1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Xemdabanhhd đưa tin Nga và sức mạnh ẩn giấu ở futsal World Cup

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Thể Thao - Soi Kèo' bắt đầu bởi haido92, 23/9/21.

  1. haido92
    Offline

    haido92 admin

    Nga giữ nguyên đội hình xuất phát trong cả ba trận vòng bảng, ngoại trừ một lần đổi vị trí thủ môn. Bốn cầu thủ còn lại luôn đá chính là số 10 Robinho, số 12 Ivan Chishkala, số 14 Daniil Davydov và số 15 Andrei Afanasyev. Trong đó Afanasyev sắm vai trung phong (pivot) với chiều cao 1m90 và cân nặng 89kg, nhưng khi phòng ngự anh sẽ chuyển thành hậu vệ (fixo). Người châm ngòi tấn công và dứt điểm nhiều nhất là tiền vệ cánh (ala) Robinho. Nhóm này có thể coi là tổ 1 của Nga, khi đã chơi cùng nhau 36 phút 03 giây trong tổng cộng 120 phút đã qua. Tổ này ghi năm bàn khi chơi cùng nhau.

    Phương án tấn công chủ đạo của tổ này là để Robinho kéo bóng và chia bài từ sân nhà. Afanasyev sẽ làm tường để trả lại cho chính Robinho hoặc Chishkala sút, hoặc tự anh xoay sở dứt điểm. Robinho là cầu thủ Nga dứt điểm nhiều nhất ở vòng bảng, với 20 cú sút. Còn Davydov thường chỉ đóng vai trò chim mồi.


    Xem thêm: Soi keo nha cai
    [​IMG]
    Các thành viên tổ 1 của đội tuyển futsal Nga mừng bàn thắng tại futsal World Cup 2021. Ảnh: RFU

    Tổ 2 của Nga gồm số 3 Romulo, số 5 Ruslan Kudziev, số 9 Sergei Abramov và số 11 Artem Niyazov, đã chơi cùng nhau 33 phút 30 giây, ghi bốn bàn. Kudziev thường sắm vai pivot, dù anh cũng có thể chơi ala. Bóng thường dồn cho Abramov tổ chức.

    Đặc trưng của tổ này là lối chơi nhanh và các cầu thủ hoán đổi vị trí thường xuyên hơn. Không cầu thủ nào cố định một vai trò trên sân. Nhưng, Niyazov và Abramov chủ yếu nhận nhiệm vụ dứt điểm, còn Kudziev làm mồi nhử. Niyazov dứt điểm 15 lần chỉ ở hai trận gặp Ai Cập và Uzbekistan, còn Abramov là cầu thủ Nga dứt điểm hướng khung thành nhiều nhất với 10 lần.

    Tổ 3 của Nga gồm số 4 Artem Antoshkin, số 6 Yanar Asadov, số 7 Ivan Milovanov và số 13 Sergei Abramovich, với 29 phút 5 giây cùng trên sân, ghi năm bàn. Tổ này được dùng nhiều nhất ở trận cuối vòng bảng gặp Guatemala, khi Nga đã chắc suất đi tiếp.

    Tổ 3 có độ tuổi trung bình trẻ nhất, chỉ 28,75. Cả hai tổ đầu tiên đều có tuổi trung bình trên 30. Có thể nói tổ 3 không được đánh giá cao nhất bên phía Nga, khi họ không tạo ra được nhiều cơ hội dứt điểm.

    Tuy nhiên, HLV Sergei Skorovich vẫn còn giấu bài ở ba trận vòng bảng. Bằng chứng là ở trận gặp Uzbekistan, Nga bị cầm hòa 2-2 cho đến khi trận đấu còn dưới 10 phút. Sau khi xoay vòng cả ba tổ trên mà không thể ghi bàn thắng, Skorovich ghép hai cầu thủ tổ 1 với hai người ở tổ 2, gồm số 9 Abramov, số 10 Robinho, số 11 Niyazov và số 12 Chishkala. Nga ghi liền hai bàn trong chưa đầy một phút nhờ công của Niyazov. Nhóm cầu thủ từ số 9 đến số 12 này chỉ chơi cùng nhau 3 phút 10 giây trận đó.

    Qua ba trận, cũng chính bốn cầu thủ trên dẫn đầu hai chỉ số thống kê quan trọng là bàn thắng và kiến tạo. Abramov, Niyazov và Chishkala đồng dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội, với ba bàn. Còn Robinho dẫn đầu về kiến tạo với bốn đường chuyền thành bàn.

    [​IMG]
    Robinho (số 10) là cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất của Nga ở vòng bảng. Ảnh: RFU

    Hơn nữa, Nga vẫn chưa hề dùng đến một trong những pivot hay nhất thế giới như Eder Lima. Báo chí Nga lẫn trang chủ của Liên đoàn futsal Nga đều không một lần nhắc đến sự vắng mặt khó hiểu của số 8 Eder Lima trong ba trận vòng bảng. Chưa rõ Lima chấn thương, hay là quân bài tẩy của HLV Skorovich.

    Lima dù đã 37 tuổi, nhưng đẳng cấp của anh vẫn ở tầm khác so với phần lớn pivot tại giải. So với Ferrao của Brazil, Lima cũng một chín một mười. Cầu thủ nhập tịch gốc Brazil này cao 1m84, nặng 87kg, tức là nhỏ hơn Afanasyev một chút. Nhưng, khả năng xoay sở và tư duy chiến thuật của Lima tốt hơn nhiều. Khi Nga thắng Việt Nam 7-0 ở vòng 1/8 futsal World Cup 2016, Lima kiến tạo tới bốn bàn, hầu hết từ những pha cài đè và trả bóng cho đồng đội ập tới sút.

    Không loại trừ khả năng Lima sẽ là vũ khí được Nga sử dụng khi họ tiến sâu hơn tại giải. Việt Nam chưa phải đối thủ xứng tầm với Nga, để HLV Skorovich có thể sử dụng Lima. Nhưng, đối thủ tiềm tàng của Nga nếu vào tứ kết là đương kim vô địch Argentina. Khi đó, chắc chắn Skorovich sẽ phải trổ hết bài vở. Và Lima sẽ cần lấy lại cảm giác thi đấu ở trận gặp Việt Nam.

    Nếu Lima thi đấu, anh có thể thế vị trí của Niyazov. Bộ khung mạnh nhất của Nga sẽ gồm Robinho, Abramov, Chishkala và Lima. Đây cũng là bốn cầu thủ đáng chú ý nhất của Nga tại giải này.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này