1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Tìm hiểu án gian thờ là gì và các chất liệu làm kệ bàn thờ Thần Tài

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Bói Toán - Phong Thủy - Tử Vi' bắt đầu bởi cavoihappy, 11/10/22.

  1. cavoihappy
    Offline

    cavoihappy admin

    Định nghĩa án gian thờ là gì? Mẫu mã ra sao
    Án gian thờ hay nhiều người còn gọi là hương án thực ra là một mẫu bàn thờ gia tiên thông dụng được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Án gian thờ này có nhiều mẫu mã để lựa chọn từ chạm khắc tỷ mỉ nhiều hoa văn cầu kỳ đến những mẫu đơn giản dễ dàng vệ sinh, lau chùi…

    Chất liệu mẫu mã án gian thờ phổ biến
    Chất liệu phổ biến nhất chúng ta thường gặp đó là những mẫu án gian thờ gỗ mít và án gian thờ gỗ gụ, ngoài ra còn chất liệu gỗ dổi, gỗ hương… tùy thuộc vào sở thích và điều kiện kinh tế mỗi gia chủ mà lựa chọn chất liệu gỗ hợp lý nhất.

    Mẫu mã phổ biên nhất là những mẫu án gian thờ đục tứ linh (long, ly, quy, phượng), tứ linh hóa, tứ quý ( tùng , cúc, trúc, mai) chạm hoa sen, ngũ phúc, như ý… Tùy thuộc vào không gian và sở thích quý khách có thế lựa chọn những mẫu án gian thờ sơn son thếp vàng hoặc những mẫu án gian thờ đánh vecni, sơn PU để giữ được nét đẹp của vân gỗ

    Kích thước án gian thờ phổ biến: Dài 1m97 rộng 87cm cao 1m27 hay dài 1m75 rộng 81cm cao 1m27 …

    Lựa chọn loại gỗ nào để làm bàn thờ đem lại vượng tài cho gia chủ?
    Bàn thờ là nơi rất linh thiêng và nghiêm trang. Vì thế, chất liệu làm kệ bàn thờ Thần Tài từ xưa đã được lựa chọn hết sức cẩn thận, như phải chọn đúng loại gỗ đáp ứng nhu cầu là gỗ quý, thơm, bền chắc, dùng lâu dài.

    Các loại gỗ làm bàn thờ trước tiên phải là gỗ sạch, chưa qua sử dụng. Gỗ làm bàn thờ được lựa chọn theo tiêu chí bền, không mối mọt, ít cong vênh, nếu có mùi thơm thì càng tốt.

    Gỗ làm bàn thờ treo tường cần những loại gỗ trước tiên phải nhẹ, sau là ít cong vênh và có mùi thơm nhẹ. Vì bàn thờ treo trên cao, nên việc gỗ nhẹ sẽ giảm tải trọng khi treo.

    Gỗ Mít – sự lựa chọn hàng đầu cho bàn thờ Thần Tài
    Gỗ mít có nhiều ý nghĩa biểu trưng đặc biệt: Cây Mít luôn khác biệt và có ích hơn các cây khác: Quả Mít mọc ra từ thân – tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, sung túc. Bàn thờ bằng gỗ mít thể hiện sự sum vầy, sung túc, phát triển. Cây Mít dễ trồng, sinh trưởng được cả ở vị trí đất sỏi đá, cằn cỗi – mang ý nghĩa sự kiên cường vươn lên trong cả hoàn cảnh khó khăn.

    Kinh nghiệm chọn kiểu dáng thiết kế bàn thờ hợp với mệnh và tuổi
    Theo nghiên cứu của các nhà phong thủy và cũng qua thực tế chứng minh việc chọn mua bàn thờ cần hợp với số mệnh và tuổi của chủ nhà sẽ mang lại điều thuận lợi nhất, sức khỏe, tiền tài.
    [​IMG]
    Với mỗi mệnh cách khác nhau sẽ có những mẫu thiết kế bàn thờ khác nhau, gia chủ cần lựa chọn cẩn thận để hợp với phong thủy và mệnh cách của mình nhất sẽ mang lại nhiều tài lộc.

    Nên chọn mua bàn thờ Thần Tài ở các không gian sản xuất uy tín để có thể xem trực tiếp chất liệu gỗ làm bàn thờ, đặt kích thước, kiểu dáng bàn thờ hợp với mệnh và tuổi.

    Xác định rõ nhu cầu sử dụng sản phẩm bàn thờ đấy trong bao lâu, lâu dài hay ngắn hạn.

    Kinh nghiệm chọn mua bàn thờ đẹp
    Bàn thờ là vị trí để rất nhiều các đồ thờ cúng nên cần chọn lựa sản phẩm có chất lượng tốt để tránh đụng chạm vào những vật thiêng liêng gây tổn phúc cho gia đình.

    Theo xu hướng của thời đại, bàn thờ giờ đây cũng có vô vàn kiểu dáng, chủng loại không còn thô xơ, giản lược như những mẫu bàn truyền thống nữa mà mang hơi hướng của thời đại mới. Sự đơn giản, nhẹ nhàng được đưa lên tiêu chí hàng đầu cho một sản phẩm mà vẫn hợp lý với nội thất hiện đại của ngôi nhà, không mất sự trang nghiêm, khôn thiêng vốn có.

    Ngoài thẩm mỹ bề ngoài người ta còn để ý đến cái trong của nó, không nên ham của rẻ vì vẫn có câu “Của rẻ là của ôi” vì chất lượng sản phẩm sẽ xuống cấp nhanh chóng sau một thời gian sử dụng. Sử dụng loại bàn thờ từ gỗ hương là tốt nhất, nó có thể tránh bị mối mọt, cong vênh sau thời gian sử dụng, càng dùng lại càng bền.

    Hướng dẫn chọn lựa mẫu bàn thờ gia tiên, thần phật, bàn thờ treo, bàn thờ đứng
    Việc chọn lựa mua bàn thờ phải theo kích thước cung đẹp trong thước Lỗ Ban, mỗi cung của thước biến thể của hình bát quái được xếp theo chiều dọc thể hiện sự xấu xa và tài lộc.

    Kích thước chiều cao bàn thờ thông dụng: 1m07, 1m27 hay 1m47.

    Chiều ngang thì tùy vào diện tích và thiết kế phòng thờ của mỗi chủ nhà, thường là 1m27, 1m53, 1m97 hay 2m17.

    Chiều sâu: 67 cm, 81 cm, 87 cm, 1m07, 1m27.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK
  2. contraixinh
    Offline

    contraixinh admin

    hay, bổ ích thanks thớt nhé. Sẽ có dịp hỏi thăm thớt về các kiến thức hữu ích, để tốt cho vân mệnh gia đình, vận mệnh bản thân cũng như người thân trong gia đình. Nếu được đăng ký các khóa học về phong thủy!
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này