1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Hướng dẫn hướng dẫn viết content đơn giản

Đơn vị tài trợ:

* Cong ty Diễn đàn SEO uy tín
* Lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Cong ty congtudong24h.vn
* Cong ty cuabenhvien.com.vn
* Cong ty cuatudong.co
* Cong ty cuatudong365.com
* Cong ty congtudong365.com
* Cong ty baophucdoor.com
* Cong ty Baophucautodoor.com

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi thaotb1, 14/6/20.

  1. thaotb1
    Offline

    thaotb1 admin

    (Tài trợ: https://baophuc.vn ) - Viết nội dung hay và hiệu quả là rất cần thiết trong việc biến khách truy cập website thành người tiêu dùng bằng lòng. Khí cụ tìm kiếm tích lũy content website and thưởng cho những trang web với những bài viết đc viết tốt bằng cách xếp hạng chúng cao hơn trong kết quả tìm kiếm.

    Sẽ không có một khái niệm về một content hay hoàn hảo trọn vẹn nhất được, điều đó phụ thuộc vào đối tượng độc giả & dựa vào vào mục tiêu của bạn.

    Nhưng dấu hiệu của một content tuyệt vời gồm các Đặc điểm sau:
    [​IMG]


    content chưa từng xuất hiện Ở đâu trên website

    Relevant: content đơn vị theo Topic chuyên sâu and bao quát rộng về chủ đề

    Helpful: content có lợi giải quyết được vấn đề của người tìm kiếm

    Unique: cung ứng thông tin giá trị lạ mắt không Ở đâu có

    Great UX: thưởng thức dùng hoàn hảo trên bất cứ dòng thiết bị nào

    Có kỹ năng Viral: Có câu trả lời thuyết phục cho câu hỏi: Ai là người sẽ khuếch đại nội dung này & Tai sao?

    Một số các tiêu chuẩn content tuyệt vời của Moz

    content hay cũng chưa đủ một nhân tố quan trọng là hiệu quả Có thể là lượng truy cập hoặc thu hút đối tượng truy vấn đạt tiềm năng cụ thể như biến người tiêu dùng tiềm năng thành khách hàng thực sự and có được sự chấp thuận của họ.

    đây là Lý Do Bạn cần viết nội dung hoàn hảo phải không? Trên thực tế, nhị điều mà Bạn cần để thắng lợi trực tuyến về cơ bản là:

    Quý Khách cần có lưu lượng truy cập vào web của mình

    Bạn cần content thu hút khách truy vấn đạt đc một mục tiêu cụ thể

    Về cơ bản, nếu Quý Khách có nhì thứ đó, mọi người sẽ tìm thấy trang web của công ty, đánh dấu sách, link với nó và nói với đồng đội của họ & lưu lượt truy vấn của doanh nghiệp sẽ tăng dần đều phải không? Vâng, đến một chừng độ (mặc dù đó Rất có thể là 1 sự đơn giản hết mức).

    Nội dung:

    ra sao là một nội dung hay “tuyệt vời”?

    Vậy làm thế nào để viết content hay và hiệu quả?

    Bước 1: Chọn chủ đề của doanh nghiệp

    Tạo ý tưởng: Điểm quan trong bậc nhất

    Bước 2: phân tích Post bài viết của doanh nghiệp

    sử dụng Google để search những content số 1

    Bước 3: viết bài

    khuyến cáo của tôi là hãy tuân theo cách nào phù hợp nhất với bạn!

    Nếu ai đó search chủ đề quý khách hàng đang viết, họ muốn gì?

    Vậy độc giả tìm tới content của bạn qua các cụm từ nào?

    Về định dạng & độ dài

    Hãy nhớ viết nội dung cho người dùng đầu tiên chứ Chưa hẳn Google

    Rất có thể áp dụng một Công thức viết content

    Làm thế nào content của công ty đc yêu mến và Có thể Viral?

    Đừng quyên Gia Công SEO cho content trước lúc xuất phiên bản

    Bước 4: tiếp thị content của công ty

    như không lệ, nó không dễ chơi, bởi vì vì:

    Để làm cho content hoạt động hiệu suất cao nó cần phải sự thật đặc biệt!

