XenForo hosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

3 bài tập nâng mông tại nhà hiệu quả

admin

Đơn vị tài trợ

* https://gamebai.club/ - Cổng game bài lớn nhất VN
* Kien truc nhà xinh center tphcm
* Cong ty thiet ke nha uy tin
* Nha Xinh thiet ke biet thu dep tai VN
* Công ty nha xinh
* soi cau xsmn thabet trực tuyến
* Công ty nha xinh
* Công ty biet thu dep
* Nha Xinh biet thu tai VN
* thiet ke nha dep kien truc
* thiet ke nha dep tphcm
* nhà xinh kiến trúc
* soi cau xsmb kubet online
* dịch vụ chụp hình cưới đà lạt giá rẻ

Thảo luận trong 'Mẹo Làm Đẹp Tại Nhà' bắt đầu bởi benhvienemcas, 3/2/21.

  1. benhvienemcas
    Offline

    benhvienemcas admin

    https://www.nhaxinhcenter.com - 1. Samba Tornado
    [​IMG]

    Đứng với chân rộng hơn hông, ngón chân hơi chếch ra ngoài và hóp bụng vào.
    Gập đầu gối của bạn và ngồi vào gót chân khi bạn hơi nghiêng thân về phía trước và siết chặt cơ mông.
    Vòng hông sang trái khi bạn giữ tư thế ngồi xổm. Tiếp tục đẩy gót chân xuống sàn và ngồi vào hông.
    Vẫy tay hoặc khoanh tròn cánh tay hoặc nhún vai khi bạn giữ tư thế ngồi xổm, sau đó vòng sang bên phải.
    Lặp lại 15-20 lần mỗi hướng, xen kẽ hai bên và di chuyển phần trên cơ thể.

    2. Squat Arabesque
    [​IMG]

    Đứng hai chân rộng bằng hông, hóp cơ và kéo dài cột sống. Với vai của bạn trở lại và hạ xuống và ngực nâng lên, uốn cong đầu gối của bạn và ngồi xổm, ngồi vào gót chân của bạn. Giữ đầu gối của bạn sau các ngón chân và đặt tay lên đùi.
    Duỗi thẳng chân và nâng chân trái ra sau, ép chặt mông trái và vươn tay về phía trước.
    Đổi chân mỗi lần và thực hiện 10 – 20 lần nâng cho mỗi chân.

    3. Side Lunge Knee-Up
    [​IMG]

    Đứng hai chân rộng bằng hông và hai tay chống hông. Hóp cơ bụng và kéo vai ra sau và hạ xuống.
    Bước ra bên phải, giữ chân trái thẳng và bàn chân bằng phẳng. Đặt hai tay lên đùi phải và dồn trọng lượng cơ thể lên chân phải.
    Đẩy chân phải của bạn ra và trở lại vị trí trung tâm, nâng đầu gối phải và vung cánh tay qua đầu, kết thúc bằng hai tay đan vào nhau. Thực hiện 5-20 lần mỗi bên.


    Bệnh Viện Emcas
    Địa chỉ: 14/27 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10
    Hotline: 0989771177 - 0909129698
    Web: Emcas.vn
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này