1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Isco có thể tới Tottenham: Một thương vụ tốt cho tất cả

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Thể Thao - Soi Kèo' bắt đầu bởi dsportvn10, 11/9/16.

  1. dsportvn10
    Offline

    dsportvn10 admin

    Tottenham đã đánh tiếng hỏi mua Isco từ Real Madrid. Nếu thành công, đó sẽ là thương vụ được đánh giá là làm hài lòng tất cả các bên. Chúng tôi aobongda.top xin cập nhật thông tín đến các bạn.



    [​IMG]



    Tờ The Mirror (Anh) tiết lộ rằng đội chủ White Hart Lane đang rất muốn có được sự phục vụ của Isco. Tottenham đang có một đội hình khá đồng đều với những tiền vệ có khả năng tấn công khá đa dạng là Eriksen, Dele Alli, Lamela. Bộ ba cầu thủ này luôn đóng vai trò quan trọng, là bệ phóng cho Harry Kane. Tuy vậy, với việc phải trải đều lực lượng cho cả 4 mặt trận, đặc biệt là Premier League và Champions League, Tottenham vẫn cần có thêm những sự bổ sung nhân sự.



    Sau khi chiêu mộ thành công Victor Wanyama từ Southampton, một tiền vệ đánh chặn với khả năng chiến đấu cao, HLV Mauricio Pochettino đang gấp rút tăng cường sức tấn công bằng một bản hợp đồng khác. Khi ấy, cái tên được nhắc đến là Isco, cầu thủ đang phải vật lộn với cuộc chiến tìm vị trí chính thức ở Real Madrid. Tottenham dự định đưa ra lời đề nghị mượn Isco và thòng thêm điều khoản mua đứt nếu tiền vệ người Tây Ban Nha chứng minh được sự thích nghi ở Premier League.



    Nếu có được sự phục vụ của Isco, Tottenham sẽ có thêm một ngòi nổ quan trọng. Họ cũng có một đội hình giàu chiều sâu hơn để phục vụ cho một mùa giải tham vọng. Sau khi xuất sắc giành tấm vé dự Champions League mùa trước, Tottenham muốn sẽ có một bước đột phá nữa trong mùa bóng này.



    Về phần Real Madrid, nếu vụ cho mượn Isco thành công, họ sẽ giải quyết được vấn đề đau đầu của BLĐ Real Madrid trong hai mùa bóng gần đây. Sự thăng tiến của Asensio, sự ổn định của Kroos hay Modric đã khiến cho hàng tiền vệ của Real Madrid rất chật chội. Điều này lý giải vì sao cả Isco và James, những người được Chủ tịch Florentino Perez mua về, không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Zinedine Zidane.



    Thực tế, việc Real cho ao Tottenham mượn Isco cũng giúp đội bóng này giải quyết hai vấn đề lớn. Thứ nhất, Real sẽ giảm được quỹ lương vốn đã phình to của đội bóng, nhất là sau khi Gareth Bale đặt bút vào bản hợp đồng mới. Tiếp đó, HLV Zidane cũng đỡ đau đầu hơn trong việc lựa chọn nhân sự cho vị trí tiền vệ tấn công. Từ lâu, HLV người Pháp đã luôn phải chịu những sức ép nhất định từ Chủ tịch Perez, người luôn muốn Isco và James phải được ra sân.



    Về phần Isco, cầu thủ 25 tuổi sẽ là người được hưởng lợi nhất. Vì không có cơ hội đá chính, Isco đã bị HLV Del Bosque bỏ rơi ở EURO 2016. Ở Real Madrid, anh chỉ là sự lựa chọn thứ 4 ở hàng tiền vệ, nơi Zidane chỉ cần đến Isco như một giải pháp thay thế khi những mắt xích chính không thể ra sân. Như vậy là quá ít đối với một tiền vệ được đánh giá giàu tiềm năng nhất bóng đá Tây Ban Nha. Xem them mau ao cau lac bo 2017 tai day.



    Khi Isco rời Malaga đến Real, cá nhân anh cũng không nghĩ sẽ có lúc mình rơi vào hoàn cảnh này. Chính vì vậy, nếu được rời Bernabeu để kiếm tìm một thách thức khác, Isco chắc chắn không muốn bỏ lỡ cơ hội. Khi Tottenham đã sẵn sàng chào đón, Isco sẽ không ngần ngại để gật đầu. Bởi ở nước Anh, anh sẽ có mọi cơ hội khẳng định, đồng thời tìm kiếm niềm tin trên hành trình tìm lại vị trí ở ĐTQG.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK
  2. nguyennghiahoa
    Offline

    nguyennghiahoa admin

    "Khi Isco rời Malaga đến Real, cá nhân anh cũng không nghĩ sẽ có lúc mình rơi vào hoàn cảnh này. Chính vì vậy, nếu được rời Bernabeu để kiếm tìm một thách thức khác, Isco chắc chắn không muốn bỏ lỡ cơ hội. Khi Tottenham đã sẵn sàng chào đón, Isco sẽ không ngần ngại để gật đầu. Bởi ở nước Anh, anh sẽ có mọi cơ hội khẳng định, đồng thời tìm kiếm niềm tin trên hành trình tìm lại vị trí ở ĐTQG."
    Hy vọng vào 1 tương lai tương sáng của REAL! LOve REAL
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này