1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

[chia sẻ] Hồ sơ du học Pháp bao gồm những gì?

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng - Tuyển Sinh - Du Học' bắt đầu bởi kettrinh, 26/1/22.

  1. kettrinh
    Offline

    kettrinh admin

    Hồ sơ du học Pháp bao gồm những gì? Đây là điểm mấu chốt được nhiều người kể cả du học sinh và các bậc phụ huynh quan tâm khi chuẩn bị hồ sơ cho con em mình đi du học tại đất nước này. Pháp là một trong những quốc gia được nhiều người lựa chọn hiện nay có lẽ là do chất lượng giáo dục của đất nước này ngày càng phát triển và chất lượng cuộc sống cũng như những lợi ích mà nó mang lại cho con người. của quốc gia này cũng đã tăng lên. Hồ sơ là một trong những thủ tục cực kỳ quan trọng trong quá trình xin visa và xin nhập học vào một trong các trường nên đi du học Pháp. Trong bài viết này, sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để trả lời câu hỏi hồ sơ du học Pháp gồm những gì dựa trên thông tin từ chuyên gia tư vấn du học Pháp.

    [​IMG]

    Chứng chỉ tiếng Pháp

    Đây là câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi hồ sơ xin visa du học Pháp gồm những gì mà bạn phải có. Với mỗi chuyên ngành khác nhau tại Pháp, bạn sẽ cần đạt chứng chỉ tiếng Pháp tối thiểu là B2. Hoặc bạn cũng có thể thi đạt các chứng chỉ khác như TCF DELF theo yêu cầu cụ thể của từng trường, từng ngành hoạt động khác nhau.

    Chuẩn bị hồ sơ du học pháp gồm những gì

    Để có thể chuẩn bị kỹ càng hồ sơ du học Pháp, bạn phải thông qua cơ quan xử lý hồ sơ Campus France. Bắt buộc bạn phải được đơn vị này phỏng vấn với mục đích chính là xác nhận thông tin và có thêm bất kỳ thắc mắc nào nên bạn hãy chuẩn bị thật kỹ hồ sơ của mình. phải minh bạch và rõ ràng. Tùy thuộc vào chương trình, bạn sẽ được phỏng vấn bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp.

    Giấy tờ thị thực – hồ sơ du học pháp gồm những gì

    Sau khi nhập ý kiến của trường và Campusfrance, bạn phải chuẩn bị làm hồ sơ xin visa du học Pháp tại Lãnh sự quán. Đây là một trong những yêu cầu rất đặc biệt và quan trọng vì nó là chìa khóa duy nhất giúp bạn nhập cảnh hợp pháp vào đất nước này. Vì vậy, bạn bắt buộc phải chuẩn bị kỹ lưỡng các giấy tờ sau:

    Đơn xin thị thực dài hạn

    Hình ảnh 3.5x4.5

    Bản sao hộ chiếu và phải còn hạn tối thiểu 6 tháng trở lên.

    Giấy khai sinh

    Thẻ căn cước công dân

    Giấy chứng nhận cư trú

    Chứng minh tài chính

    Chứng chỉ tiếng Pháp hoặc tiếng Anh

    Giấy báo nhập học

    Phiên mã

    Văn bằng nghiên cứu

    Lưu ý: Các bạn du học Pháp hãy tự mình chuẩn bị một bộ hồ sơ Lãnh sự quán thật đẹp và ấn tượng. Đặc biệt là bố cục bài thuyết trình, câu chữ cần trau chuốt và thể hiện rõ cá tính thật của bạn cũng như năng lực và kinh nghiệm của bản thân.

    Trên đây là những thông tin cơ bản để trả lời câu hỏi hồ sơ du học Pháp gồm những gì. Căn cứ vào đó, hãy chuẩn bị hành trang, giấy tờ đầy đủ và kỹ lưỡng để tránh những rủi ro trong quá trình xin visa hay làm thủ tục cho chuyến du lịch Pháp tri thức của bản thân.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này