1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Những điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố Sapporo Nhật Bản

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Địa Điểm Du Lịch' bắt đầu bởi phan_thanh_tai, 11/5/17.

  1. phan_thanh_tai
    Offline

    phan_thanh_tai admin

    Sapporo là thành phố có diện tích lớn thứ 3 Nhật Bản và là trung tâm hành chính của Hokkaido. Hàng năm, cứ vào khoảng tháng 2 khách du lịch lại ồ ạt đổ về đây để có thể trực tiếp chiêm ngưỡng vẻ đẹp và sự sôi động của lễ hội Tuyết vô cùng thú vị cũng như ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên đa dạng, phong phú nơi đây. Do đó, xin giới thiệu đến du khách một vài địa điểm tham quan xinh đẹp lý tưởng dành cho bạn khi du lịch sapporo nhật bản.

    1. Công viên Odori Avenue

    [​IMG]

    Công viên Odori Avenue Sapporo được ví như là một khu rừng tự nhiên ngay giữa lòng thành phố năng động, nhộn nhịp. Khi bước vào đây quan khách du lịch nhật bản không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên tươi mát với đài phun nước, xem các bức tượng điêu khắc mà còn có thể ngắm nhìn những tòa nhà cao tầng san sát nhau hai bên đường. Ngoài ra, sau khi nghỉ ngơi thư giãn tại công viên, du khách có thể mua sắm, ăn uống tại trung tâm thương mại, nhà hàng trong khu vực gần đó.

    2. Đền Hokkaido

    [​IMG]

    Tọa lạc tại một vùng đất với diện tích rất lớn, đền Hokkaido xây dựng vào năm 1871 là nơi Thiên Hoàng Minh Trị được chôn cất. Đến đây, du khách vừa được tìm hiểu về văn hóa cổ xưa của Hokkaido vừa có thể ngắm nhìn những bông hoa anh đào nở rực rỡ cả một vùng trời. Nếu du khách tham gia tour du lịch nhật bản tháng 6 tại Sapporo, bạn sẽ có cơ hội tham dự lễ hội Sapporo và được thấy người dân địa phương trong những bộ trang phục truyền thống đến đền để viếng thần linh, tổ tiên cùng những người gây dựng nên đất nước.

    [​IMG]

    3. Núi Moiwa

    Đây là địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thành phố với độ cao 531 mét. Nếu du khách muốn tận hưởng cảm giác từng bước đi lên đỉnh núi, hít thở không khí trong lành thì có thể tự mình leo lên theo con đường mòn sẵn có, đối với những du khách muốn lên núi nhanh chóng có thể di chuyển bằng hệ thống cáp treo đỡ tốn nhiều sức lực hơn. Với những khách du lịch yêu thích bộ môn trượt tuyết thì dốc núi này chính là địa điểm lý tưởng để bạn chứng tỏ khả năng của mình khi mùa đông đến.

    4. Suối nước nóng Jozankei Onsen

    [​IMG]

    Tắm suối nước nóng luôn là cách thư giãn được mọi người yêu thích vì nó có thể giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi mà còn chữa được nhiều bệnh giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Do đó, suối nước nóng Jozankei Onsen là điểm đến hàng đầu của du khách khi đến đây. Ngoài ra, xung quanh khu vực này còn có nhiều khung cảnh đẹp níu chân du khách như: thác nước Shiraito-no-taki, cầu Nishikibashivách đá Futami-Iwa.

    [​IMG]
    Thác nước Shiraito-no-taki

    [​IMG]
    Vách đá Futami-Iwa

    5. Công viên Maruyama-koen

    [​IMG]

    Điểm đến cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách đó là công viên Maruyama-koen sapporo, tọa lạc tại phía Tây thành phố này với thiên nhiên thay đổi theo mùa. Mùa xuân, nơi đây được bao phủ bởi một màu hồng nhẹ nhàng từ những bông hoa anh đào đua nhau khoe sắc. Thu đến, công viên khoác lên mình một chiếc áo màu vàng pha chút sắc đỏ của những cành cây thay lá. Đặc biệt, vào mùa Đông cả một vùng trời được phủ trắng xóa là thời điểm thích hợp diễn ra các môn thể thao dưới tuyết. Ngoài ra, đây còn là nơi sinh sống của nhiều động vật bản địa quý hiếm.


    [​IMG]

    Cảnh đẹp thiên nhiên Sapporo luôn gắn liền với mùa Đông lạnh lẽo nhưng đó cũng là điểm thu hút riêng biệt của nơi đây so với các thành phố khác. Nếu bạn là người yêu thích mùa Đông Nhật Bản, yêu thích tuyết và chưa từng được thấy tuyết rơi thì hãy ghé thăm nơi đây trong hành trình du lịch xứ hoa anh đào của mình để có một kì nghỉ tham quan với nhiều trải nghiệm mới mẻ thú vị nhé.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK
  2. thanhnhandhpt
    Offline

    thanhnhandhpt admin

    Nhật Bản toàn những địa điểm đẹp, cơ mà có nhiều nơi mình vẫn chưa được đến mà bây giờ mới biết thêm, sẽ cố gắng thu sếp để đi :10:
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    phan_thanh_tai thích bài này.
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này