1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Định nghĩa cơ bản về mô hình 7P trong marketing và cách ứng dụng

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Bí Quyết Công Việc' bắt đầu bởi xuanpmtmt, 4/5/21.

Tags:
  1. xuanpmtmt
    Offline

    xuanpmtmt admin

    Trong bài viết này, chúng tôi xem xét cách bạn có thể sử dụng chiến lược marketing mix để xây dựng một chiến lược hoàn chỉnh, cùng với một số mẹo để cải thiện mô hình 7P.

    [​IMG]

    7P trong marketing là gì?
    Marketing hàng hóa cung cấp tính đồng nhất cho tất cả các đối tượng khách hàng. 7P trong Marketing còn là kết quả hình thành từ xu hướng xã hội, thêm các yếu tố con người, lấy đó làm chủ đạo cho các chiến dịch quảng cáo tạo nên sự khác biệt trong cảm nhận của mỗi người sử dụng. Là quá trình liên tục và lâu dài khởi tạo mối quan hệ và xây dựng niềm tin, lòng trung thành của khách hàng dành cho sản phẩm và thương hiệu.

    Các yếu tố
    Bây giờ bạn đã biết nguồn gốc của những từ viết tắt đặc biệt này, chúng ta hãy đi vào chi tiết hơn về từng khía cạnh của 7P của hỗn hợp tiếp thị ...

    Product (Sản phẩm)

    7P bắt đầu bằng 'sản phẩm'. Điều này có thể đề cập đến một sản phẩm vật chất, một dịch vụ hoặc một trải nghiệm. Về cơ bản ... bất cứ thứ gì đang được bán.

    Place (Địa điểm)

    'Địa điểm' biểu thị nơi bạn chọn để phân phối hoặc cho phép truy cập vào sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Nó có thể đề cập đến bất kỳ thứ gì từ nhà kho hoặc cửa hàng trên phố đến cửa hàng thương mại điện tử hoặc nền tảng dựa trên đám mây.

    Cuối cùng, địa điểm mà doanh nghiệp của bạn đặt trụ sở hoặc các chi nhánh phải phù hợp với thương hiệu của bạn và đối tượng của bạn có thể tiếp cận được. Xem xét nơi khách hàng sẽ tìm kiếm sản phẩm của bạn (tạp chí, trang web so sánh giá), nơi họ dành phần lớn thời gian (siêu thị, cửa hàng trực tuyến, cửa hàng truyền thống thông thường) và khả năng bán hàng của bạn. Bạn cũng nên xem xét cách thức và vị trí mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang bán.

    Price (Giá cả)

    Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có giá bao nhiêu? Giá bạn đặt phải phản ánh giá trị cảm nhận của khách hàng về sản phẩm của bạn và phải tương quan với ngân sách của bạn. Nếu khách hàng của bạn nghĩ rằng giá của bạn quá cao, bạn có nguy cơ mất thị trường trong đó để mua một món hời, nếu giá của bạn quá thấp thì bạn có nguy cơ mất đi lợi nhuận quan trọng nhất.

    Promotion (Quảng bá)

    Khuyến mại đề cập đến các kỹ thuật quảng cáo, tiếp thị và bán hàng của bạn. Điều này có thể có nghĩa là quảng cáo truyền thống, qua TV, đài phát thanh, bảng quảng cáo, v.v. hoặc các phương pháp hiện đại hơn, như quảng cáo trong nội dung web, quảng cáo trên podcast, tiếp thị qua email hoặc thông báo đẩy.

    People (con người)

    Nhân viên. Những người tham gia vào việc bán một sản phẩm hoặc dịch vụ, thiết kế nó, quản lý nhóm, đại diện cho khách hàng ... danh sách tiếp tục. Yếu tố 'con người' của 7P liên quan đến bất kỳ ai trực tiếp hoặc gián tiếp tham gia vào bộ phận kinh doanh của doanh nghiệp.

    Process (Quy trình)

    Quá trình. Thành phần thứ 7 trong hỗn hợp tiếp thị của chúng tôi - 'quy trình' mô tả một loạt các hành động được thực hiện để cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng. Kiểm tra quy trình có nghĩa là đánh giá các khía cạnh như kênh bán hàng, hệ thống thanh toán, thủ tục phân phối và quản lý mối quan hệ khách hàng.

    Physical Evidence (cơ sở hạ tầng, vật chất hỗ trợ marketing)

    Khi chúng ta tìm hiểu kỹ càng, điều quan trọng là người tiêu dùng phải biết rằng thương hiệu mà họ đang mua hoặc tương tác, là hợp pháp và thực sự tồn tại trong cuộc sống thực. Đó là nơi có bằng chứng vật chất.

    Bằng chứng vật chất thường có hai dạng: bằng chứng rằng một dịch vụ hoặc giao dịch mua đã diễn ra và bằng chứng hoặc xác nhận về sự tồn tại của thương hiệu của bạn.

    Ví dụ: bất kỳ dịch vụ hoặc sản phẩm nào đã nhận được coi là bằng chứng vật chất. Tương tự như biên lai, bao bì, thông tin theo dõi, hóa đơn, tài liệu quảng cáo hoặc PDF của bạn.

    Trên đây là một số khái niệm cơ bản về mô hình 7P, hy vọng đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này