1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Bãi tắm đẹp nhất Nam Du và hướng dẫn cách để di chuyển

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Địa Điểm Du Lịch' bắt đầu bởi it_acmilan, 24/10/19.

  1. it_acmilan
    Offline

    it_acmilan admin

    Có 2 điều bạn cần chú ý khi du lịch ở Nam Du đó là: nơi đẹp nhất đáng đi nhất và phương tiện gì để có thể thuận tiện đi tới lui dễ dàng giữa các bãi tắm, hòn hay đảo. Lần này hãy để Nhà Nghỉ Nam Du View chia sẻ vài kinh nghiệm cho cả nhà nha. Ngoài ra nếu cầm tìm một nhà nghỉ mới uy tín thì có thể tham khảo tại đây:

    NHÀ NGHỈ NAM DU VIEW: https://nhanghinamdu.net/
    Địa chỉ: xã An Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0977.09.06.08 (ZALO-VIBER)

    Hòn Lớn: bãi tắm đẹp nhất tại Nam Du

    [​IMG]

    Nếu bạn nào muốn tìm hiểu về địa điểm đẹp và nổi tiếng nhất ở Nam Du thì phải đến Hòn Lớn, đây được xem là bãi biển đẹp nhất trên đảo Nam Du và nó thu hút rất nhiều khách du lịch khắp nơi về đây. Tại Hòn Lớn có dòng nước biển trong xanh và bãi cát trắng trãi dài. Hàng dừa lâu năm cặp bờ biển có những cây đã lên tới 70–80 năm tuổi, độ tuổi khá cao đối với con người. Đến đây ngoài việc các bạn có thể hòa mình xuống dòng nước biển xanh trong mát lạnh thì còn được tham gia, có những trãi nghiệm thú vị, nhiều hoạt động vô cùng bổ ích khác như lặn biển để ngắm san hô, đi bắt cá hay câu mực cùng với người dân địa phương.

    Các hình thức di chuyển ở Nam Du

    Phương tiện chính để có thể dễ dàng di chuyển, đi tham quan các cảnh đẹp, phong cảnh thiên nhiên hay khám phá những nơi còn hoang vu ở đảo Nam Du đó chính là xe máy và tàu. Xem máy thì chỉ có thể dùng để chạy đi trãi nghiệm tham quan khung cảnh trên đảo mà thôi, còn tàu mới là phương tiện chính thức để du khách có thể dễ dàng di chuyển qua lại tới lui giữa các hòn đảo. Tàu sẽ được thuê và có người hướng dẫn đến các bãi biển lớn nhỏ ở các khu du lịch thuộc quần đảo Nam Du.

    [​IMG]

    Một chia sẻ nho nhỏ với các bạn, kinh nghiệm dành cho những ai đang có ý định đi du lịch Nam Du với chi phí giá rẻ, muốn tiết kiệm là khuyên các bạn nên thuê tàu của các ngư dân vì đơn giản giá thành để thuê rẻ hơn rất nhiều. Đặc biệt là các bạn có cơ hội tìm hiểu, khám phá cuộc sống trên biển của các ngư dân tại đây. Nếu may mắn hơn các bạn còn có cơ hội được trãi nghiệm trọn vẹn một ngày làm việc của những người ngư dân trên đảo, cuộc sống gắn bó với biển của họ tại đảo Nam Du nữa đấy.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK
  2. ThaiDuongVisa
    Offline

    ThaiDuongVisa admin

    Cho em hỏi chuyến tàu để đi từ sài gòn đến nam du và chiều ngược lại thì trong ngày có những chuyến nào v mọi người biết không ạ, em đang muốn đi nam du mà không có kinh nghiệm gì cả
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này