1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Cách trị xuất tinh sớm không dùng thuốc

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Phương Thuốc - Nơi Chữa Bệnh' bắt đầu bởi ut duong, 18/7/17.

  1. ut duong
    Offline

    ut duong admin

    Xuất tinh sớm là bệnh lý mà bất kì nam giới nào cũng không muốn mình mắc phải. Nó đem lại tâm lý tự ti, mặc cảm cho người bệnh nhưng khi được hỏi cách trị xuất tinh sớm thì không phải ai cũng biết.

    [​IMG]

    Cách trị xuất tinh sớm không dùng thuốc

    Xuất tinh sớm tuy không gây ảnh hưởng lớn hoặc nguy hại tới cơ thể nhưng nó lại gây ra tình trạng hoang mang, lo sợ về tâm lý của nam giới. Phái mạnh bị xuất tinh sớm thường không có sự tự tin khi đứng trước bạn tình từ đó làm giảm chất lượng quá trình quan hệ, khiến bạn tình không thỏa mãn lâu ngày có thể xảy ra tình trạng cả 2 bên mất ham muốn. Chính vì vậy bài viết sau đây chúng tôi, các bác sĩ tại phòng khám chuyên khoa Nam Khang sẽ tư vấn những cách trị xuất tinh sớm không dùng thuốc để nam giới bị bệnh có thể lấy lại phong độ, bản lĩnh phái mạnh trước người phụ nữ của mình.

    Những cách dieu tri xuat tinh som được các bác sĩ phòng khám Nam Khang kể ra như:


    Cần có tâm lý thoải mái, tự tin: Hãy cố gắng loại bỏ những áp lức trong công việc và cuộc sống...Nam giới cũng không nên lúc nào cũng nghĩ đến việc chưa đến chợ đã hết tiền vì việc này chỉ khiến bạn càng ngày càng bị nặng hơn thôi. Thử nghĩ mà xem, lúc nào trong đầu bạn cũng nghĩ rằng mình chỉ quan hệ được 1p thôi thì cơ thể sẽ tự động cho rằng 1p xuất tinh là hợp lý và thế là bạn bị xuất tinh sớm. Tâm lý thư giãn thoải mái, thái độ tự tin chính là chìa khóa giúp bạn chữa được căn bệnh đáng ghét này.

    Hãy chú ý đến bạn tình của mình sau khi quan hệ vì phụ nữ không chỉ ham muốn ở thể xác mà còn thích được quan tâm về mặt tinh thần. Hãy dành cho họ những cái vuốt ve, những lời âu yếm thì chúng tôi tin chắc rằng cho dù bạn bị xuất tinh sớm thì họ vẫn sẽ thỏa mãn mà thôi.

    Trị xuất tinh sớm bằng bao cao su: Đeo bao cao su vừa có thể khiến dương vật trong to khỏe, mạnh mẽ hơn lại vừa có thể giảm kích thích đến cho dương vật từ đó kéo dài thêm được thời gian quan hệ. Hãy thảo luận với bạn tình của mình và cùng chọn những loại bao cao su phù hợp nhất với cả 2 để cho hiệu quả tốt nhất.

    Cách trị xuất tinh sớm bằng biện pháp kiểm soát cơ kegel: Đây là bài tập cho vùng cơ đáy chậu giúp kiểm soát quá trình xuất tinh. Hình thức tập luyện như sau, mỗi lần đi tiểu hay cố gắng co cơ hậu môn lại sau đó lại nhả ra lặp đi lặp lại khoảng 20 nhịp/lần và thực hiện khoảng 2 lần một ngày, mỗi lần vài phút là chúng ta có thể kiểm soát được sự xuất tinh.

    [​IMG]

    Cách trị xuất tinh sớm với bài tập Kegel

    Quan hệ tình dục thường xuyên, đều đặn: Khi chúng ta quan hệ đều đặn thì sẽ quen thuộc với quá trình quan hệ cũng như xuất tinh, giảm bớt được tình trạng quá hưng phấn gây ra nguyên nhân xuất tinh sớm. Càng làm thường xuyên, nam giới lại càng có thêm kinh nghiệm trong việc kiểm soát xuất tinh cho nên chăm chi quan hệ tinh dục tuần từ 2-3 lần là biện pháp dễ dàng nhất để hạn chế xuất tinh sớm.