    Vậy làm ra sao để viết nội dung hay và thu hút?

    trước tiên để viết đc hay quý khách cần có một ý nghĩ đó về một chủ đề chi tiết nắm kiến thức nền tốt chú ý and tìm hiểu những content hiện đang có trên website and tạo content mới của mình bao quát các điểm đó và ngã sung thêm những giá mà chưa có trong nội dung nào. Nhưng hãy sáng tạo và tuân theo cách của bạn.

    sau đây là một số điểm quan trọng để khởi đầu tạo nội dung hay & hiệu quả:

    được viết bởi người có chuyên môn tốt

    Xác định đối tượng đọc là ai, họ muốn gì?

    Có tiềm năng rõ ràng: cung ứng giá trị, có lợi và hỗ trợ giải quyết vấn đề của bạn đọc

    APP hoặc Kim tự tháp ngược: thuyết trình thông báo đơn giản dễ hiểu, mạch lạc

    Structure: content được định dạng có cấu trúc tốt

    nội dung được tối ưu hóa với SEO

    Một số người chẳng thể viết tốt, những người không giống Có thể viết khá tốt. Điều này là không đủ do đã có quá nhiều content hay trên web. Nếu Quý khách hàng chưa chắc chắn làm như thế nào để thực hiện bước từ Tốt đến mập mạp, Quý Khách sẽ Chưa hẳn run sợ nhiều hãy đọc kỹ bài viết này & thực hành nó nhiều lần.

    các gì tiếp theo là quá trình đã đc phần mềm thực tế & chiến thắng - đây là các gì tôi làm Lúc tôi muốn viết content tuyệt vời. Nó không hoạt động mọi khi, nhưng tôi thấy rằng với một quá trình 4 bước tiếp sau đây, việc viết ra với kĩ năng tốt nhất của bạn sẽ tiện lợi hơn nhiều.

    Bước 1: Chọn chủ đề của bạn

    đó là việc nhiều lúc Có thể là khó nhất, hãy đương đầu với nó, những ý tưởng không luôn xuất hiện lúc Quý khách hàng muốn. Hiện ra với ý nghĩ đó nội dung là tất cả bài viết, nhưng điều quan trọng là có một hệ thống.

    khởi đầu với 1 ý nghĩ đó tốt

    cần phải có một danh sách các ý tưởng Content:

    Tôi giữ một bảng tính mà tôi đã đánh dấu trên máy tính để bàn của mình. Trong số đó tôi có 3 cột - cột 1 dành cho tiêu đề, cột 3 là chú giải & cột 2 tôi dùng để làm nổi trội các bài đăng nhất định:

    Need work: "việc cần làm" cho các title tôi thích, nhưng chúng Có thể chưa phải là tốt

    Good idea: "ý tưởng tốt" cho các title tôi nghĩ có mục tiêu tốt

    Great Idea: "Ý tưởng tuyệt vời" đây là những title tôi sẽ viết sớm


    Nhưng để hiệu suất cao hơn Bạn cần biết xem các những thứ Bạn tạo ra có sự thật là cái độc giả muốn TIÊU THỤ nó?

    hãy tiếp nối

    #2 Nếu ai đó search chủ đề Quý Khách đang viết, họ muốn gì?

    Điểm cần thiết nhất mà tôi tìm thấy trong phân tích của mình (và hoàn toàn đồng ý với) là quý khách hàng cần hiểu nhu cầu của người tìm kiếm:

    nội dung của bạn cần trả lời câu hỏi mà họ đang hỏi (có lẽ là ý định), nếu không thì nó không có giá trị gì với người tiêu dùng & bởi vì đó không xứng đáng xếp hạng cho cụm từ đó.

    Có thể có ích Khi xem xét một vài cụm từ search mà bài đăng của công ty có tài năng xếp hạng (hoặc Bạn muốn xếp hạng) và tự hỏi liệu nó có phục vụ tốt truy vấn search đó không.

    khi Bạn đã lưu ý người tiến hành search, quý khách Có thể nhắm mục tiêu giọng điệu và phong cách viết của mình để nói chuyện với người đó. Luôn viết như thể quý khách đang viết cho người dùng chi tiết đó chứ không hẳn cho đám đông khuôn mặt.

