1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Biển Hồ Tràm Vũng Tàu Ghi Dấu Ấn Mới Về Du Lịch Biển

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Cho Thuê - Bán Nhà' bắt đầu bởi hunglambds, 28/1/22.

  1. hunglambds
    Offline

    hunglambds admin

    Biển Hồ Tràm Vũng Tàu Ghi Dấu Ấn Mới Về Du Lịch Biển
    Biển Hồ Tràm là một dải bờ biển nằm giữa hai huyện Bình Châu và Long Hải, cách TP Hồ Chí Minh khoảng 120km. Với yếu tố tự nhiên là đồi núi trập trùng và nhiều bãi biển đẹp cùng khí hậu mát mẻ, dễ chịu dù là mùa mưa hay mùa khô đã giúp cho Vũng Tàu nói chung và Hồ Tràm nói riêng dần xuất hiện dày đặc hơn trong danh sách những địa điểm du lịch đáng ghé thăm ở Việt Nam.

    1. Kinh Tế Du Lịch Biển Ở Hồ Tràm Vũng Tàu Khởi Sắc
    Sau khi cơ sở hạ tầng giao thông ở Hồ Tràm được nâng cấp, các dự án nghỉ dưỡng được đầu tư nhiều hơn thì nơi đây cũng đã thu hút lượng lớn khách đến thăm.

    Cập Nhật Thông Tin
    Tính từ năm 2019, doanh thu có được từ du lịch của tỉnh đạt hơn 1.841 tỷ đồng, cao hơn năm 2018 là 23%. Số lượng du khách đến Vũng Tàu vào tết 2020 đạt 1,3 triệu lượt, tăng 14,78%. So với cùng kỳ, tổng doanh thu từ hoạt động du lịch đã tăng 14,9%, tức đạt 1.450 tỷ đồng. Trong tháng 7 năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng bởi Covid-19, lượng khách đến nghỉ dưỡng chỉ tăng, không giảm, con số lên đến 1.738 triệu lượt, cao hơn 15%; đạt 1.675 tỷ đồng về doanh thu du lịch và tăng 6,4% so với cùng kỳ năm trước.

    [​IMG]
    Hồ Tràm ghi nhận số lượng du khách tăng mạnh trong thời gian gần đây
    Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh đã đưa ra mục tiêu phát triển du lịch cụ thể của Bà Rịa – Vũng Tàu đến năm 2025 và định hướng đến 2030 cụ thể như sau:

    Đến năm 2025, phấn đấu đạt 8,6 triệu lượt khách, trong đó có 1,4 triệu lượt khách quốc tế, có được tốc độ tăng trưởng trung bình 11-13%/ năm. Tổng doanh thu vào khoảng 31 nghìn tỷ đồng và tăng khoảng 30-35%/năm.

    Đến năm 2030, có được 12 triệu lượt khách bao gồm 4 triệu lượt khách quốc tế, tốc độ tăng trưởng trung bình khoảng 12-14% giai đoạn 2026-2030. Tổng thu về du lịch đạt khoảng 31 nghìn tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng trung bình sẽ ở mức 20-25%.

    Ngoài ra còn có số lượng buồng lưu trú đạt chuẩn và buồng chất lượng cao sẽ tăng đến 16 nghìn buồng năm 2025 và 20 nghìn buồng năm 2030.

    Đây là điều kiện và cơ hội đầu tư của các doanh nghiệp giúp ngành kinh tế du lịch biển Vũng Tàu nói riêng và sự phát triển của tỉnh Bà Rịa nói chung có bước chuyển mình vươn lên nhanh chóng.

    >>>>> Cập nhật các dự án mới tại Hồ Tràm

    [​IMG]
    Nét đẹp hoang sơ là yếu tố thu hút khách du lịch đến tham quan nghỉ dưỡng
    2. Lý Do Khiến Hồ Tràm Vũng Tàu Nhận Được Nhiều Sự Quan Tâm
    Được mẹ thiên nhiên ưu ái đường bờ biển dài 30km, biển Hồ Tràm tô điểm cho mình bằng một bầu không khí trong lành, bãi cát trắng mịn và nắng ấm rực rỡ. Một không gian thích hợp với những người muốn tìm về nơi yên bình để lọc sạch sự ngột ngạt và tất bật chốn thị thành. Ngoài ra, tại đây khách đến thăm còn có thể vui chơi giải trí với nhiều hoạt động cá nhân hoặc hoạt động nhóm đa dạng như tắm biển, dạo bờ biển, picnic hay các môn thể thao bãi biển và trên biển như bóng chuyền, chèo thuyền, lướt sóng,…

    Thêm vào đó, tọa lạc tại huyện Xuyên Mộc, Vũng Tàu còn có khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu, mang đậm vẻ đẹp bí ẩn và ma mị cùng thảm thực vật phong phú. Diện tích rừng rộng hơn 11 nghìn ha là nơi cư trú của 611 loài thực vật và 178 loài động vật. Cung đường trekking quanh rừng vừa bình dị vừa sống động sắc màu là yếu tố “lôi kéo” khách tham quan đến với khu rừng nguyên sinh này.

    [​IMG]
    Các khu nghỉ dưỡng được đầu tư lên đến tỷ đô tạo không gian thư giãn đẳng cấp
    Đến với Hồ Tràm Vũng Tàu, du khách còn được trải nghiệm tắm suối nước nóng. Đây là suối tự nhiên độc nhất vô nhị ở khu vực miền Nam. Có khoảng cách với Hồ Tràm 25km. Gồm có nhiều ao hồ thông nhau bắt nguồn từ 70 điểm phun nước lộ thiên, có nhiệt độ từ 37 độ đến 82 độ, với những tác dụng sức khỏe về xương khớp, tâm thần đã được công nhận từ rất lâu.

    Trên đây là những địa điểm nổi bật có thể được thêm vào “checklist” khi đến với kdl Hồ Tràm.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này