1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Cty TNHH Vinamilk 40 năm Vươn cao tại Hà Nội – Vươn Tầm Thế Giới

Đơn vị tài trợ:

* Cong ty Diễn đàn SEO uy tín
* Lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Cong ty congtudong24h.vn
* Cong ty cuabenhvien.com.vn
* Cong ty cuatudong.co
* Cong ty cuatudong365.com
* Cong ty congtudong365.com
* Cong ty baophucdoor.com
* Cong ty Baophucautodoor.com

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi longbuscu01, 10/5/21.

  1. longbuscu01
    Offline

    longbuscu01 admin

    (Tài trợ: https://baophuc.vn ) - (DNVN) - với vị thế của 1 nhãn hàng lớn trong những năm qua công ty thu mua phế liệu nhôm Vinamilk ở HCM luôn khẳng định vị trí và vai trò dẫn đầu trong ngành sữa TPHCM. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn là mục tiêu để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

    Ngành sữa Toàn Quốc được đánh giá là đã mang bước lớn mạnh tương đối nhanh với chỉ 1-2 nhà phân phối và cung cấp sữa vào trước những năm 1992 thì nay đã tăng lên hơn 70 đơn vị. Những năm qua ngành sữa cũng luôn là một trong những ngành hàng sử dụng lớn mạnh thấp và vẫn còn tiềm năng phát triển.

    Theo đánh giá của Euromonitor International, năm 2014 doanh thu ngành sữa Toàn Quốc đạt 75 nghìn tỷ đồng tăng trưởng 20% và ước đạt 92 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 23% năm 2015. Trong những năm đến, ngành sữa vẫn sở hữu tiềm năng to lúc nhu cầu tiêu thụ được dự đoán lớn mạnh 9%/năm, đạt mức 27-28 lít sữa/người/năm vào năm 2020.

    [​IMG]

    Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc doanh nghiệp cổ phần sữa HCM Vinamilk là người Toàn Quốc duy nhất đoạt giải trong lĩnh vực "Kinh tế và đổi mới doanh nghiệp” của giải thưởng Nikkei châu Á

    "Nhu cầu và sức sắm của người sử dụng về sản phẩm sữa vẫn tiếp tục gia tăng. Hiện mức tiêu thụ sữa bình quân đầu người ở HCM còn rẻ so với những nước trong Khu Vực và thế giới. Và theo xu thế chung của thị trường thế giới thì ngành sữa Việt Nam vẫn đang trong chu kỳ tăng trưởng”, một chuyên gia trong ngành nhìn nhận.

    Duy trì vị thế suốt 40 năm tăng trưởng

    có vị thế của một nhãn hàng to trong lịch sử 40 năm lớn mạnh, đơn vị thu mua phế liệu đồng ở Việt Nam (Vinamilk) luôn khẳng định vị trí và vai trò dẫn đầu trong ngành sữa HCM. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn được cải tiến để đáp ứng thấp hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Sở hữu thể đề cập đến hàng loạt các sản phẩm có thương hiệu Vinamilk đang chiếm lĩnh vị trí cao trong tâm trí người dùng Việt như: sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100%, sữa đặc Ông Thọ và Ngôi Sao Phương Nam; sữa chua Vinamilk, sữa bột Dielac Alpha…

    không tính những giải thưởng uy tín trong nước, Vinamilk còn rộng rãi lần được xướng tên ở các hội nghị và lễ trao giải quốc tế. Trước ấy, ở hội nghị khoa học và kỹ thuật thực phẩm thế giới tổ chức ở Montreal (Canada), Vinamilk cũng nhận được giải thưởng công nghiệp thực phẩm toàn cầu IUFoST 2014 cho sản phẩm sữa nước ADM của Vinamilk. Đạt được giải thưởng này, sản phẩm sữa nước ADM của Vinamilk đã vượt qua hơn 100 sản phẩm được đề cử tới từ 70 quốc gia. Bên cạnh ra, Vinamilk còn được phổ biến giải thưởng khác về Công Ty TNHH như đứng thứ 1 trong top 40 doanh nghiệp giá trị nhất HCM của Forbes Toàn Quốc năm 2016.


    Là 1 quốc gia đông dân và mức nâng cao dân số cao khoảng một,2%/năm, thị trường sữa tại Hà Nội luôn được đánh giá là có tiềm năng to. Tỷ lệ vững mạnh GDP 6 -8%/năm, thu nhập bình quân đầu người nâng cao 14,2%/năm, kết hợp với xu hướng cải thiện sức khỏe và tầm vóc của người thủ đô Hà Nội khiến cho nhu cầu tiêu thụ những sản phẩm sữa luôn giữ mức tăng trưởng cao. Năm 2010, trung bình mỗi người thủ đô Hà Nội tiêu thụ khoảng 15 lít sữa/năm và dự đoán tăng gấp đôi vào năm 2020.

    Trong 5 năm trở lại đây, Vinamilk luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước. Chỉ tính riêng trong năm 2015, trong bối cảnh thị trường còn gặp nhiều cạnh tranh thì bản thân Vinamilk vẫn đạt các kết quả ấn tượng. Vinamilk vẫn tiếp tục duy trì vị thế nhãn hiệu sữa số một ở Việt Nam với doanh thu năm 2015 đạt 40.223 tỷ đồng, tăng trưởng 14% so có năm 2014. Vinamilk hiện đang đặt ra mục tiêu sẽ đạt doanh số khoảng 3 tỷ USD và đứng vào Top 50 company sữa lớn nhất thế giới trong một vài năm tới.

    Mở rộng đầu tư, hướng tới mục tiêu Top 50 Thế giới

    Để hướng đến mục tiêu trên, Cty TNHH thu mua phế liệu inox Vinamilk ở HCM liên tục đầu tư và mở rộng cung ứng sở hữu hệ thống lên đến 13 nhà máy cung cấp ở thủ đô Hà Nội và 4 nhà máy chi nhánh ở nước ngoài. Tính đến tháng 12/2015, Công Ty TNHH sở hữu sắp 250 nhà cung ứng, hiện diện tại mọi các tỉnh, thành trên Sài Gòn. Số điểm bán lẻ được phục vụ bởi nhà phân phối là hơn 212.000 điểm. Sản phẩm của Vinamilk mang mặt tại hơn 1.600 doanh nghiệp to nhỏ và gần 600 shop tiện dụng trên Việt Nam. Không chỉ dùng cho người dùng trong nước, tính tới cuối năm 2015, sản phẩm của Công Ty TNHH cũng đã được xuất khẩu đi 43 quốc gia và vùng lãnh thổ.
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này