1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

LỊCH DỰ BÁO MÙA LÁ ĐỎ NHẬT BẢN ĐỂ ĐI DU LỊCH MÙA THU NĂM 2023

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Địa Điểm Du Lịch' bắt đầu bởi Du lịch Intertour, 23/3/23.

  1. Vào thu, những chiếc lá thay một màu đỏ rực cả một góc trời ở nhiều quốc gia trên thế giới. Trong số đó Nhật Bản là nước thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan trải nghiệm và lưu lại những tấm ảnh đẹp nhất của mình ở thời điểm mùa lá đỏ Nhật Bản. Nhưng để săn được những thời điểm đúng lúc mùa lá đỏ đẹp nhất tại Nhật Bản hay những lưu ý mùa thu tại đây thì không phải ai cũng biết.

    Trong bài viết ngày hôm nay, Intertour sẽ gợi ý lịch dự báo mùa lá đỏ Nhật Bản giúp quý khách có được trải nghiệm tốt hơn khi đi du lịch mùa thu năm 2023 nhé.

    [​IMG]
    Phong lá đỏ vào mùa thu tại Nhật Bản
    Thời điểm mùa lá đỏ tại Nhật Bản năm 2023
    Mọi năm, Nhật Bản sẽ chính thức bước vào mùa thu ở khoảng độ từ tháng 9 đến tháng 12. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào mỗi khu vực Nhật Bản mà sẽ có thời điểm đẹp nhất và nhiệt độ khác nhau. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích và điều kiện phù hợp của mình để có một chuyến du lịch trọn vẹn nhất. Bài viết “Lịch dự báo mùa lá đỏ Nhật Bản năm 2023″ này sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn thời điểm đẹp nhất cho mình nhé.

    [​IMG]
    Những hàng cây rực vàng khắp cả không gian
    Thời tiết Nhật Bản vào mùa thu thường sẽ có khí hậu mát mẻ ôn hòa cùng những làn gió mát được người dân Nhật Bản yêu thích và lựa chọn đi dạo nhiều nhất vào mùa này. Nhiệt độ khoảng 6 độ C – 7 độ C và còn thay đổi tùy vào địa ký khu vực của mỗi tỉnh thành Nhật Bản. Cùng tìm hiểu khí hậu cũng như cảnh vật mùa thu ở một số tỉnh thành nổi tiếng của Nhật Bản trong lịch dự báo mùa lá đỏ Nhật Bản nhé.

    Mùa thu tại Hokkaido Nhật Bản năm 2023
    Dự kiến thời gian: Từ cuối tháng 9 – khoảng cuối tháng 10

    Nhiệt độ : 5 độ C – 6 độ C

    [​IMG]
    Mùa thu tại Hokkaido Nhật Bản
    Mùa thu năm nay tại Hokkaido đến sớm hơn mỗi năm vì khí hậu lạnh kéo dài cho đến tận mùa đông. Được thiên nhiên ưu ái với thảm thiên nhiên phong phú cùng vô số những loài hoa cỏ xinh đẹp thay nhau khoe màu sắc thu đặc sắc. Tạo nên Hokkaido lãng mạn với sắc đỏ thắm thu hút nhiều du khách đến đây check-in. Không chỉ có khách du lịch nước ngoài mà khách du lịch trong nước cũng rất thích đến Hokkaido mùa thu.

    Mùa thu tại Tohoku Nhật Bản năm 2023
    Dự kiến thời gian : Từ đầu tháng 10 – khoảng đầu tháng 11

    Nhiệt độ : 5 độ C – 7 độ C

    [​IMG]
    Mùa thu tại Tohoku Nhật Bản
    Bầu không khí tại đây sẽ khiến bạn thoải mái và là nơi xả stress hoàn hảo cho bạn sau những bộn bề công việc đau đầu. Cũng là một vùng trời lá đỏ vàng mùa thu nhưng cảm giác khi đến Tohoku sẽ cho bạn một sự bồi hồi xao xuyến với cảnh đẹp nơi đây sẽ rất khác. Sở hữu vô số những tuyệt cảnh thiên nhiên mùa thu mà bạn có thể lưu lại những bức ảnh cực đẹp trong chuyến du lịch của mình. Đừng bỏ qua địa điểm này trong lịch dự báo mùa lá đỏ Nhật Bản năm 2023

