1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

100 Câu Hỏi Về SEO & Giải Đáp Từ Chuyên Gia SEO

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp Thắc Mắc Về SEO' bắt đầu bởi chihaosport, 17/8/22.

  1. chihaosport
    Offline

    chihaosport admin

    Dưới đây là tổng hợp 100 câu hỏi về SEO thường gặp được tìm kiếm trên Google. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết các câu hỏi để các bạn có đầy đủ thông tin về vấn đề này:
    Tất cả câu hỏi cơ bản về SEO giúp những người chưa hiểu SEO. SEO là gì, như thế nào có thể hiểu và dễ dàng nhận biết. Nào, chúng ta sẽ bắt đầu nhé!
    1 SEO là gì?
    SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Và SEO website là tập hợp các phương pháp giúp cải thiện thứ hạng của một website trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm – SERPs (thông thường là Google).
    Kết quả quan trọng nhất của việc làm SEO là thứ hạng website trên thanh công cụ tìm kiếm. Giống như việc bạn trưng bày sản phẩm và phải làm sao cho sản phẩm đó ở vị trí nổi bật nhất và dễ dàng thấy nhất.
    2 Các loại hình SEO?
    SEO tổng thể: là tối ưu hoá toàn bộ website theo tiêu chuẩn Google cùng một số yếu tố khác. Chúng giúp tăng uy tín và chất lượng cho website, đồng thời nâng cao trải nghiệm người dùng.
    SEO từ khóa: chỉ tập trung tối ưu hóa từ khóa để tăng thứ hạng cao nhất trên trang kết quả tìm kiếm như Google.
    SEO Social: kết hợp phát tán trên Facebook hay Twitter với SEO Google. Điều đó sẽ góp phần nâng cao thứ hạng của website trên trang kết quả tìm kiếm tự nhiên.
    SEO ảnh: tối ưu hoá giúp hình ảnh sản phẩm, hình ảnh website xếp hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm của Google. Cũng như các công cụ tìm kiếm hình ảnh khác.
    SEO App: giúp app xuất hiện trên kết quả tìm kiếm mobile.
    SEO Local: phù hợp với các hình thức kinh doanh tại địa phương. Là loại hình SEO thu hút khách hàng tiềm năng ghé đến cửa hàng tốt nhất
    Thế nào là SEO Mũ Trắng?
    SEO mũ trắng nghĩa là những người tối ưu hóa các liên kết để chúng có thứ hạng cao trên các kết quả tìm kiếm một cách phù hợp với các quy tắc SEO của google. Phương pháp SEO mũ trắng không chỉ tăng thứ hạng các liên kết một cách hợp lệ mà nó còn có thể giữ vững thứ hạng của mình một cách lâu dài nhất có thể.
    Thế nào là SEO Mũ Đen?
    SEO mũ đen nghĩa là sử dụng các phương pháp, thủ thuật để phá vỡ các rào cản quy định của các công cụ tìm kiếm. Điều đó giúp Website của mình lên những trang đầu của các kết quả tìm kiếm.
    Thông thường giai đoạn SEO mũ đen sẽ đưa website lên top 10 ở trang tìm kiếm nhanh hơn rất nhiều so với SEO mũ trắng. Tuy nhiên khả năng bị các công cụ tìm kiếm trừng phạt cũng rất cao.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK
  2. americanlinks
    Offline

    americanlinks admin

    Dưới đây là tổng hợp 100 câu hỏi về SEO thường gặp được tìm kiếm trên Google.
    Mới thấy mấy câu, các câu hỏi khác đâu nhỉ
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này