    Để biết bạn đọc của bạn muốn gì, hay mục tiêu search của họ là gì đây là lúc quý khách cần tò mò về tìm kiếm Intent hãy đọc Post bài viết này: tối ưu nội dung với nhu cầu search của bạn đọc

    #3 Vậy bạn đọc tìm đến content của công ty qua các cụm từ nào?

    Hãy mở đầu với nghiên cứu từ khoá mức dễ chơi nhất lên đường từ chính chủ đề nội dung của doanh nghiệp để đưa ra cụm từ khoá quan trọng nhất quý khách định dùng, Tiếp nối nghiên cứu qua một số dụng cụ như Ahrefs, Google ADW, Google tìm kiếm để xác định xem có người dùng có sử dụng cụm từ Quý Khách đưa ra hay cụm từ khác đồng nghĩa.

    Nên quan tâm tới những cụm từ có số lượng tìm kiếm trung bình trên tháng cao, đó chính là những cụm từ người tiêu dùng sử dụng để search.


    Để xác định cụm từ phù hợp cho content tôi đã có bài viết chỉ dẫn chi tiết tại: Cách xác định từ khoá & phân xẻ trong content phù hợp nhất

    #4 Về định dạng & độ dài

    đã có quá nhiều Post bài viết về điều này rồi, chính vì như thế tôi sẽ nói ngắn gọn:

    SEO là một nghành cụ thể, nơi không phải lúc nào cũng tiện lợi bao gồm các Ảnh có tác động, tôi đã sử dụng Hình ảnh chụp monitor Ở trên, nhưng nếu không thì tôi không nhất thiết phải bao gồm những Hình ảnh không có giá trị.

    các gì tôi thích làm là sử dụng chữ đậm, chữ nghiêng, dấu đầu dòng và định tâm một cách hòa bình để nhấn mạnh những điểm cần thiết & thêm nhiều tầm white.

    Độ dài bài đăng thường đc tranh biện và tôi không nghĩ có câu vấn đáp đúng hay sai, dù rằng content dài hơn có xu hướng xếp hạng tốt hơn, nhưng đừng dùng nó như một cái cớ để lan man; bởi quý khách cũng cần giữ cho người theo dõi của công ty gây được sự chú ý.

    Hãy cẩn thận, súc tích và để nội dung của công ty dài hoặc ngắn như nó cần phải

    #5 Hãy nhớ viết content cho người tiêu dùng đầu tiên chứ không phải Google

    Có thể là chiến lược quảng bá của bạn chưa bao gồm SEO (giả sử nếu quý khách hàng phụ thuộc Twitter hoặc email để có lưu lượng truy cập) nhưng thực tiễn, bài tập trên là về việc đảm bảo rằng bài đăng của doanh nghiệp phục vụ ý định của người đọc chứ không hẳn của Google - nếu content "xứng đáng đc xếp hạng" có nhẽ "cũng xứng đáng đc chia sẻ".

    #6 Rất có thể áp dụng một Công thức viết content

    quý khách Có thể áp dụng một công thức nội dung nó Có thể giúp việc viết lách của bạn trở nên thuận lợi hơn, lúc Quý Khách gian nan chưa tự tin vào kĩ năng viết của mình, Post bài viết này sẽ có ích với bạn: Công thức viết content 4 bước đơn giản

    #7 Làm như thế nào nội dung của công ty đc yêu thích and Rất có thể Viral?

    Việc tạo thắng lợi content lan truyền yên cầu một số kế hoạch and nghiên cứu chuyên sâu. Mày mò đối tượng của doanh nghiệp and một Lúc Quý Khách làm, Quý khách hàng Có thể chọn một chủ đề giải quyết tốt nhất những vấn đề của họ and cung cấp cho họ các ý tưởng mới.

