1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Mẹo để fix sự cố Máy in thường gặp

Đơn vị tài trợ:

* Chuanmen Diễn đàn SEO uy tín
* Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Cong ty congtudong24h.vn
* Cong ty cuabenhvien.com.vn
* Cong ty cuatudong.co
* Cong ty cuatudong365.com
* Cong ty congtudong365.com
* Cong ty baophucdoor.com
* Cong ty Baophucautodoor.com
* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi nguyengiacomputer, 9/10/22.

  1. (Tài trợ: https://baophuc.vn)
    Mẹo để khắc phục sự cố Máy in thường gặp

    rất ít điều dẫn đến sự thất vọng nhanh nhất chóng hơn là khi các bạn cần in thứ gì đó trong một lần kẹp và máy in của anh chị không muốn hợp tác (và nó cũng sẽ không cho Bạn biết lý do tại sao!) Trong khi các đường sọc trên hình ảnh của người dùng hoặc văn bản mờ là một điều rắc rối , đối phó với một máy in thậm chí sẽ không thừa nhận khách hàng tồn tại là một việc khác. Cho dù người dùng nhận được thông hiện lỗi không đồng bộ hóa với thực tế hay máy in của Bạn đang giải quyết im lặng cho quý khách, thì việc biết bắt đầu từ đâu lúc máy in của người dùng không in có thể giúp khách hàng giải tỏa phần nào sự thất vọng đó.
    Các giải pháp fix sự cố cụ thể sẽ không giống nhau tùy thuộc vào kiểu máy in của Bạn, nhưng lúc Bạn hiểu một số vấn đề thông dụng, quý khách có thể nhanh nhất chóng tìm và tìm các bản sửa lỗi cụ thể cho đơn vị của mình. Các nhà sản xuất cung cấp tài nguyên trực tuyến để giúp quý khách fix các sự cố máy in rắc rối nhất của mình và Chúng tôi có một số mẹo cơ bản được đề cập ngay tại đây!
    Máy in bị kẹt giấy


    nếu máy in của Bạn cho biết người dùng bị kẹt giấy, có một vài thủ phạm tiềm ẩn. Đầu tiên, hãy cam kết rằng giấy được căn chỉnh đúng cách trong khay giấy. Nếu như giấy của quý khách bị lệch dù chỉ một chút, nó có thể nhanh chóng bị kẹt. Thông thường sẽ, lấy giấy ra khỏi thiết bị và xếp nó tốt hơn vào các bộ phận nạp liệu sẽ giải quyết vấn đề. Các khay giấy được chế tác để chứa một lượng giấy cụ thể. Đối với một số người, nó có thể chỉ là 100 tờ, trong lúc những người khác có thể chứa toàn bộ doa. Kiểm tra hướng dẫn sài máy in của các bạn để biết dung lượng giấy được khuyến nghị - khay giấy được nhồi quá nhiều có thể ngay lúc này gắn cờ cảnh báo kẹt giấy trong máy của khách hàng. Bạn cũng nên cam kết cài loại giấy hoặc phương tiện trên menu máy in phù hợp với lệnh in hiện nay của Bạn. Máy in bao gồm những cài đặt cho nhiều loại giấy không giống nhau như giấy thẻ, giấy ảnh or giấy trình bày. Giấy dày hơn có thể gây kẹt giấy nếu như tắt cài và thay nhanh nhất loại giấy có thể xử lý thông báo kẹt giấy của người dùng ngay lập tức.
    Con lăn lấy là các con lăn lấy giấy từ khay và nạp vào máy in. Những bộ phận này cũng đã được biết là nguyên do gây ra kẹt sau lúc sài nhiều lần và cuối cùng có thể cần được thay.
    lúc máy in của anh chị báo rằng có kẹt giấy và không có thì rất có thể là do có sự cố cơ học xảy ra. Tuy nhiên, đừng đập vỡ máy in của người dùng ngay lúc này trên một cánh đồng! Khi tìm biện pháp cho máy in HP® bị kẹt giấy, Neal Poole đã phát hiện ra rằng thông thường sẽ kẹt giấy thực sự có thể để lại cặn gây cản trở hoạt động của máy in rất lâu sau khi hết kẹt.
    Một lượng nhỏ giấy vụn nằm giữa các bánh răng di chuyển bộ in hai mặt phía sau của Bạn có thể khiến máy in của quý khách nghĩ rằng có thứ gì đó nằm trong bộ in hai mặt, không phải bánh răng. Kiểm tra các bộ phận cơ khí xung quanh kẹt giấy của người dùng và cam kết chúng hoạt động sạch sẽ (một số kiểu máy cung cấp cho khách hàng ý tưởng chính xác hơn về vị trí kẹt giấy, đặc biệt đối với các đơn vị văn phòng phức tạp hơn). Dưới đây là một biện pháp được đăng trên Fixya có thể giúp:
    ** Một chú ý nhỏ: điều này rõ ràng để cho HP® OfficeJet® L7680, nhưng các nguyên tắc chung áp dụng cho các kiểu máy và nhãn hiệu máy in **
    Tháo bộ in hai mặt phía sau và giữ chặt bất kỳ con lăn nào trong số bốn con lăn. Họ có di chuyển tự do không? Nếu không, bước Tiếp theo của anh chị là. . .
    sử dụng kẹp giấy chạm vào hai trong số các điểm tiếp xúc bằng đồng thau. Việc bắc cầu gọi ngay này làm cho máy in nghĩ rằng bộ in hai mặt vẫn được cài đặt và Bạn sẽ muốn duy trì liên hệ này đến hết bước cuối cùng.

