1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Bàn làm việc chân sắt là xu hướng lựa chọn hàng đầu

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi quydoanh5493, 14/4/17.

  1. quydoanh5493
    Offline

    quydoanh5493 admin

    Bàn làm việc chân sắt của nội thất Xuân Hòa là dòng sản phẩm hiện đại, phục vụ đắc lực cho người nhân viên văn phòng. Việc trang bị đầy đủ các thiết bị nội thất hiện đại, sang trọng, tiện nghi… là điều mà doanh nghiệp nào cũng mong muốn. Trước đây khi mua bàn làm việc cho văn phòng, đa số mọi người đều lựa chọn các sản phẩm bàn làm việc gỗ truyền thống. Trước những nhược điểm của nó cùng chi phí đắt đỏ mà hiện nay các loại bàn làm việc chân sắt đang dần thay thế và trở thành xu hướng mới cho những văn phòng hiện đại.
    Bàn làm việc văn phòng chân sắt ra đời đã nhanh tróng mở ra một xu hướng mới trong việc lựa chọn các thiết bị nội thất cho văn phòng hiện đại. Những chiếc bàn làm việc truyền thống đã và đang dần lỗi thời bởi sự hạn chế, chi phí đắt đỏ mà độ bền không cao của mình, thay vào đó những chiếc bàn chân sắt mang tới cho người sử dụng rất nhiều ưu điểm và mang tới một không gian hoàn toàn mới cho văn phòng của bạn.
    1
    Đặc điểm nổi bật của bàn làm việc chân sắt


    Bàn chân sắt Xuân Hòa là sản phẩm được sử dụng rộng rãi và được đánh giá cao tại các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản…Chúng sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời như:
    + Có độ bền cao, chắc chắn cho phép sử dụng lâu dài, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.
    [​IMG]

    Bàn làm việc chân sắt BVP-08-00

    + Chứa được nhiều tài liệu, vật dụng, có nhiều ngăn kéo hoặc kết hợp với hộc đựng đồ rất tiện lợi.
    + Kiểu dáng đơn giản, sang trọng, vật liệu cao cấp mang tới không gian làm việc đẳng cấp, chuyên nghiệp cho văn phòng, không sợ bị dính nước, ảnh hưởng bởi môi trường ẩm thấp.
    + Sản phẩm đa dạng kích thước, có thể điều chỉnh độ cao dễ dàng.

    Chất liệu - kiểu dáng bàn chân sắt mang tới không gian mới lạ

    [​IMG]
    Bàn làm việc chân sắt kiểu dáng mới lạ



    Chất liệu chủ yếu sử dụng để làm bàn sắt văn phòng đó là khung sắt được sơn tĩnh điện kết hợp với mặt bàn gỗ công nghiệp phủ melamine hoặc laminate cao cấp tạo độ bền cao, sự đơn giản trong thiết kế của sản phẩm là một điểm cộng rất lớn không quá cầu kỳ trong thiết kế tuy nhiên chính điều đó lại mang lại sự trẻ trung năng động cho không gian văn phòng.

    Phù hợp với nhiều không gian sử dụng

    Là dòng sản phẩm đem lại sự trẻ trung năng động cho không gian làm việc, những chiếc bàn làm việc chân sắt rất đa dạng về kiểu dáng và thiết kế phù hợp với đa số văn phòng làm việc ngày nay. Sản phẩm là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai đang muốn thay đổi để tạo nên những phong cách mới cho nơi làm việc của mình.
    [​IMG]

    Bàn làm việc chân sắt BVP-13-00
    Nếu bạn đang có nhu cầu mua mới hoặc tân trang lại thiết bị nội thất, bàn ghế văn phòng mà chưa biết lựa chọn sản phẩm nào. Vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho văn phòng của mình.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK
  2. tieukieu
    Offline

    tieukieu admin

    kiểu bàn làm việc chân sắt này hiện nay đang rất thông dụng. Bàn làm việc thiết kế kiểu bàn lượn, hộc cao 750, gồm 3 ngăn kéo, khóa dàn. Chân bàn bằng sắt tròn uốn cong tạo dáng mềm mại, sơn màu nhũ. Yếm gỗ dày 18mm.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này