    Để Có thể tạo đc content Có thể Viral Quý khách hàng tham khảo các bài viết:

    6 cách tạo nội dung lan truyền

    7 cảm giác kích thích cao khiến content Viral

    10 mẹo viết content Viral

    Nghệ thuật viết content sáng tạo

    #8 Đừng quyên Gia Công SEO cho nội dung trước lúc xuất bạn dạng

    nội dung sẽ hiệu quả hơn Khi đc tối ưu SEO, dễ chơi như nội dung bao gồm những đoạn văn ngắn, câu ngắn and sử dụng danh sách bullet như gạch đầu dòng.

    Để tối ưu bài viết của doanh nghiệp tốt hãy xem 2 bài viết sau:

    hướng dẫn Gia Công SEO cho content (chuẩn SEO)

    chỉ dẫn trình bày nội dung tăng trải nghiệm đọc (UX)

    content cũng nên được Gia Công hóa cho khí cụ search bằng cách sử dụng những thực tiễn tốt nhất về SEO(chiến lược SEO) and những kế hoạch nội dung thích hợp với quý khách.

    Bước 4: tiếp thị nội dung của doanh nghiệp

    Bạn đã nghe thuật ngữ nội dung sale. Tất cả các điều trên là tạo ra nội dung hay nhưng phải hiệu suất cao, nhưng bước cuối cùng là quảng bá nó. Nếu quý khách tuân theo các bước từ 1 tới 3 thì content của công ty sẽ xứng đáng được xếp hạng cho một số truy vấn có ý nghĩa, nhưng nếu bài đăng của doanh nghiệp không thực sự tốt thì điều đó Có thể không khi nào xảy ra.

    Làm như thế nào tiếp thị bài đăng của công ty sẽ phụ thuộc vào tài sản và bối cảnh:

    Nếu quý khách có cơ hội để đăng Post bài viết của mình trên một blog phổ biến thì Bạn Rất có thể không cần phải sợ hãi quá nhiều về việc tiếp thị nó.

    Ngoài ra đó, nếu Quý khách hàng có một blog nhỏ tuổi không có khán giả, thì

    tiếp thị Post bài viết của công ty Rất có thể mất nhiều nỗ lực hơn là thực sự viết nó.

    May mắn thay, quảng bá content tuyệt vời nên tương đối thuận lợi. Tôi sẽ khuyên Quý Khách nên khởi đầu với việc đăng bài Guest post trên các blog có ảnh hưởng. Những blogger sẽ sẵn lòng cho phép Bạn link tới bài đăng của mình bởi nó đáng để backlinks đến.

    Hỏi các blogger mà Quý khách hàng biết để họ đề cập về bài đăng của doanh nghiệp trên blog của họ. Quý khách Có thể không thể tinh được bởi vì họ sẵn sàng tiếp thị một bài viết đáng giá như thế nào.

    dùng công cụ quảng cáo truyền thông xã hội của riêng quý khách cũng là 1 ý tưởng tốt, dù rằng nó dựa vào vào chừng độ quý khách hàng có sau đây. Nếu Quý Khách có bất kỳ người quý khách hàng nào trong nghành của mình, quý khách hàng Rất có thể muốn nhờ họ giúp Quý khách hàng ...

    Nếu quý khách không có anh em trong nghành của mình thì hãy kết nối!
    https://forza.agency/2020/06/05/huong-dan-cach-viet-bai-content-hay/
    Tóm kết

    hy vọng bài đăng này đã cho khách hàng một đôi ý nghĩ đó về cách tạo nội dung tốt hơn cho mình. Hãy nhớ rằng quá trình này sự thật khá đơn giản, nhưng cần một tí suy nghĩ:

    luôn luôn tạo ra ý nghĩ đó content, giữ cho tâm não của doanh nghiệp mở

    mở màn với 1 ý tưởng & xem các gì đã có trên mạng(WWW)

    khám phá làm ra sao để nâng cấp các gì đã đc viết

    Lập kế hoạch nội dung của doanh nghiệp và viết nó theo phong cách cho người theo dõi của doanh nghiệp

    Hãy lưu ý đến về cách Bạn sẽ có đc lưu lượt truy cập vào content của doanh nghiệp

    hẳn nhiên, một điều tôi chưa đề cập là thêm lời kêu gọi hành động.
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này