1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Khám phá lắc tay đẹp cho nữ - Xu hướng lắc tay Tennis

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi thanhreview, 17/8/22.

  1. thanhreview
    Offline

    thanhreview admin

    Lắc tay là phụ kiện hoàn hảo dành cho phái đẹp, giúp nàng thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ tinh tế của mình, tùy thuộc vào phong cách khác nhau sẽ có những thiết kế đặc sắc riêng. Cùng Tierra khám phá lắc tay Tennis – mẫu lắc tay đẹp cho nữ đang dẫn đầu xu hướng thời trang trong những năm gần đây!



    Mẫu lắc tay đẹp cho nữ Tennis là gì?
    Lắc tay Tennis là mẫu vòng tay trang nhã có các viên kim cương được đặt gần nhau liên tiếp theo chiều dài của lắc tay. Không giống như vòng đeo tay khác, lắc tay tennis linh hoạt và di chuyển theo người đeo.

    Nguồn gốc của mẫu lắc tay đẹp cho nữ Tennis
    Lúc đầu, mẫu lắc tay đẹp cho nữ này không có tên gọi riêng. Nó chỉ được gọi bằng một cái tên đơn giản là lắc tay. Thế rồi, vào thế kỷ 20, một sự kiện đặc biệt xảy ra giúp chiếc lắc tay được đặt một cái tên mới đầy thú vị.

    Năm 1987, ngôi sao quần vợt Chris Evert đã chơi một trận đấu rất gay cấn. Đột nhiên, cô xin dừng giữa trận đấu và yêu cầu các trọng tài cho tạm nghỉ. Lý do là chiếc móc cài trên chiếc vòng tay kim cương đã bị gãy và rơi khỏi cổ tay. Cô muốn tìm lại được nó trước điểm tiếp theo. Khi được hỏi về chuyện này trong một cuộc phỏng vấn sau đó. Evert đã gọi tên món trang sức bị mất là “chiếc vòng tay Tennis”. Vì vậy cái tên mang tính biểu tượng đã ra đời.

    Ngày nay, thì có nhiều lựa chọn cho lắc tay Tennis như chất liệu hay loại đá đính thay thế cho kim cương, tuy nhiên lắc tay Tennis chưa bao giờ giảm bớt sức hút và luôn là một trong những phụ kiện mà phái đẹp khao khát sở hữu.

    Gợi ý các mẫu lắc tay đẹp cho nữ được yêu thích nhất năm 2022
    Mẫu lắc tay đẹp cho nữ VTA1110

    VTA1110 là mẫu lắc tay Tennis được những cô nàng năng động cực kỳ yêu thích bởi chúng rất nhẹ, êm trên cổ tay mà vẫn mang lại vẻ mềm mại, kiều diễm cho các quý cô. Chiếc lắc tay đẹp và nổi bật với các kim cương tấm Princess đính liền kề nhau, tạo thành một dải lấp lánh ôm lấy cổ tay nàng. Thiết kế Tennis trông đơn giản nhưng sang trọng và thời thượng, giúp nó có thể trường tồn theo thời gian. Bên cạnh đó, kiểu đính kim cương liền kề bằng các khung không chỉ giúp cho chiếc vòng tay nữ này thêm chắc chắn mà còn giúp cho ánh sáng tiếp xúc với chiếc vòng nhiều hơn, len lỏi vào kẽ hở của chiếc vòng khiến chiếc vòng tay Tennis VTA1104 càng thêm rực rỡ.

    [​IMG]

    VTA1110 mẫu lắc tay đẹp cho những cô nàng năng động

    Mua ngay: Vòng tay Tennis VTA1110

    Mẫu lắc tay đẹp cho nữ VTA1116

    Lắc tay Tennis VTA1116 sẽ giúp cho mọi cô nàng sở hữu một điểm nhấn nổi bật, sang trọng trên cổ tay xinh xắn của mình. Các viên kim cương được xếp liền kề nhau, đồng thời được cố định bởi 4 chấu chắc chắn, tạo thành một dải phát sáng lấp lánh. Đặc biệt, chiếc vòng tay Tennis VTA1116 sở hữu các viên kim cương giác cắt Emerald vừa mang lại nét hiện đại pha lẫn cá tính vừa giúp cho cổ tay của các cô gái trông gọn gàng, thon thả hơn. Vòng tay Tennis VTA1116 chắc chắn sẽ khiến các cô nàng say đắm bởi vẻ đẹp độc đáo của mình.

    [​IMG]

    Lắc tay đẹp VTA1116 độc đáo với các viên kim cương Emerald

    Mẫu lắc tay đẹp cho nữ VTA1104

    Lắc tay Tennis VTA1104 là món trang sức kim cương thích hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách tinh giản nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, tinh tế. Chiếc vòng tay nữ sẽ là điểm sáng nổi bật trên cổ tay nàng bởi những viên kim cương lấp lánh, hình tròn đính liền kề nhau trên các chấu, giúp viên kim cương của vòng tay được cố định chắc chắn. Chiếc vòng tay nữ này sẽ đem lại cho bạn cảm giác an toàn khi sử dụng hằng ngày hay đi dự tiệc. Vẻ đẹp của chiếc vòng trường tồn theo thời gian nhờ vào thiết kế Tennis thời thượng.

    [​IMG]

    VTA1104 mẫu lắc tay đẹp có thiết kế thời thượng và tinh tế

    Mua ngay: Vòng tay Tennis VTA1104

    Trên đây là thông tin về lắc tay Teniss mẫu lắc tay đẹp cho nữ mà các nàng nhất định phải thêm vào bộ sưu tập trang sức của mình. Để xem thêm các mẫu lắc tay đẹp cho nữ, bạn hãy đến ngay với thiên đường trang sức Tierra Diamond nhé!

    Xem thêm:

    Sai lầm khi mua Lắc tay nữ vàng 18K - Lựa chọn nào cho quý cô hiện đại?
    xem thêm: https://www.tierra.vn/news/kham-pha...ng-lac-tay-tennis-cho-co-nang-thoi-thuong-784
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này