1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Ưu điểm và Ứng dụng của quạt thông gió công nghiệp

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Điện Máy - Điện Lạnh' bắt đầu bởi systemfan, 9/3/22.

  1. systemfan
    Offline

    systemfan admin

    Các khu công nghiệp, nhà máy thường lắp đặt hệ thống thông gió nhằm đảm bảo không khí trong nhà xưởng được thoáng mát, tạo môi trường làm việc trong lành. Hiện nay có nhiều phương án lắp đặt thông gió công nghiệp như: sử dụng điều hòa công nghiệp, sử dụng máy lạnh hay quạt hút công nghiệp… Trong đó thì quạt hút công nghiệp là thiết bị được ưu tiên hơn cả bởi hiệu quả chúng mang lại, cùng với việc khá tiết kiệm chi phí đầu tư và vận hành.

    Dưới đây là ưu điểm và ứng dụng của quạt thông gió công nghiệp.

    [​IMG]

    Ưu điểm của quạt hút thông gió công nghiệp
    Quạt thông gió công nghiệp là các dòng quạt công nghiệp như quạt hướng trục, quạt ly tâm. Chúng giúp hút lọc khí bụi, mùi ẩm mốc, khí nóng từ môi trường nhà xưởng ra ngoài. Trả lại không khí tươi, trong lành vào trong không gian nhà máy. Với các ưu điểm như sau:

    • Công suất lớn, lưu lượng cao, áp lực lớn. Làm việc hiệu quả trong thời gian dài với hiệu suất tốt.

    • Độ ồn được hạn chế trong phạm vi cho phép

    • Chi phí đầu tư ban đầu và chi phí vận hành thấp hơn các loại quạt khác như điều hòa, máy lạnh….

    • Vận hành ổn định, bền bỉ, có tuổi thọ cao

    • Cơ chế đơn giản, dễ dàng thay thế, bảo dưỡng.
    Các loại quạt hút công nghiệp phổ biến hiện nay
    Thông thường tùy thuộc vào nhu cầu lắp đặt người ta sẽ sử dụng các loại quạt thông gió khác nhau. Dưới đây là một số dòng quạt hút công nghiệp phổ biến.

    • Quạt hướng trục công nghiệp: Quạt hướng trục là loại quạt có chiều hút khí và thổi khí song song với trục của quạt. Một chiều dùng để hút khí bụi, khí nóng từ trong không gian nhà xưởng ra bên ngoài. Chiều thổi giúp thổi không khí tươi từ ngoài vào trong. Với cơ chế này, quạt hướng trục là dòng quạt sử dụng để thông gió làm mát vô cùng hiệu quả.

    • Quạt ly tâm: Quạt ly tâm có thiết kế hình dạng như một con ốc sên. Bao gồm một chiều hút tách biệt so với chiều thổi. Như vậy một chiều hút sẽ giúp hút được khí nóng, hơi ẩm và cả bụi bẩn vào bên trong. Một chiều còn lại trả lại môi trường nhà xưởng không khí tươi, mát mẻ. Quạt ly tâm có khả năng hút sạch bụi bẩn trong môi trường, nên có thể sử dụng là một trong các thiết bị quan trọng trong hệ thống hút lọc bụi, xử lý bụi và hệ thống xử lý khí thải.
    Ứng dụng của quạt thông gió công nghiệp

    Các loại quạt hút thông gió công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong nhiều loại nhà xưởng, khu công nghiệp hay khu chế biến sản phẩm. Phổ biến với các nhu cầu như sau:

    • Thông gió nhà xưởng: có thể kết hợp quạt hút công nghiệp cùng hệ thống làm mát cooling pad có thể nâng cao hiệu quả làm mát trong nhà xưởng, có khả năng làm giảm nhiệt độ trong khu xưởng xuống 5-10 độ so với ban đầu, mà không làm ảnh hưởng tới độ ẩm không khí, không làm thay đổi, ảnh hưởng tới sản phẩm.

    • Thông gió trang trại: Trong môi trường trang trại công nghiệp thường phát sinh mùi, khí bụi bẩn tích tụ từ động vật. Để làm giảm sự tích tụ, thông thoáng môi trường trang trại người ta cũng cần sử dụng hệ thống quạt thông gió công nghiệp. Đảm bảo môi trường cho động vật phát triển khỏe mạnh, sinh trưởng tốt.

    • Thông gió tầng hầm: Trong tầng hầm thường là những nơi kín gió, không có sự lưu thông không khí tự nhiên. Người ta cần sử dụng quạt thông gió nhằm cấp khí tươi vào môi trường, hút chất độc khí thải từ các phương tiện giao thông ra ngoài. Nhằm đảm bảo không gian không quá bí bách và quá nóng.

    • Hút lọc bụi trong nhà máy gỗ, xi măng, bụi sơn… : Trong các nhà máy sản xuất sản sinh ra nhiều các loại bụi, khí thải đặc thù. Như trong các xưởng gỗ, phát sinh hàng tấn bụi gỗ mỗi ngày. Để hạn chế bụi bay trong không khí gây ảnh hưởng tới sức khỏe người lao động, ảnh hưởng tới các hoạt động khác trong khu công nghiệp và ảnh hưởng cả độ bền và hiệu suất của máy móc. Người ta cần lắp đặt các hệ thống thông gió làm mát trong khu công nghiệp.
    Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, người ta sẽ lựa chọn các dòng quạt phù hợp. Ví dụ như chỉ cần sử dụng để thông gió, người ta có thể lựa chọn dòng quạt hướng trục. Với nhu cầu hút được sạch bụi bẩn, khí độc hại thường lựa chọn dòng quạt ly tâm. Cả hai dòng quạt hút công nghiệp này đều có ưu điểm và ứng dụng riêng giúp chúng có khả năng phù hợp với nhiều loại nhu cầu của người dùng.

    Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn về ưu điểm và ứng dụng của quạt thông gió công nghiệp. Để tìm hiểu thêm có thể tham khảo tại đây: systemfan.vn
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK
  2. systemfan
    Offline

    systemfan admin

    Ưu điểm của quạt hút công nghiệp System Fan!

    System Fan là thương hiệu sản xuất quạt hút công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp tại Việt Nam. Là một thương hiệu Việt, System Fan mang sứ mệnh đóng góp các sản phẩm đem đến môi trường sạch - xanh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

    System Fan với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất quạt công nghiệp, chúng tôi đem đến sản phẩm có những ưu điểm vượt trội như sau:

    • Sản phẩm được sản xuất từ máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo độ chính xác cao.

    • Nguyên vật liệu sản phẩm được nhập hàng chất lượng, đem đến độ bền bỉ cho sản phẩm.

    • Lợi thế cạnh tranh giá cả nhờ tối ưu tinh gọn quy trình sản xuất, hoạt động.

    • Bảo hành 12 tháng tất cả các sản phẩm được sản xuất bởi System Fan

    • Miễn phí vận chuyển hàng ở Hà Nội, Hải Dương

    • Sản phẩm được sản xuất theo yêu cầu, đảm bảo đúng thông số kỹ thuật như mong muốn.
    Nếu bạn có nhu cầu, xem chi tiết tại đây: https://systemfan.vn/quat-cong-nghiep
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này