XenForo hosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Khi ăn chay bạn nên lưu ý tránh mắc sai lầm thường gặp này

admin

Nhà tài trợ chính

* tỷ giá vietinbank mới nhất
* Kien truc nhà xinh center tphcm
* Cong ty thiet ke nha uy tin
* Xem tỷ giá bình quân liên ngân hàng 2018
* Nha Xinh thiet ke biet thu dep tai VN
* Địa chỉ tỷ giá đô vietcombank 27/7
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* Tra cứu giá vàng hôm nay 24h
* thiet ke nha 3 tang dep
* dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ
* Trang SEO và Rao Vặt
* tỷ giá yên bidv mới
* thiet ke noi that dep
* Xem CACHCHOI.NET
* thi cong nha xuong cong nghiep dep
* Tra cứu giá vàng hôm nay pnj 24h
* Công ty biet thu dep
* Nha Xinh biet thu tai VN
* thiet ke nha dep kien truc
* eximbank tỷ giá mới
* thiet ke nha dep tphcm
* Lấy link M88 tphcm
* Trang web BET188 bóng đá
* vệ sinh công nghiệp giá rẻ
* ty gia dong a mới
* ti gia hsbc mới
* tỷ giá ngân hàng mb mới
* tỷ giá techcombank mới
* tỷ giá shb mới
* tỷ giá euro sacombank mới

Thảo luận trong 'Địa Điểm Ăn Uống' bắt đầu bởi lylymcm, 25/10/18.

  1. lylymcm
    Offline

    lylymcm admin

    https://www.nhaxinhcenter.com - Không nhận đủ axit béo Omega-3
    Axít béo Omega-3 là một phần thiết yếu của chế độ ăn uống. Omega-3 đã được chứng minh là làm giảm chất béo trung tính trong máu, giảm viêm và bảo vệ chống sa sút trí tuệ. xem tiếp loi khuyen cho nguoi moi an chay hữu ích nhất!
    [​IMG]
    Cá béo và dầu cá là nguồn axit béo omega-3 phổ biến nhất. Chúng chứa axit docosahexaenoic (DHA) và axit eicosapentaenoic (EPA), hai dạng axit béo omega-3 được chứng minh là có lợi nhất.
    Mặt khác, thực phẩm thực vật chứa axit alpha-linolenic (ALA), một loại axit béo omega-3 mà cơ thể của bạn phải chuyển đổi thành DHA và EPA để sử dụng.
    Thật không may, cơ thể của bạn chỉ có thể chuyển đổi khoảng 5% ALA thành EPA và ít hơn 0.5% thành DHA.
    Để đáp ứng nhu cầu omega-3 của bạn trong khi theo chế độ ăn chay, hãy ăn một lượng thực phẩm giàu ALA hoặc xem xét việc bổ sung omega-3 dựa trên thực vật như dầu tảo.
    Thực phẩm cao nhất trong các axit béo omega-3 ALA bao gồm hạt Chia, quả óc chó, hạt cây gai dầu, hạt lanh, mầm Brussels và dầu tía tô.
    Bao gồm một vài phần thực phẩm trong chế độ ăn uống của bạn mỗi ngày có thể dễ dàng giúp bạn đáp ứng nhu cầu axit béo omega-3 của bạn.
    TÓM LƯỢC:
    Thực phẩm thực vật có chứa ALA, một loại axit béo omega-3 mà cơ thể của bạn chỉ có thể sử dụng với số lượng nhỏ. Người ăn chay nên ăn nhiều thức ăn giàu ALA hoặc sử dụng thực phẩm bổ sung.
    Không ăn đủ loại thực phẩm giàu protein
    Protein là một phần thiết yếu của chế độ ăn uống. Cơ thể của bạn sử dụng nó để giúp xây dựng mô, tạo ra các enzym và tạo ra kích thích tố.
    Nếu bạn đang theo chế độ ăn chay, bạn có thể cần phải nỗ lực hơn để ăn các loại thực phẩm giàu protein sẽ giúp bạn đáp ứng các yêu cầu về protein của mình.
    Có rất nhiều thực phẩm thực vật có chứa một lượng protein tương đương với số lượng bạn tìm thấy trong thịt. Ví dụ, 1 chén (198 gram) đậu lăng nấu chín chứa 18 gram protein.
    Đậu, đậu lăng, các loại hạt, bơ, đậu phụ và tempeh có thể tăng lượng protein hàng ngày của bạn.
    Cố gắng kết hợp ít nhất một hoặc hai loại thực phẩm này vào mỗi bữa ăn để đảm bảo bạn có đủ chất đạm.
    TÓM LƯỢC:
    Người ăn chay nên chú ý đến lượng protein và bao gồm một hoặc hai khẩu phần thực phẩm có hàm lượng protein cao với mỗi bữa ăn.
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này