    nhấn OK trên bảng điều khiển.

    Hãy nhìn vào bánh răng bằng nhựa màu trắng ở phía bên tay trái. Chúng có di chuyển tự do không, hay chúng bị khựng lại, bỏ qua, đông cứng hoặc kẹt cứng? Nếu như đó là tình huống thứ hai, quý khách có các mảnh giấy, mà Bạn sẽ cần xóa bỏ khỏi các bánh răng.

    Nắm con lăn cao su xa nhất và xoay. Kiểm tra các mảnh giấy trong những răng bánh răng.


    Sau lúc các con lăn và bánh răng quay tự do, khách hàng đã dòng bỏ kẹt giấy và khách hàng có thể tháo kẹp giấy và lắp đặt lại.
    Rút phích Lắp máy in của các bạn để đặt lại các cảm biến nếu như anh chị vẫn nhận được thông báo kẹt giấy sau khi làm sạch.
    Máy in không nhận Driver

    [​IMG]

    Phần cứng không phải lúc nào cũng đáng trách. Trình điều khiển máy in của người dùng khởi động như một trình dịch giữa máy tính và máy in của anh chị. Giống như các ứng dụng khác, trình điều khiển cũng có thể lỗi thời or mất tính năng tương thích với hệ điều hành windows của khách hàng sau lúc cập nhật. Nếu như máy in của Bạn không phản hồi các lệnh cơ bản hoặc liên tục gặp sự cố, bản cập nhật trình điều khiển có thể khắc phục sự cố ngay lúc này. Quý khách cũng có thể tải sai trình điều khiển trên máy tính để khởi động với máy in của mình. Gỡ cài đặt trình điều khiển quý khách có trên máy vi tính để bàn, sau đó thay thế nó bằng một phiên bản update thường khiến máy in và máy tính để bàn của người dùng trò chuyện trở lại. Để tìm kiếm phiên bản update của trình điều khiển máy in của các bạn, hãy kết nối trang bổ trợ của nhà sản xuất máy in và nhập vào số kiểu máy in của Bạn. Sau đó thực hiện theo những bước trên trang để tải xuống phiên bản update nhất. Chúng tôi đã bao gồm các liên kết đến các trang hỗ trợ thương hiệu máy in phổ biến nhất bên dưới!
    thực hiện thể nào để add thêm máy in trên win 10

    nếu Bạn đang cố gắng kết nối với một máy in mới trong windows 10 và định in qua Wi-Fi, các bạn có thể in ngay mà không cần tải xuống ứng dụng máy in. Windows 10 tương thích với đa phần các máy in mới. Để thêm một máy in mới, đi tới cài đặt đặt> Thiết bị> Máy in & Máy quét> Thêm Máy in và chọn máy in anh chị muốn thêm. Nếu anh chị định dùng máy in này thường xuyên, khách hàng có thể đặt nó thực hiện máy in mặc định và cũng có thể in trang thử nghiệm để kiểm tra chất lượng in trước lúc in tài liệu của bạn!
    Cách kiểm tra trang in thử nghiệm

    nếu người dùng gặp sự cố khi chẩn đoán sự cố máy in của mình, việc in trang kiểm tra hoặc báo cáo trạng thái máy in có thể giúp thu hẹp vấn đề là gì. Nếu trang kiểm tra in thành công thì vấn đề của quý khách có thể là do trình điều khiển máy in, phần mềm máy in hoặc kết nối cáp. Nếu như nó không in đúng cách thì có thể có sự cố với chính máy in và có thể cần sửa.
    Cách in trang thử nghiệm trong windows 10

