu bạn đã có kế hoạch đi du lịch Đà Nẵng thì trước tiên hãy đọc thật kỹ những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc: Thời điểm, đi lại, khách sạn, vui chơi, ăn uống, mua sắm…vv dưới đây.

    Du lịch Đà Nẵng mùa nào, tháng mấy đẹp nhất? Thời điểm lí tưởng nhất đi Đà Nẵng
    Thời tiết Đà Nẵng đặc trưng giữa 2 miền Bắc – Nam, nhưng lại có kiểu khí hậu điển hình đặc trưng phía Nam hơn. Trong năm, khí hậu Đà Nẵng được chia thành hai mùa rõ rệt là mùa khô (từ tháng 12 đến tháng 8) và mùa mưa (từ tháng 9 đến tháng 11). Mùa đông ở Đà Nẵng cũng chịu ảnh hưởng của không khí lạnh.

    Nên du lịch Đà Nẵng vào thời gian nào đẹp nhất, không mưa bão? Câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này đó là, bạn cần xác định được tiêu chí cho chuyến đi đó là ĐẸP và TIẾT KIỆM. Nếu đi vào mùa cao điểm thì thời tiết mát mẻ thuận tiện tham quan, nhưng giá cả dịch vụ đắt đỏ. Còn nếu đi vào mùa thấp điểm chi phí rẻ, nhưng mưa nhiều nên rất có thể bạn chỉ đắp chăn ngủ trong khách sạn thôi đó.

    Thời gian lý tưởng nhất du lịch Đà Nẵng từ tháng 1 đến tháng 7, cao điểm từ tháng 2 đến tháng 5. Lúc này thời tiết mát mẻ, không quá nóng, nền nhiệt khoảng 23 – 38 độ C thích hợp cho các hoạt động vui chơi và tham quan, tắm biển. Còn nếu đi vào khoảng thời gian từ tháng 9 – 10 ở Đà Nẵng có mưa nhiều, ngoài ra còn có bão nên bạn sẽ không đi chơi được nhiều, không tắm biển được và không thể di chuyển tới Cù Lao Chàm vào thời gian này.

    Đầu tháng 4 đến cuối tháng 8 dương lịch là thời điểm đẹp nhất du lịch biển Đà Nẵng, lúc này thời tiết ấm áp, ít mưa thích hợp cho các hoạt động vui chơi và tham quan. Tuy nhiên, giá cả dịch vụ thường tăng cao vì vậy bạn nên chủ động book vé máy bay và khách sạn từ sớm. Mùa du lịch thấp điểm ở Đà Nẵng từ tháng 9 đến hết tháng 3 năm sau, trời mưa rét và ít khách hơn.

    [​IMG]

    Du lịch Đà Nẵng bằng những phương tiện gì?
    Đi du lịch Đà Nẵng bằng phương tiện gì? Có 3 phương tiện tới Đà Nẵng phổ biến nhất là: Máy bay, tàu hỏa và xe khách

    Du lịch Đà Nẵng bằng máy bay
    Các hãng hàng không trong nước như Vietnam Airlines, Jetstar hay VietJetAir… đều có đường bay tới Đà Nẵng, đặc biệt các hãng này thường xuyên có các chương trình khuyến mại giá vé Đà Nẵng. Thường giá vé bay tới Đà Nẵng từ Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh chỉ khoảng 500k – 700k/ chiều thôi mà Vietjet thường xuyên tung vé 0 đồng nên nếu bạn có nhiều time rảnh mà muốn đi các tour du lịch Đà Nẵng thì check giá vé thường xuyên nha.

    Đi du lịch Đà Nẵng bằng tàu hỏa
    Đà Nẵng có ga tàu ngay trong thành phố nên việc đi lại rất thuận tiện. Đi tàu là sự lựa chọn lí tưởng đối với những du khách bị say xe hơn nữa bạn có thể thỏa thích ngắm phong cảnh. Giá vé tàu cũng rất rẻ, bạn chú ý đặt vé tàu sớm để có giá rẻ và chỗ ngồi tốt nhất. Các bạn có thể tham khảo thông tin về giờ chạy của các chuyến tàu xuất phát từ Hà Nội/ Sài Gòn. Giá vé tàu đi từ Hà Nội – Đà Nẵng khoảng 300.000vnđ – 650.000vnđ/ tùy theo loại ghế. Chiều từ Sài Gòn – Đà Nẵng có giá từ 900.000vnđ – 1.200.000vnđ/tùy hạng ghế. Di chuyển bằng tàu hỏa bạn được ngắm cảnh đèo Hải Vân rất đẹp.

