1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Bảng báo giá thiết bị vệ sinh viglacera mới nhất

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi Boncauviglacera, 3/10/22.

  1. Boncauviglacera
    Offline

    Boncauviglacera admin

    Viglacera là thương hiệu nội địa nổi tiếng nhất, giá cả rất phải chăng, phù hợp với đại đa số gia đình người Việt. Tuy giá thấp nhưng chất lượng lại hoàn toàn không hề thua kém các thiết bị nhập ngoại khác.

    Bảng báo giá thiết bị vệ sinh Viglacera chi tiết
    Thiết bị vệ sinh Viglacera có rất nhiều sản phẩm khác nhau, tùy vào đặc điểm ứng dụng và mỗi loại sản phẩm sẽ có một mức giá hợp lý. Dưới đây là thông tin báo giá thiết bị vệ sinh Viglacera mới nhất 2022 để các bạn tham khảo, từ đó đưa ra những quyết định mua hàng phù hợp nhất.

    Báo giá bồn cầu viglacera
    Bồn cầu Viglacera được chú trọng về kiểu dáng tinh gọn, hiện đại. Đặc biệt, lớp ngoài được phủ men Nano công nghệ cao sáng bóng, bền đẹp, chống bám bẩn, hạn chế các vết bám bẩn, vi khuẩn có hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

    Báo giá bồn tiểu Viglacera
    Bồn tiểu viglacera được sử dụng nhiều trong các khu vực nhà vệ sinh, đặc biệt là nhà vệ sinh công cộng. Đây được xem là giải pháp tối ưu, giúp phân vùng không gian vệ sinh đảm bảo sạch sẽ, khô thoáng, tiện lợi nhất. Giá bồn tiểu Viglacera có mức giá nằm trong khoảng 600.000 đến 7.000.000, phù hợp với đa số người dùng với mức giá hợp lý.

    [​IMG]
    Báo giá thiết bị vệ sinh Viglacera cho dòng bồn tiểu
    Báo giá chậu rửa mặt Viglacera
    Chậu rửa VIglacera được làm từ chất liệu sứ cao cấp với lớp men bóng mịn được phủ trên bề mặt, tránh bị ố vàng, bám bẩn, giúp vệ sinh lau chùi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

    [​IMG]
    Báo giá chậu rửa mặt VIglacera
    Sản phẩm chậu rửa lavabo cũng có nhiều loại đa dạng như chậu đặt bàn, chậu rửa mặt treo tường, chậu chân dài, chậu chân lửng, chậu đặt âm bàn, chậu đặt dương vành. Mỗi sản phẩm được định hình thiết kế vô cùng độc đáo, sang trọng, tăng thêm vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại cho không gian. Giá thiết bị vệ sinh Viglacera ở dòng chậu rửa mặt phổ biến từ 350.000 đến 1.500.000.

    Báo giá vòi chậu Viglacera
    Vòi chậu Viglacera được sản xuất từ chất liệu đồng thau nguyên chất cùng lớp bề mặt mạ Ni/Cr chống gỉ bóng loáng. Đầu vòi còn được cấu tạo với dạng tổ ong, giúp dòng nước chảy dịu nhẹ, chống văng bẩn khi sử dụng. Vòi chậu Viglacera sở hữu 2 dòng sản phẩm chính: vòi nước lạnh và vòi nhiệt độ, tùy vào tính năng sản phẩm mà có mức giá dao động từ 500.000 đến 7.000.000

    [​IMG]
    Báo giá vòi chậu rửa mặt Viglacera
    Báo giá sen tắm Viglacera
    Sen tắm Viglacera là dòng sản phẩm rất bán chạy hiện nay. Sản phẩm được thiết kế thon gọn, tinh tế, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian thiết kế ấn tượng. Đặc biệt, bát sen tắm ứng dụng công nghệ 5 chế độ massage tạo trải nghiệm thoải mái, thư giãn cho người dùng, tiết kiệm nước hiệu quả.

    [​IMG]
    Báo giá sen tắm Viglacera
    Sen tắm Viglacera bao gồm sen tắm thường, sen tắm cây và sen tắm ghép, mức giá nằm trong khoảng từ 560.000 đến 6.000.000

    Báo giá gương nhà tắm Viglacera
    Gương nhà tắm là sản phẩm thiết yếu không thể thiếu trong mỗi nhà vệ sinh, nhà tắm. Sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng rất thanh lịch, ấn tượng, bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian khác nhau với vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Mức giá thiết bị vệ sinh Viglacera ở dòng gương tắm phụ kiện khá rẻ, dao động từ 300.000 đến 500.000 tùy mỗi loại.

    [​IMG]
    Báo giá thiết bị phụ kiện vệ sinh Viglacera
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK
  2. Boncauviglacera
    Offline

    Boncauviglacera admin

    giá tốt nhất thị trường .
    Giá rất tốt rồi nhé các bạn
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này