1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

5 điều cần làm trước khi viết quảng cáo Facebook

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Phần Mềm Máy Tính' bắt đầu bởi Phanmemabit1, 17/10/20.

  1. Phanmemabit1
    Offline

    Phanmemabit1 admin

    Để bài quảng cáo Facebook đạt hiệu quả cao nhất thì chúng ta không thể “đâm đầu” vào xây dựng nội dung ngay được, mà trước đó cần phải làm 1 số việc, với mình thì những việc này vô cùng quan trọng và cần thiết, nó sẽ quyết định việc về sau bạn có thể làm việc 1 cách nhàn hạ mà vẫn hiệu quả của dự án có cao hay không!

    1. Xác định chân dung khách hàng mục tiêu:
    Bước này, bạn làm càng kĩ càng tốt bởi cho dù bạn có triển khai bất kì chiến dịch nào đi chăng nữa thì cũng cần nắm thật chắc điều này. Nếu tới giờ mà vẫn chưa trả lời được câu hỏi “KHÁCH HÀNG CỦA BẠN LÀ AI?” thì bạn cần xem lại nhé. Một số thông tin cơ bản nhất mà bạn phải vẽ ra được về khách hàng là: thông tin nhân khẩu học (độ tuổi, giới tính), họ sống ở đâu? Họ có sở thích/hành vi gì? Họ thường quan tâm tới những chủ đề nào? Họ đang gặp phải vấn đề gì cần giải quyết (liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của mình nhé)? Họ đang mong muốn điều gì? Họ đang lo sợ về điều gì? ..v.v.. Và còn rất nhiều vấn đề khác bạn cần nắm được về khách hàng của mình, nhưng đây mình chỉ liệt kê ra những ý lớn quan trọng nhất thôi! Đợt tới mình sẽ thu xếp để viết 1 bài cụ thể về việc xác định chân dung khách hàng để ae nắm chắc hơn nhé!

    Làm sao để tìm hiểu được các thông tin đó? Có 1 số cách như sau: Hỏi những người là khách hàng tiềm năng, hỏi những người từng có kinh nghiệm làm ngành này rồi, Vào facebook của 1 số khách hàng nghiên cứu, sử dụng 1 số công cụ nghiên cứu từ khóa để suy luận ra (ví dụ: google keyword planner, keyword shitter, keyword.io…)

    [​IMG]
    2. Xác định điểm mạnh/điểm yếu/điểm khác biệt của sản phẩm
    Đây chính là bước hiểu chính bản thân mình, bạn hãy ngồi lại liệt kê thành các gạch đầu dòng thật ngắn gọn tất cả điểm mạnh / điểm yếu và điểm khác biệt của sản phẩm bên mình ra. Liệt kê càng nhiều càng tốt. Mục đích là để đánh mạnh vào những điểm mình khác biệt, điểm mình mạnh và hạn chế “sờ” vào những điểm mình yếu, kẻo vạch áo cho người xem lưng. Điểm khác biệt là điểm chỉ có sản phẩm của bạn có, còn điểm mạnh là điểm tốt mà có thể bên khác cũng có, do vậy bước này bạn hoàn toàn có thể tham khảo các bên khách đang có những gạch đầu dòng nào nhé ^^

    Ví dụ: Sản phẩm 100% tinh chất thiên nhiên. Sản phẩm được viện Pasteur kiểm nghiệm. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức v.v…. Cứ chịu khó ngồi liệt kê ra hết nhé

    3. Xác định điểm mạnh / điểm yếu / điểm khác biệt của dịch vụ bên bạn
    Cái này tương tự bước trên, nhưng bạn cần hiểu dịch vụ là những gì bạn trao thêm giá trị cho khách hàng (ngoài giá trị sản phẩm).

    Ví dụ nhé: Bạn bán laptop, điểm mạnh sản phẩm của bạn là: Hàng mới 100%; cấu hình chưa từng có tại Việt Nam, giá thành rẻ nhất thị trường….Còn điểm mạnh về dịch vụ của bạn là: Giao hàng miễn phí, Bảo hành trọn đời, giảm 10% cho lần mua sau…

    Đại loại là như vậy, cũng chịu khó ngồi liệt kê hết ra, những việc này cực kì giá trị đấy

    4. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
    Mục đích của việc này là: Học cái hay từ đối thủ (học thôi chứ không phải copy paste nhé); nắm được cái đối thủ chưa làm tốt để mình tối ưu hơn, tìm xem thị trường còn kẽ hở nào ngon mà ít cạnh tranh hay không, điểm nào mà các đối thủ đang làm cực mạnh rồi, mình ít có cửa thành công .v.v Bước này làm càng kĩ thì chúng ta càng nắm được thị trường và tránh bị “lãng phí tiền” ở nhiều chỗ mà các đối thủ đã từng mất rồi.

    [​IMG]
    5. Xây dựng chương trình gia tăng giá trị cho khách hàng
    Nên nhớ, bài toán marketing là bài toán trao đi giá trị cho khách hàng, do vậy, giá trị khách hàng nhận được càng lớn thì việc viết nội dung quảng cáo càng dễ thu được hiệu quả. Thực tế kinh nghiệm của mình cho thấy, nếu như doanh nghiệp của bạn xây dựng được chương trình cực kì hấp dẫn, mang lại nhiều giá trị lớn cho khách hàng thì việc viết quảng cáo, nhắm mục tiêu không cần quá cầu kì, chỉ cần làm sao cho khách hàng biết họ sẽ nhận được những điều ấy là đã đủ khiến khách hàng thích thú và tương tác rồi

    Nếu không triển khai được việc này thì đương nhiên công việc viết quảng cáo của chúng ta để có thể thành công sẽ gặp thêm đôi chút khó khăn hơn, cần phải dành nhiều thời gian hơn.

    Như vậy bạn đã biết được mình cần phải làm gì trước khi viết quảng cáo rồi nhé! Chuẩn bị kỹ càng cho một chiến dịch quảng cáo thì chắc chắn khả năng thành công sẽ cao hơn. Cảm ơn vì đã theo dõi bài viết này!

    Xem thêm phần mềm quản lý fanpage tốt nhất

    Hotline: 024.6674.8888

    Email: contact@nitco.vn

    Nguồn: Nguyen Quy Thang
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này