    Mùa thu tại Kanto Nhật Bản năm 2023
    Dự kiến thời gian : Từ cuối tháng 10 – khoảng đầu tháng 12

    Nhiệt độ: 6 độ C – 8 độ C

    [​IMG]
    Mùa thu tại Kanto Nhật Bản
    Tại Kanto có khí hậu mùa hè khá oi bức nên khi bước vào thu, không khí nơi đây lại trở nên dễ chịu thoải mái hơn với người dân Nhật Bản. Dạo trên những con phố hoặc những địa điểm tham quan nổi tiếng tại Kanto Nhật Bản mùa thu bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy con phố được phủ kín những chiếc lá đỏ rực.

    Thời điểm này cũng là lúc Kanto thu hút nhiều khách du lịch trong năm nhất. Đối với người dân Nhật Bản đây cũng là lúc thích hợp nhất để có những chuyến du ngoạn cảnh sắc cùng người thân và bạn bè.

    Mùa thu tại Kansai Nhật Bản năm 2023
    Dự kiến thời gian: Từ đầu tháng 11 – khoảng đầu tháng 12

    Nhiệt độ: 5 độ C – 8 độ C

    [​IMG]
    Mùa thu tại Kansai Nhật Bản
    Nhiệt độ của mùa hè hạ nhiệt tại Kansai nhường chỗ cho không khí lạnh mát mẻ chào đón mùa thu đến vùng đất thiên nhiên đa dạng. Kansai sở hữu nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng toàn thế giới. Mỗi vùng vào thu lại mang một vẻ đẹp khác nhau thu hút khách du lịch đến trải nghiệm. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức những món ăn mùa thu đặc sắc tại đây đấy nhé.

    Hòn đảo chính này của Nhật Bản mang một vẻ đẹp không lẫn đi đâu được với thiên nhiên. Nơi đây vẫn giữ được nét hoang sơ từ thời xa xưa cùng những ngôi đền, chùa chiền lâu năm đậm nét văn hóa truyền thống của Nhật Bản.

    [​IMG]
    Mùa thu tại Kansai Nhật Bản
    Nếu có dịp du lịch Nhật Bản vào mùa thu năm 2023, bạn đừng quên tìm hiểu về lịch dự báo mùa lá đỏ Nhật Bản để biết về thời điểm cũng như không khí. Từ đó, là hành trang để chuẩn bị cho mình một hành trang du lịch hoàn hảo nhất. Và đừng bỏ qua những địa điểm xinh đẹp ở trên vào thu nhé.

    3. Du lịch Nhật Bản mùa thu cùng Intertour
    Thu đến đông sang, bạn có kế hoạch sẽ đi du lịch nước ngoài sau những ngày làm việc mệt mỏi để tự thưởng cho mình những phút giây du lịch thư giãn? Nhưng lại gặp một trở ngại lớn hơn là không có kinh nghiệm làm Visa Nhật Bản khiến cho quá trình hoàn thành thủ tục bị kéo dài? Mất thời gian công sức khiến bạn cũng không muốn đi du lịch Nhật Bản nữa. Tại sao phải đau đầu vì vấn đề Visa Nhật Bản khi đã có tour du lịch Nhật Bản hỗ trợ làm Visa trọn gói của Intertour?

    [​IMG]
    Check-in ngay tại Nhật Bản cùng với người thân và bạn bè nào
    Du lịch Nhật Bản sẽ trở nên đơn giản hơn bội phần với dịch vụ du lịch của chúng tôi. Bạn không cần phải là người chuẩn bị thủ tục Visa hay lịch trình đi du lịch và đặc biệt tiết kiệm chi phí hơn nhiều. Vậy còn chần chừ gì nữa cho chuyến du lịch thanh xuân có mấy lần của mình chứ đúng không nè. Xách vali lên và bắt đầu chuyến du lịch Nhật Bản xinh đẹp cùng Intertour ngay hôm nay thôi.

    4. Lời kết
    Hy vọng với những điều mà Intertour gợi ý trên sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch Nhật Bản với nhiều kỷ niệm đẹp cùng người thân, gia đình và bạn bè. Book tour ngay để trở thành chủ nhân của hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn trong hôm nay.

    Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

    – Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM

    – Điện thoại: 028. 3822 9999

    – Hotline 24/24: 0961 118899

    – Email: welcome@intertour.com.vn
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này