1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Lợi ích của giải pháp bảo hành điện tử bằng SMS

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Điện Máy - Điện Lạnh' bắt đầu bởi soikeowin1, 6/7/22.

  1. soikeowin1
    Offline

    soikeowin1 admin

    Chỉ cần một tin nhắn SMS lên tổng đài 8077, khách hàng đã kích hoạt thành công bảo hành cho sản phẩm mình đã mua và muốn tra cứu thông tin bảo hành cũng đơn giản bằng cách nhắn tin theo cú pháp mặc định.

    Khi người tiêu dùng đã quá quen thuộc với giấy bảo hành được đính kèm trong sản phẩm sau khi mua hàng. Và quả thật rất phiền phức nếu như mình vô tình làm mất giấy. Có nhiều trường hợp nơi bán sẽ không chấp nhận mất giấy bảo hành, trường hợp còn lại khách hàng sẽ phải xuất trình giấy tờ tùy thân rất mất thời gian. Vì vậy, giải pháp bảo hành điện tử bằng tin nhắn SMS sẽ thay thế hình thức trên.

    [​IMG]

    lợi ích của giải pháp bảo hành điện tử bằng SMS​

    LỢI ÍCH ĐỐI VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG

    - Khách hàng chủ động trong việc kích hoạt, đăng ký, tra cứu mọi thông tin liên quan đến bảo hành sản phẩm của mình cách dễ dàng, nhanh chóng bằng nhiều cách thức khác nhau

    - Tránh làm thất lạc, mất Phiếu bảo hành hoặc quên kích hoạt bảo hành sản phẩm bằng SMS.

    - Tránh gây tranh cãi với doanh nghiệp.

    - Tránh mua nhầm hàng giả - hàng nhái.

    LỢI ÍCH ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

    - Hạn chế gian lận bảo hành, giảm thiểu được chi phí, rủi ro khi phải nhận sửa chữa, thay thế linh kiện cho các sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc các sản phẩm không phải chính hãng của doanh nghiệp nhưng vẫn được bảo hành do quy trình và hệ thống kiểm soát chưa chặt chẽ. Gây hao hụt vật tư, chi phí thay thế vật tư cho doanh nghiệp.

    - Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, đại lý của doanh nghiệp.

    - Tiết kiệm các khoản chi phí cho doanh nghiệp

    - Hạn chế gian lận bảo hành và gây tranh cãi với khách hàng

    - Quản lý, phát hiện hàng giả - hàng nhái trong phân phối, bán lẻ

    - Tạo niềm tin, sự an tâm nơi người tiêu dùng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp

    - Lưu trữ thông tin khách hàng sử dụng sản phẩm và quản lý được nguồn sản phẩm bán ra cho đại lý hoặc khách hàng cuối

    - Sử dụng dữ liệu khách hàng trên vào các chương trình marketing tăng doanh số bán hàng

    Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi

    LIÊN HỆ NGAY VỚI BLUESEA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
    + Hotline: 0827496688
    + Email: xuanhung@bluesea.vn
    + Website: http://baohanhdientu.vip/
    + Head Office: 91 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này