1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Chiếc otobike chạy điện hạng nặng đến từ Đài Loan

Đơn vị tài trợ:

* Cong ty Diễn đàn SEO uy tín
* Lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Cong ty congtudong24h.vn
* Cong ty cuabenhvien.com.vn
* Cong ty cuatudong.co
* Cong ty cuatudong365.com
* Cong ty congtudong365.com
* Cong ty baophucdoor.com
* Cong ty Baophucautodoor.com

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi Mike B. Fleck, 12/7/22.

  1. Mike B. Fleck
    Offline

    Mike B. Fleck admin

    (Tài trợ: https://baophuc.vn ) - Chiếc otobike chạy điện hạng nặng đến từ Đài Loan có giá khoảng 400.000 USD sẽ chính thức được bán ra tại Triển lãm ô tô Milan ở Ý vào cuối tháng 11 và sớm nhất sẽ có mặt tại Đài Loan vào cuối quý 1 năm sau.
    Động lực chính, Pinnacle Green Energy, trên thực tế, đã ra mắt chiếc máy hạng nặng chạy điện của mình trên sân khấu quốc tế sớm nhất là 5 năm trước khi nó được thành lập, và sau khi nhận được nhiều đánh giá tích cực, nó đã không bán một chiếc xe nào. cải tiến và điều chỉnh liên tục.
    "Lý do tại sao chúng tôi không bán được một chiếc xe nào trong 5 hoặc 6 năm là bởi vì tôi nghĩ chất lượng và an toàn là quan trọng nhất, nhưng bây giờ chúng tôi có thể nói rằng nó đang nở rộ! Tôi không chỉ lạc quan về xe máy điện cao cấp, nhưng tôi cũng đang đầu tư vào xe đạp điện, đây không phải là con đường dễ đi, nhưng nếu thành công thì sẽ rất tuyệt!
    Điều khiến Lee tự tin như vậy là anh đã kinh doanh phụ tùng xe máy cao cấp trong 30 năm qua, với Xe máy Harley Davidson, Ducati và Bombardier là khách hàng của anh. Ông cũng là người điều hành một công ty OEM (nhà sản xuất thiết bị gốc) lớn, Vietnam Precision (VPIC), công ty đã chuyển đổi và nâng cấp thành công trong những năm gần đây, không chỉ chuyên về các bộ phận và linh kiện cho các thương hiệu quốc tế hàng đầu, mà còn đạt doanh thu hàng năm ước tính 170 triệu đô la Mỹ trong năm nay.
    Năm 2014, anh quyết định đầu tư vào đầu máy điện và đến nay đã đầu tư hơn một số vốn vào Pinnacle Green Energy.
    Đánh dấu 1
    Thương hiệu bắt đầu với vua linh kiện làm hậu thuẫn
    Nhìn lại quãng thời gian khởi nghiệp, Lee cho biết anh chỉ muốn nhập linh kiện của Trung Quốc về lắp ráp và bán xe, nhưng sau đó mới biết xe máy điện đời thấp, chất lượng không ổn định không bán được ở Việt Nam. “Chúng tôi đã lãng phí hai năm và mất nhiều tiền nên quyết định đi xe máy điện cao cấp hơn, chất lượng hơn.
    Vấn đề là không dễ để phân biệt trong lĩnh vực xe máy điện. Vì Vietnam Precision có ngưỡng cao đối với các thành phần máy móc hạng nặng và công nghệ xe đạp, chiến lược của Lee là đi thẳng vào phân khúc máy móc hạng nặng cao cấp hơn và nhắm mục tiêu vào thị trường ngách 400.000 USD để tạo sự khác biệt với các thương hiệu quốc tế hàng đầu như Harley và Ducati. .
    Lợi thế đầu tiên giúp Lee thành công trong việc sản xuất hàng loạt máy móc hạng nặng bằng điện là một thương hiệu Đài Loan và bán hàng sang châu Âu là nhờ sự hậu thuẫn của "Vua linh kiện máy móc hạng nặng", Vietnam Precision.
    Ngưỡng kỹ thuật đối với máy móc hạng nặng cao hơn so với đầu máy xe lửa thông thường. Ông giải thích rằng không dễ dàng cho các nhà sản xuất phụ tùng xe máy nói chung thâm nhập vào lĩnh vực máy móc hạng nặng, bao gồm độ chính xác của các thành phần, độ an toàn và thậm chí cả tỷ lệ sai sót của mỗi quy trình, tất cả đều nghiêm ngặt hơn so với xe máy phổ thông. Pinnacle Green Energy có lợi thế hơn các nhà sản xuất khác về công nghệ phụ tùng truyền thống, đây là một trong những chìa khóa cho sự phát triển nhanh chóng của máy móc hạng nặng chạy điện.
    Lee tiết lộ rằng trong quá trình chuyển đổi và nâng cấp, Vietnam Precision muốn nhận được đơn đặt hàng các bộ phận quan trọng từ một nhà sản xuất máy móc hạng nặng lớn của Ý, vì vậy ông đã hỏi liệu tỷ lệ lỗi có giảm xuống 15% hay không. Bên kia mỉm cười không trả lời, để có được đơn hàng, anh ta độc lập yêu cầu kiểm soát tỷ lệ sai sót trong vòng 5%, “cố gắng đạt được mục tiêu này, lợi nhuận không phải do khách hàng đưa ra, là cuộc chiến của chính họ.
    Ngày nay, tỷ lệ sai sót chung của Vietnam Precision đã được kiểm soát ở mức 2% và nó không chỉ cung cấp ổn định cho các thương hiệu hàng đầu như Harley và Ducati, mà còn tạo cho otobike một xuất phát điểm thuận lợi hơn để tham gia vào lĩnh vực máy điện hạng nặng với kỹ thuật của nó. sức mạnh được chứng nhận bởi các nhà sản xuất quốc tế. otobike được thành lập vào cuối năm '16, và xuất hiện lần đầu tại Triển lãm ô tô Milan năm '17, thu hút những người lái thử và yêu cầu từ khắp nơi trên thế giới. Sau khi nhận được những ý kiến tích cực từ mọi tầng lớp xã hội, otobike đã được tung ra thị trường.
    Sau khi nhận được đánh giá tốt từ mọi tầng lớp, otobike không tận dụng sức nóng để bán ngay mà chọn cách quay lại để tiếp tục nghiên cứu và phát triển. Sau khi khái niệm về xe điện xuất hiện, hầu hết chúng ta đều mua các món ăn để làm phương tiện này, như mua hành, tỏi, gừng và thịt ở chợ rau.
    "Trong thị trường xe điện, mọi người đều muốn đi trước cuộc chơi, vì vậy họ đang tham gia thị trường rất nhanh, nhưng có những phàn nàn và nguy hiểm đi kèm với nó. Xu Liyan thừa nhận rằng những chiếc xe này cũng có thể chạy trên đường. , nhưng liệu pin quá lớn hay quá nhỏ phải được kiểm tra. "Chúng tôi hiện đang làm thương hiệu và chúng tôi phải tuân theo các bước, chúng tôi phải sử dụng các thông số kỹ thuật của nhà sản xuất ô tô, thử nghiệm và xác minh tất cả các nên chúng tôi vẫn đang điều chỉnh các chi tiết về quy định và độ an toàn của xe.
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này