1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Lucky88 đưa tin: Thấy gì sau những thất bại của tuyển Việt Nam

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Thể Thao - Soi Kèo' bắt đầu bởi leosama, 16/10/21.

  1. leosama
    Offline

    leosama admin

    Thất bại 2-3 trước Trung Quốc rạng sáng 8/10 đang tạo nên nhiều sức ép với thầy trò HLV Park Hang Seo. Sau 3 lượt trận, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa giành được điểm số nào ở Vòng loại cuối World Cup 2022, nhưng đó có thực sự là thảm họa?

    Xem thêm: ty le ca cuoc

    Nhiều ý kiến đã chỉ trích HLV Park Hang Seo khi cho rằng sau những thành công 3 năm qua, nhà cầm quân Hàn Quốc trở nên bảo thủ, không có sự đổi mới. Tiếng nói có sức nặng nhất trong số này đến từ ông bầu Đỗ Quang Hiển.
    Đây rõ ràng là sức ép không hề nhỏ với đội tuyển Việt Nam và cá nhân HLV Park Hang Seo. Hẳn ông Hiển, như mọi CĐV khác của bóng đá Việt Nam, đều rất “đau” khi đội tuyển Việt Nam nhận bàn thua vào phút cuối, lỡ cơ hội ít nhất giành được 1 điểm đầu tiên ở đấu trường cao nhất chúng ta từng tham dự.
    Nếu nhìn vào đội hình xuất phát đội tuyển Việt Nam các trận đấu gần đây, có lẽ những ý kiến phàn nàn về sự “cũ kỹ” của ông Park không hẳn thiếu cơ sở. HLV Park Hang Seo gần như “đóng khung” đội hình tuyển Việt Nam, hoặc có chăng là sự thay đổi rất nhỏ khi có trường hợp chấn thương. Một trường hợp được nêu ra như Phan Văn Đức, thường xuyên có suất đá chính dù các trận đấu gần đây phong độ tiền đạo SLNA mờ nhạt.
    Tuy nhiên nếu xét kỹ hơn, HLV Park Hang Seo cũng đang đối diện nhiều vấn đề khó khăn về nhân sự. Chỉ sau 2 vòng đấu đầu tiên, ông Park đã mất khá nhiều trụ cột ở các tuyến như Đoàn Văn Hậu, Đình Trọng, Trọng Hoàng, Minh Vương và trước đó là Đỗ Hùng Dũng, chốt chặn quan trọng ở tuyến giữa.
    Hậu vệ Thanh Bình, người bị quy trách nhiệm ở 2/3 bàn thua của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Trung Quốc được đánh giá là lựa chọn thay đổi nhân sự sai lầm của ông Park.
    Tuy nhiên 2 phương án khác được nhắc tới cho vị trí của Thanh Bình là Việt Anh và Thành Chung thực tế cũng có vấn đề. Việt Anh chưa từng thi đấu phút nào cho đội tuyển Việt Nam, trong khi Thanh Bình từng ra sân 15 phút trận đấu với Australia và thể hiện khá tốt. Thành Chung đang trong quá trình hồi phục chấn thương và có lẽ ông Park đã không muốn anh mạo hiểm thêm sau khi chứng kiến nhiều trường hợp bị đau dai dẳng thời gian qua.
    Bản thân ông Park trong năm thứ 3 dẫn dắt đội tuyển Việt Nam cũng tự nhận thấy cần những “bài vở” mới khi các đòn cũ đã không còn hiệu quả. Nhưng đấy là với các đối thủ ở đấu trường Đông Nam Á, vốn ngang sức với đội tuyển Việt Nam. Ở vòng loại cuối World Cup 2022, đối thủ của thầy trò ông Park đều là những đội bóng tốp đầu châu lục.
    Quảng Cáo
    Theo thống kê, đội tuyển Việt Nam chưa từng thắng được đội nào ở bảng B, gồm Trung Quốc, Oman, Saudi Arabia, Úc và Nhật Bản. Ông Park gần như không có lựa chọn nào khác về chiến thuật, ngoài phòng ngự-phản công.
    Sau 3 trận, thầy trò ông Park đang trắng tay nhưng nếu đánh giá tổng thể, không phải không có những điểm sáng. Chúng ta đã chơi rất tốt trước Saudi Arabia và Australia và ngay cả trận đấu với Trung Quốc, tuyển Việt Nam có lẽ đã chơi hay nhất so với 6 lần đối đầu trước đó.
    Có lẽ chưa khi nào đội tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc, các CĐV lại nghĩ tới khả năng chiến thắng lớn như vậy. Hai bàn thắng của đội tuyển Việt Nam trước Trung Quốc đều đến từ những tình huống phối hợp sắc nét.
    Trước đó, các cầu thủ cũng tạo nên sự phấn khích cho người xem với những tình huống phối hợp nhanh nhuần nhuyễn, đầy tự tin. Đấy là những tín hiệu cho thấy sự trưởng thành của đội tuyển Việt Nam.
    Vấn đề ở đây là, có vẻ như ông Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang chưa thực sự xác định được mục tiêu ở vòng đấu này. Nếu coi đây là cơ hội để các cầu thủ trẻ cọ xát, tích lũy kinh nghiệm thì những trường hợp như Thanh Bình hay Việt Anh, Tuấn Tài... cần được trao cơ hội nhiều hơn.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này