1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Làm thế nào để sử dụng mô hình 7P trong kinh doanh kỹ thuật số

Đơn vị tài trợ:

* Cong ty Diễn đàn SEO uy tín
* Lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Cong ty congtudong24h.vn
* Cong ty cuabenhvien.com.vn
* Cong ty cuatudong.co
* Cong ty cuatudong365.com
* Cong ty congtudong365.com
* Cong ty baophucdoor.com
* Cong ty Baophucautodoor.com

Thảo luận trong 'Bí Quyết Công Việc' bắt đầu bởi xuanpmtmt, 5/8/21.

Tags:
  1. xuanpmtmt
    Offline

    xuanpmtmt admin

    (Tài trợ: https://baophuc.vn ) - Mô hình 7P là sự kết hợp của bảy yếu tố tiếp thị nhằm mục đích làm việc cùng nhau để đạt được các mục tiêu của chiến lược tiếp thị. Bảy yếu tố đó là: sản phẩm, giá, phân phối, khuyến mãi, con người, quy trình và cơ sở vật chất. Cùng tìm cách để sử dụng mô hình 7P này trong kinh doanh nhé.

    [​IMG]

    Ai đã tạo ra mô hình 7Ps
    Trước tiên điểm qua một số khái niệm cơ bản của mô hình này. Mô hình 7Ps ban đầu do E. Jerome McCarthy nghĩ ra và được xuất bản vào năm 1960 trong cuốn sách Tiếp thị cơ bản của ông.

    Mô hình 4P và mô hình 7P

    4P được thiết kế vào thời điểm mà các doanh nghiệp có xu hướng bán sản phẩm hơn là bán dịch vụ và vai trò của dịch vụ khách hàng trong việc giúp phát triển thương hiệu không quá nổi tiếng. Theo thời gian, mô hình marketing mix mở rộng thêm các yếu tố: con người, quy trình và các cơ sở vật chất. Ngày nay, chúng tôi khuyến nghị rằng 7P đầy đủ của hỗn hợp tiếp thị được xem xét khi xem xét các chiến lược cạnh tranh. Xem chi tiết các yếu tố của mô hình 7P trong kinh doanh ngay nhé.

    7P giúp các công ty xem xét và xác định các vấn đề chính ảnh hưởng đến việc tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ của họ và hiện nay thường được gọi là khung 7P cho hỗn hợp tiếp thị kỹ thuật số.

    Sự kết hợp trong mô hình 7P đưa một doanh nghiệp vào thị trường một cách chiến lược và có thể được sử dụng với nhiều mức độ lực lượng khác nhau. Điều này nhằm đảm bảo đối tượng mục tiêu hài lòng, nhận thức giá trị chính xác và nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Việc thực hiện những chữ P này theo cách tốt nhất mà bạn thấy phù hợp với công ty của mình có thể trở nên cực kỳ có lợi, nhưng trước tiên bạn phải hiểu rõ từng phần của câu đố 7 chữ P.

    Làm thế nào tôi có thể sử dụng mô hình này?
    Mặc dù đôi khi nó được xem là cũ, nhưng chúng tôi tin rằng 4P là một công cụ chiến lược cần thiết để lựa chọn phạm vi của chúng và đặc biệt hữu ích cho các doanh nghiệp nhỏ. Đối với các công ty khởi nghiệp đang xem xét các mô hình giá cả và doanh thu ngày nay, việc sử dụng Business Model Canvas cho chiến lược tiếp thị là một lựa chọn thay thế tuyệt vời vì nó cung cấp cho bạn một cấu trúc tốt để theo dõi.

    Các công ty cũng có thể sử dụng mô hình 7Ps để thiết lập mục tiêu, tiến hành phân tích SWOT và thực hiện phân tích cạnh tranh. Đó là một khuôn khổ thực tế để đánh giá một doanh nghiệp hiện có và làm việc thông qua các phương pháp tiếp cận thích hợp trong khi đánh giá yếu tố kết hợp như được hiển thị bên dưới và tự hỏi bản thân những câu hỏi sau:

    • Sản phẩm / Dịch vụ: Bạn có thể phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ của mình như thế nào?

    • Giá cả: Làm cách nào chúng ta có thể thay đổi mô hình định giá của mình?

    • Phân phối: Có những lựa chọn phân phối mới nào để khách hàng trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi, ví dụ: trực tuyến, tại cửa hàng, điện thoại di động, v.v.

    • Quảng cáo: Làm cách nào chúng tôi có thể thêm vào hoặc thay thế sự kết hợp trong các kênh truyền thông trả tiền, sở hữu và kiếm được?

    • Cơ sở vật lý: Làm thế nào chúng tôi trấn an khách hàng của mình, ví dụ như các tòa nhà ấn tượng, đội ngũ nhân viên được đào tạo tốt, trang web tuyệt vời?

    • Quy trình: Có những rào cản quy trình nội bộ nào trong cách mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng không?

    • Con người: Người của chúng tôi là ai và có lỗ hổng về kỹ năng không?, Đối tác: Chúng ta có đang tìm kiếm đối tác mới và quản lý tốt các đối tác hiện tại không ?.
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này