    Đi du lịch Đà Nẵng bằng xe khách
    Bến xe khách Đà Nẵng nằm ở trung tâm thành phố nên rất thuận lợi cho việc đi lại. Tất cả các tỉnh đều có tuyến đi tới Đà Nẵng vì vậy nếu có ý định đi bằng xe khách bạn nên liên hệ với nhà xe trước khi đi. Từ Hà Nội các bạn bắt xe đi Đà Nẵng từ bến xe Nước Ngầm, Giáp Bát, Mỹ Đình. Còn với các bạn từ Sài Gòn nên bắt xe đi từ bến xe Miền Đông. Đi xe khách tuy mất thời gian hơn so với các phương tiện còn lại, nhưng tiết kiệm được giá vé, chỉ từ 300.000vnđ – 500.000vnđ/chiều.

    Ngoài ra, bạn có thể du lịch bụi Đà Nẵng bằng xe máy từ các tỉnh lân cận như Huế, tuy nhiên nên đi nhiều người để đảm bảo an toàn. Du lịch bụi rất tiện lợi bạn sẽ không phải phụ thuộc vào thời gian và có cơ hội ngắm cảnh ven đường.

    [​IMG]

    Những địa điểm tham quan tại Đà Nẵng/Đi du lịch Đà Nẵng chơi ở đâu?
    Du lịch Đà Nẵng nên đi đâu chơi? Bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về địa điểm, điểm nhấn của du lịch Đà Nẵng là tắm biển, tham quan và tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí.

    Các bãi tắm đẹp và nổi tiếng ở Đà Nẵng
    Về tắm biển phải kể tới bãi biển Mỹ Khê, được mệnh danh là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với những bãi cát trắng mịn, sạch và thơ mộng. Bên cạnh tắm biển bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn như: Câu cá, lặn biển, lướt ván, đi cano…

    Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những bãi biển hoang sơ, không kém phần hấp dẫn như: Bãi tắm Xuân Thiều, bãi tắm ở Bán Đảo Sơn Trà hoặc Bãi tắm Non Nước… (Lưu ý, khi tắm biển bạn nên mang theo đồ bơi. Khi có trẻ nhỏ cần tránh xa khu vực sóng lớn, có biển cấm nhé)

    Du lịch Bà Nà Hills – “Chốn bồng lai tiên cảnh”
    Địa điểm tham quan ở Đà Nẵng, không thể bỏ qua Bà Nà Hills – chốn bồng lai tiên cảnh. Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 40km về phía tây nam, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thành phố mênh mông. Ghé thăm Bà Nà bạn sẽ được tham quan chùa Linh Ứng, hầm rượu cổ, khu vui chơi trong nhà Fantasy Park với nhiều trò chơi hấp dẫn…

    [​IMG]

    Giá vé tham quan Bà Nà Hill 2020 hiện nay là 750k/người lớn còn 600k/trẻ em (1m – 1m4), trẻ em dưới 1m miễn phí vé, giá vé bao gồm cáp treo khứ hồi, tham quan, vui chơi hầu hết các địa điểm tại Bà Nà. Còn đối với người dân Đà Nẵng giá vé người lớn 450k và trẻ em cao từ 1m-1,4m là 350k, trẻ em dưới 1m miễn phí vé. Kinh nghiệm du lịch Sài Gòn Đà Nẵng Bà Nà chắc chắn sẽ là địa điểm du lịch đầu tiên mà các bạn không thể bỏ qua.

    Đến Bà Nà Hill, bạn sẽ được tha hồ check in sống ảo với cây cầu bàn tay khổng lồ – biểu tượng mới nổi của du lịch Đà Nẵng mà khách quốc tế cũng phải ngưỡng mộ. Cầu Vàng là địa điểm du lịch nổi tiếng hiện nay ở Bà Nà Hills Đà Nẵng được nhiều du khách yêu thích. Bạn sẽ được ngắm cảnh tuyệt đẹp và thỏa sức check-in sống ảo tại Cầu Vàng.