    Thử nghiệm các tư thế quan hệ mới là cách trị xuất tinh sớm hiệu quả: Việc thử các tư thế mới khi quan hệ cũng giống như việc bạn chọn cho mình người bạn đời vậy. Không phải ai, tư thế nào cũng hợp với ta. Có tư thế này đối với người kia là lâu thì ngược lại khi áp dụng vào bản thân mình thì xuất tinh còn sớm hơn. Chính vì vậy nam giới hãy bàn bạc, thảo luận với bạn tình để có thể chọn được tư thế quan hệ mà cả 2 cùng có thể thăng hoa.

    Áp dụng kĩ thuật điều hòa hơi thở: Quan hệ tình dục không phải công việc mà cứ mạnh bạo là thành công. Nam giới nào khi lâm trận mà cứ hùng hục chỉ biết dùng lực thì làm sao có thể trị xuất tinh sớm được. Phái mạnh cần chú ý đến hơi thở, cách thở cần nhẹ nhàng từ từ. Khi hô hấp chậm rãi thì khả năng làm chủ sự xuất tinh của bạn sẽ dễ dàng hơn là cứ làm thật mạnh. Hãy cứ thật bình tĩnh, điều hòa hơi thở và bạn sẽ thấy xuất tinh sớm không phải là thứ gì quá khó nữa.

    Kĩ thuật hiệp 2: Đúng như tên gọi, khi hết hiệp 1 thì chúng ta tiến hành hiệp 2. Đây là cách mà khá nhiều nam giới áp dụng vì tính thực dụng của nó. Rõ ràng, khi chúng ta vừa xuất tinh xong thì sự hưng phấn đã giảm xuống do đó kéo dài thời gian hơn hiêp 1 là chuyện tất nhiên. Cách này chỉ áp dụng với người trẻ tuổi, những nam giới có tuổi thì có thể tinh hoàn không sản xuất kịp tinh trùng hoặc dương vật không lên nổi thì hãy chọn cho mình cách khác phù hợp hơn.

    Thủ dâm trước khi quan hệ: Đây là biện pháp cuối cùng khi mà ta đã thực hiện đủ mọi cách mà không có kết quả bởi vì tinh trùng không phải thứ mà nam giới nên lãng phí. Khi nam giới còn trẻ, trong độ tuổi sung mãn thì không sao nhưng khi đã có tuổi thì biện pháp này tôi không khuyến khích.

    Ngoài những phương pháp kể trên, nam giới có thể điều trị xuất tinh sớm bằng cách như nghĩ đến những chuyên khác hoặc xem thứ gì đó để phân tán sự tập trung, giảm thiểu hứng phấn. Một số bí quyết mà tôi đoán rằng có thể cánh mày râu nào cũng đã từng làm. Khi cảm thấy sắp xuất tinh, hãy dừng lại một chút đợi cho hết cảm giác muốn xuất rồi chúng ta lại tiếp tục. Trong lúc đó ta có thể vuốt ve, nói lời yêu với bạn tình của mình hoặc thử tư thế mới lạ để tránh thời gian rỗi trong việc quan hệ tình dục. Phái mạnh cần biết mình đang ở thang điểm mấy trong việc xuất tinh. Nếu như 10 điểm là bạn xuất tinh mà 9 điểm mới dừng lại thì không thể làm được, hãy cố dừng lại ở khoảng 7 điểm là hợp lý.

    [​IMG]

    Trị bệnh xuất tinh sớm không dùng thuốc

    Hy vọng những nam giới đọc xong bài viết có thể áp dụng và khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm của mình, mang lại hạnh phúc cho bản thân cũng như bạn tình. Trên đây là chia sẻ, giải đáp của các bác sĩ tại phòng khám chuyên khoa Nam Khang đến toàn thể nam giới về vấn đề cách trị bệnh xuất tinh sớm không dùng thuốc. Nếu bất cứ ai vẫn còn thắc mắc hoặc có câu hỏi về các bệnh nam khoa khác thì có thể đến ngay phòng khám chuyên khoa Nam Khang tại địa chỉ 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc gọi đến số hotline của phòng khám 0243.9656.999 / 1800.6181. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình cho bạn.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK
  2. Khỏe mạnh
    Offline

    Khỏe mạnh admin

    ko dùng thuốc để trị xuất tinh sớm vậy phẫu thuật kiểu gì vậy bác. các cách bác nói thì chỉ có thể gọi là hỗ trợ điều trị thôi!
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này