1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Soikeo.info cập nhật:BLV Quang Huy: "Indonesia đang tiến bộ rất nhanh

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Thể Thao - Soi Kèo' bắt đầu bởi tiensinh0909, 29/9/22.

  1. tiensinh0909
    Offline

    tiensinh0909 admin

    BLV Quang Huy cho rằng Indonesia sẽ là đối thủ rất đáng gờm cho phần còn lại (bao gồm tuyển Việt Nam) tại AFF Cup 2022.
    · Lý Hoàng Nam gặp khó ngay trận đầu giải M25 Tây Ninh

    · Huyền thoại Dortmund thắng Ngôi sao Việt Nam

    · Barcelona sẵn sàng bán Antoine Griezmann với giá rẻ

    Trên BXH FIFA, Curacao đứng hạng 84 còn Indonesia đứng hạng 155. Dù cách xa nhau là vậy nhưng đội tuyển của Đông Nam Á lại vừa thắng Curacao liền 2 trận giao hữu, với các tỷ số 3-2, 2-1.

    Cần biết trước đó vào năm 2019, tuyển Việt Nam cũng từng gặp Curacao tại King's Cup và chỉ hòa được 1-1 ở thời gian thi đấu chính thức, sau đó thua trên loạt luân lưu.

    Nhận xét về 2 chiến thắng của Indonesia, BLV Quang Huy nói: "Lực lượng của Curacao hiện không bằng hồi năm 2019 đâu. Những cầu thủ chủ chốt vẫn còn nhưng đã già đi rồi, trong khi lực lượng mới rất trẻ lại chưa bằng các đàn anh.

    Tất nhiên, Curacao xuống một chút thật nhưng khi Indonesia thắng đội bóng này liên tiếp hai trận thì cho thấy thầy trò ông Shin Tae-yong đang có những chuyển biến mạnh mẽ về chất đấy.

    Xem thêm: soi keo bong da anh

    HLV Shin đang giúp bóng đá Indonesia từ các đội trẻ tới ĐTQG tiến bộ, rất quyết tâm. Các đội ĐNÁ bây giờ muốn thắng tuyển Indonesia là rất khó.

    Khi các lứa tuyển của Indonesia chơi tốt, cũng tạo hiệu ứng tích cực với đám đông. Bản thân HLV Shin Tae-yong bây giờ cũng là một nhân vật gây được ảnh hưởng rất lớn với bóng đá xứ Vạn đảo".

    Giữa năm 2021, Indonesia còn chơi không tốt ở vòng loại thứ hai, World Cup 2022 khu vực châu Á. Nhưng kể từ đó tới nay, họ đã thay đổi, mạnh lên không ít nhờ tay HLV Shin Tae-yong. Theo BLV Quang Huy, mấu chốt là vấn đề kỷ luật:

    "Tính kỷ luật là điều cơ bản giúp bóng đá Indonesia phát triển dưới thời HLV Shin Tae-yong. Người Indonesia vẫn luôn có tình yêu bóng đá rất lớn. Họ cũng có cầu thủ năng khiếu, kiểu như bóng đá Việt Nam ấy. Nhưng trước đây tính kỷ luật – khả năng chấp hành đấu pháp của cầu thủ Indonesia chưa cao, cũng như bị ảnh hưởng bởi nhiều vấn đề xã hội khác.

    Từ AFF Cup 2020 khi Indonesia có HLV Shin Tae-yong tôi đã cảm giác họ có thể giống bóng đá Việt Nam và ông Park.

    Nói giống ở đây không có nghĩa là bóng đá Indonesia có thể lật đổ những nền bóng đá mạnh khác ở khu vực. Nhưng so với chính họ thì dưới thời Shin Tae-yong là sẽ được bật lên. Tôi cho rằng những điều thú vị mà HLV Shin Tae-yong mang đến khi kết hợp với bóng đá Indonesia chưa dừng lại ở đây".
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này