    Những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Nẵng
    Ngoài ra, bạn có thể tham quan bảo tàng điêu khắc chăm Đà Nẵng, Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, Ngũ Hành Sơn, Chùa Linh Ứng, vịnh Lăng Cô, trượt thác ở khu du lịch Hòa Phú Thành, tắm bùn…. ngắm cầu sông Hàn đặc biệt là về đêm…

    + Nhắc đến những điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Nẵng bạn không thể không nhắc tới Cù Lao Chàm. Nơi đây gồm 8 hòn đảo: Hòn Lao, Dài, Mồ, Khô Mẹ, Khô Con, Lá, Tai, Ông… Đây chính là nơi tuyệt nhất bạn có thể tận hưởng được vẻ đẹp bình yên, hoang sơ và gần gũi của thiên nhiên.

    [​IMG]

    Trải nghiệm thú vị khi du lịch Đà Nẵng

    • Hệ thống thiết bị Sea Trek được nhập khẩu từ Mỹ giúp du khách khám phá đáy biển ở độ sâu 4m.
    • Luôn có hướng dẫn viên an toàn (người nhái) được đào tạo theo tiêu chuẩn của Sea -Trek Mỹ theo du khách trong suốt chuyến tham quan.
    • Tour phù hợp với mọi du khách thuộc lứa tuổi từ 8-80 tuổi ngay cả khi bạn không biết bơi/ không biết lặn. Bạn sẽ được khám phá trọn vẹn Cù Chàm thông qua chiêm ngưỡng san hô, cá đầy màu sắc cùng trải nghiệm độc đáo khi được tự tay cho cá ăn khi đang ở dưới đáy biển.
    Ăn gì khi du lịch Đà Nẵng? Món ăn đặc sản ngon, nổi tiếng ở Đà Nẵng
    Gỏi cá Nam Ô
    Đây là một đặc sản nổi tiếng chỉ có ở làng Nam Ô khi du lịch Đà Nẵng. Món ăn này chủ yếu ngon ở thịt cá được đánh bắt trực tiếp từ biển nên rất ngọt và tươi, qua khâu chế biến kỹ càng thì lại càng có hương vị đặc biệt, lạ miệng mà lại không tanh chút nào. Gỏi cá Nam Ô ngon nhất nếu được chế biến từ cá trích.

    [​IMG]

    Bánh tráng cuốn thịt heo
    Thưởng thức đặc sản Đà Nẵng không thể bỏ qua món bánh tráng cuốn thịt heo ngon nức tiếng. Sự kết hợp độc đáo giữa thịt luộc ăn kèm với các loại rau củ và nước mắm nêm làm nên sức hấp dẫn cho món ăn.

    [​IMG]

    Cơm gà Đà Nẵng
    Từ lâu cơm gà đã trở thành một món ăn đặc trưng ở Đà Nẵng, đặc biệt miếng gà chiên giòn rụm thêm chút cay cay của tương ớt cùng cơm mềm dẻo nóng hổi, khi ăn kèm với kim chi hoặc dưa leo có vị rất riêng biệt tạo nết sự hấp dẫn riêng cho dĩa cơm gà.

    Bún chả cá
    Có thể rất nhiều người đã ăn món bún chả cá rồi nhưng nếu muốn thử một hương vị thật đặc biệt thì đừng nên bỏ qua món này ở Đà Nẵng. Hương thơm ngào ngạt cùng nước lèo ngọt mát, đậm đà từ rau củ quả, thêm chút ngọt ủa hành hương và vị cay của ớt làm nên một tô bún ngon không thể cưỡng lại được.

    [​IMG]

    Bánh xèo
    Là một món ăn dân gian và xuất hiện nhiều trong danh sách ẩm thực đường phố nên bánh xèo trở nên quen thuộc với rất nhiều người. Bánh xèo được cuốn trong lớp bánh tráng mỏng, ăn kèm rau sống và chấm với nước mắm chua ngọt, ăn vào thấy vừa giòn của lớp vỏ bánh và giá đỗ cùng béo ngậy của thịt và tôm.

    [​IMG]

    Công ty du lịch uy tín ở tphcm Travel SGCC mang đến cho du khách các tour du lịch hấp dẫn với giá tốt nhất. Liên hệ đến Hotline : 093 744 24 68 để biết thêm về các tour du lịch mới nhất.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này