1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Truy cập ngay bảng giá bánh trung thu abc năm nay nhé

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Địa Điểm Ăn Uống' bắt đầu bởi tungseo, 29/8/20.

  1. tungseo
    Offline

    tungseo admin

    Bảng giá bánh Trung thu ABC 2020 công bố chính thức

    Bảng giá bánh Trung thu ABC là bao nhiêu, giá bánh có thay đổi so với năm 2019 là những câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Theo công bố mới nhất từ hãng bánh ABC Bakery, giá bánh Trung thu năm nay sẽ có sự tăng nhẹ từ 5-10%, đồng thời hương vị bánh cũng sẽ bị cắt giảm đáng kể so với năm ngoái.

    I. Bảng giá bánh Trung thu ABC 2020
    Theo những thông tin được công bố mới nhất, giá bánh Trung thu ABC 2020 sẽ có nhiều sự thay đổi lớn. Theo đó, hương vị bánh sẽ có sự cắt giảm đáng kể so với năm 2019, đồng thời giá bánh cũng có sự tăng nhẹ từ 5-10% tùy từng hương vị.

    Cụ thể, nếu ở mùa Trung thu trước, ABC tung ra thị trường với gần 60 hương vị bánh, trong đó bánh Nguyệt thượng hạng chiếm đa số thì mùa Trăng tròn năm nay, hương vị bánh đã bị cắt giảm đáng kể, chỉ còn gần 40 hương vị bánh, bánh thượng hạng bị cắt giảm nhiều nhất với 9 hương vị bánh, còn các dòng bánh khác bị cắt giảm từ 1-2 hương vị bánh tùy loại.

    Song với đó, bảng giá bánh Trung thu ABC 2020 cũng tăng nhẹ từ 5-10%. Cụ thể, đối với bánh thượng hạng, giá bánh tăng từ 5.000đ - 13.000đ/ bánh, tương đương mức tăng từ 5-10%. Các dòng bánh có giá tăng nhiều nhất là trà xanh đậu đỏ, sen trà xanh tăng khoảng 13.000đ/ bánh.

    Đối với bánh trung thu nhân mặn, giá bánh tăng nhẹ từ 2.000đ - 5.000đ/ bánh; đối với bánh nhân ngọt giá bánh tăng từ 2.000đ - 8.000đ/bánh; đối với bánh Nguyệt chay tăng từ 5.000đ - 13.000đ/bánh; đối với bánh thiếu nhi tăng nhẹ 3.000đ/bánh.

    Nhìn chung, bảng giá bánh Trung thu ABC 2020 có sự tăng nhẹ so với năm ngoái khoảng 5-10%, tuy nhiên nhìn chung mức giá bánh Nguyệt của ABC đưa ra cũng hợp lý so với chất lượng hảo hạng của mỗi chiếc bánh. Với bảng giá bán lẻ trên, hy vọng bạn đọc đã phần nào giải đáp được câu hỏi bánh trung thu ABC giá bao nhiêu để có thể lựa chọn hương vị bánh tươi ngon, phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

    II. Bảng giá bánh Trung thu ABC theo combo
    Tuy hương vị bánh ABC năm nay đã có sự cắt giảm đáng kể so với năm ngoái, nhưng bù lại bảng giá bánh Trung thu ABC theo combo lại có sự đa dạng với nhiều chủng loại, mức giá để người dùng lựa chọn.

    Theo đó, mùa Trung thu năm nay ABC đã nghiên cứu cho ra 10 bộ Lễ hộp sang trọng, độc đáo để đáp ứng nhu cầu sử dụng bánh làm quà biếu tặng của người dùng. Các bộ lễ hộp với đa dạng quy cách, gồm: hộp 1 bánh, hộp 2 bánh, hộp 4 bánh và hộp 6 bánh.

    Giá các set bánh Trung thu đặc biệt:

    Set Lava:

    • 4 bánh trứng muối Lava

    • 4 bánh Chocolate Lava
    *** Giá hộp bánh: 508.000đ

    Set Modern Harmony

    • Bánh Tiramisu hoàng kim

    • Bánh gà quay tỏi đen

    • Bánh hạt sen lá dứa

    • Bánh thanh long phô mai

    • Bánh sầu riêng ri sáu

    • Bánh thịt nướng Bakkwa
    *** Giá hộp bánh: 988.000đ

    Royal Set

    • 1 bánh trung thu nhân thập cẩm 3kg (10 trứng muối)
    *** Giá hộp bánh: 1.880.000đ

    Các mẫu hộp bánh khác:

    • Lễ hộp Cẩm tú: + 228.000đ

    • Lễ hộp Phú quý: + 488.000đ
    Nhìn chung, các combo bánh Trung thu của ABC khá đa dạng với nhiều mức giá và chủng loại. Khách hàng có thể cân nhắc mức chi phí để có thể lựa chọn set hộp bánh trung thu đẹp, sang trọng và ý nghĩa để làm quà biếu tặng nhân dịp Tết Đoàn Viên.

    Trên đây là những thông tin về bảng giá bánh Trung thu ABC 2020, nếu cần tư vấn, hỗ trợ về bánh Trung thu 2020 hãy liên hệ Hội An Mooncake để được hỗ trợ tận tình và nhanh chóng nhất. Chúc bạn và gia đình sẽ có một mùa Trung thu ấm áp, vui vẻ và hạnh phúc.

    Xem bảng giá: https://hoianmooncake.vn/bang-gia-banh-trung-thu-abc/
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK
  2. ncthien
    Offline

    ncthien admin

    Bánh trung thu là món yêu thích của mình, mới ăn xong hết 1 cái luôn. Cứ mỗi năm trung thu là rất thích vì có bánh trung thu để ăn.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này