1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Bùng nổ doanh bán hàng đa kênh không thể thiếu công nghệ phần mềm

Đơn vị tài trợ:

* Cong ty Diễn đàn SEO uy tín
* Lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Cong ty congtudong24h.vn
* Cong ty cuabenhvien.com.vn
* Cong ty cuatudong.co
* Cong ty cuatudong365.com
* Cong ty congtudong365.com
* Cong ty baophucdoor.com
* Cong ty Baophucautodoor.com

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi tranan0401, 31/12/21.

  1. tranan0401
    Offline

    tranan0401 admin

    (Tài trợ: https://baophuc.vn ) - Bên cạnh cửa hàng truyền thống, nhiều kênh bán hàng hơn xuất hiện nhờ cuộc cách mạng công nghệ 4.0, từ các mạng xã hội lớn đến sàn thương mại điện tử với hàng triệu người dùng, hàng chục triệu phiên giao dịch mỗi tháng.


    Cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng hơn, dễ dàng hơn với chi phí rẻ hơn trên cách kênh online khiến nhiều chủ cửa hàng và doanh nghiệp chuyển hướng bán hàng từ một kênh truyền thống sang bán hàng trên nhiều kênh cùng lúc để gia tăng hiệu quả và bùng nổ doanh số.


    Một số lợi ích bán hàng đa kênh mang lại:

    Bán hàng đa kênh giúp thương hiệu phủ sóng, lan rộng trên các kênh tương tác. Trước đây Marketing thương hiệu chỉ qua hệ thống báo chí, TVC,… Bây giờ có các kênh bán hàng thì bạn sẽ dễ mang thương hiệu của mình đến khách hàng hơn. Đó là thông qua các kênh như: Website, MXH,… Với nó thương hiệu của bạn sẽ được lặp đi lặp lại trong trí nhớ khách hàng.


    Đa kênh là đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiếp cận khách ở sắp mọi nơi. Mỗi kênh là một phân khúc khách hàng. Từ đó bạn có thể đưa ra chiến dịch phù hợp để tăng thêm lượng khách hàng mới.


    [​IMG]



    Bán hàng trên nhiều kênh trở nên phổ biến hơn nhờ hiệu quả kinh doanh mà nó đem lại, thế nhưng các shop bán lẻ đang gặp phải không ít rào cản và khó khăn trong quá trình bán hàng trên nhiều kênh:


    – Rào cản cạnh tranh ngày càng lớn, bán được hàng ngày càng khó.

    – Tình trạng mất khách do bị lộ thông tin khách hàng.

    – Quản lý không đồng bộ dẫn đến việc bỏ sót đơn hàng, tạo đơn hàng cho khách khi hàng trong kho đã hết, tốn nhiều chi phí quản lý trên từng kênh, không nắm được tình hình kinh doanh thực tế trên từng kênh.

    – Không quản lý được tình trạng giao hàng.

    – Khó khăn trong việc giữ chân khách hàng, để khách hàng nhớ đến thương hiệu…


    Trước những khó khăn đến từ nội tại và các thách thức từ môi trường cạnh tranh, nền tảng quản lý bán hàng đa kênh (Omnichannel) đã ra đời giúp cho các nhà bán lẻ dễ dàng tiếp cận hơn với khách hàng và gia tăng hiệu quả quản lý cửa hàng cũng như doanh số một cách hữu hiệu.


    Hiểu được những khó khăn của người bán khi bán hàng trên nhiều kênh khác nhau, Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail ra đời cho phép bạn thực hiện tính năng quản lý bán hàng đa kênh, giúp bạn kiểm soát được tất cả các kênh bán hàng trên cùng một trang quản trị và bùng nổ doanh số đa kênh.


    Bán hàng đa kênh mang đến nhiều lợi ích cho nhà bán lẻ

    – Các nhà bán lẻ có thể tiếp cận hàng triệu khách hàng dễ dàng bằng việc bán hàng trên các mạng xã hội và sàn TMĐT lớn nhất như Facebook, Zalo, Lazada, Shopee… và tại cửa hàng. Với mỗi kênh, việc quản lý hàng hóa, cách vận hành quy trình bán, xử lý đơn hàng và vận chuyển đều có những điểm riêng biệt. Nay Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail sẽ tập trung mọi thông tin trên một hệ thống để đồng bộ hóa quy trình xử lý đơn hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.


    – Giảm tối đa nguồn lực và chi phí bán hàng: Bản chất khi bán hàng trên facebook, zalo hay shopee… đều là bán hàng online, cách tạo lập đơn hàng trên từng kênh là khác nhau và đòi hỏi người xử lý phải quen với các thao tác trên từng kênh. Khi sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail cửa hàng có thể giảm bớt số nhân lực trên từng kênh, đồng thời giảm được chi phí quảng cáo nhờ gia tăng được điểm tiếp xúc thương hiệu với khách hàng một cách tự nhiên nhất.



    – Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail lưu lại thông tin khách hàng. Điều này giúp người bán dễ dàng thực hiện các chiến dịch tiếp thị lại, chăm sóc khách hàng cũ, tối ưu trải nghiệm mua hàng. Nếu doanh nghiệp có những chính sách tốt thì đây sẽ trở thành khách hàng trung thành, đem đến một nguồn doanh thu ổn định cho cơ sở kinh doanh. Ngoài việc hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh, những phần mềm này còn được thiết kế thân thiện với người sử dụng, dễ dàng kết nối với các thiết bị như điện thoại, laptop, máy tính bảng….


    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail trở thành phần mềm đáp ứng đầy đủ những tính năng cần có để bán hàng đa kênh hiệu quả và không thể thiếu để quản lý bán hàng nhanh hơn, tiết kiệm và chuyên nghiệp hơn. Cùng BÙNG NỔ DOANH SỐ TRÊN MỌI TRẬN với trợ thủ bán hàng đa kênh Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ngay tại s2retail.vn để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này