    Để in trang thử nghiệm trên Windows 10, hãy đi tới cài đặt> Thiết bị> Máy in & Máy quét. Sau đó, chọn máy in của các bạn và chọn Quản lý> In Trang Thử nghiệm.
    Cách in trang thử nghiệm trong windows 8

    Để in trang kiểm tra trong windows 8, hãy nhấn phím Windows trên bàn phím của người dùng, sau đó tìm “máy in” trên trang bắt đầu. Chọn cài đặt> Xem thiết bị và máy in, sau đó nhấp chuột phải vào biểu tượng máy in và bật “Thuộc tính máy in” và chọn “Trang kiểm tra in”
    Cách in trang thử nghiệm trên Windows 7

    Để in trang thử nghiệm trong windows 7, hãy clik vào nút “Bắt đầu”> Bảng điều khiển> Thiết bị và Máy in. Sau đó nhấp chuột phải vào biểu tượng máy in và mở “Thuộc tính máy in” và chọn “Trang kiểm tra in”
    Hàng đợi đã tải

    lúc lệnh in của Bạn kết thúc, hàng đợi của người dùng phải tự động xóa. Điều đó không phải khi nào cũng diễn ra như kế hoạch, đặc biệt là khi một số công đoạn in bị tạm dừng, bị hoãn hoặc bị dừng do sự cố truy cập dữ liệu. Nếu hàng đợi của quý khách bị chặn hết, nó có thể khiến trình điều khiển của quý khách phải dừng lại. Thông thường sẽ, khi cố gắng in một thứ gì đó, anh chị sẽ chọn in nhiều lần, khiến hàng đợi của Bạn thêm quá tải.
    Đôi khi máy in của khách hàng không phải là lý do khiến công việc của quý khách không in được. Lệnh in bị kẹt có thể làm ảnh hưởng đến hàng đợi của Bạn, điều này ngăn máy in của quý khách nhận lệnh. Nó cũng sẽ không biến mất khi khách hàng clik vào xóa bỏ hầu hết thời gian. Vì thế, các bạn có thể thực hiện gì để xóa hàng đợi và lấy lại máy in của mình? Đây là cách bắt đầu:
    Một lưu ý nhỏ: điều này rõ ràng là dành cho các máy in HP được ghép nối với Windows, nhưng các nguyên tắc chung áp dụng cho các kiểu máy và nhãn hiệu máy in.
    Tắt hoàn toàn máy in của quý khách và rút phích cắm khỏi nguồn điện.

    đảm bảo lưu tài liệu anh chị định in ở dạng khách hàng muốn in. Lúc anh chị xóa bỏ hàng đợi của mình, toàn bộ các lệnh in chưa được lưu sẽ bị xóa bỏ — nó cũng sẽ biến mất.
    mở Dịch vụ Windows bằng cách tìm kiếm “Dịch vụ” trên thanh công cụ tìm của khách hàng or bấm vào nút Cửa sổ trên bàn phím của người dùng.
    Sau nửa danh mục Dịch vụ, người dùng sẽ thấy một dịch vụ được gọi là “Bộ đệm in”. Nhấp chuột phải vào tùy chọn Print Spooler và xem các tùy chọn của quý khách. “STOP” sẽ tạm dừng mọi bản in bị kẹt mà quý khách đang thực hiện vướng vào hàng đợi của mình.
    lúc các bạn đã tạm dừng toàn bộ các lệnh in bằng bộ đệm, hãy dùng trình duyệt Windows Explorer để tìm kiếm: C: \ Windows \ System32 \ Spool \ PRINTERS
    xóa toàn bộ các tệp hiện có trên hàng đợi của Bạn và tắt thiết bị máy vi tính của các bạn khỏi Windows.
    bật máy in của khách hàng bằng nút nguồn, sau đó mở lại máy tính của các bạn.
    hoạt động lại dịch vụ bộ đệm in.
    In tài liệu của Bạn. Nếu như nó hoạt động, người dùng đã hoàn tất!
    nếu hàng đợi in của khách hàng bị sa lầy và đóng băng một lần nữa, người dùng có một số tùy chọn khác. HP cung cấp một ứng dụng miễn phí có tên HP Print and Scan Doctor mà anh chị có thể tải xuống miễn phí. Chạy ứng dụng này sẽ tự động khắc phục sự cố thường sẽ gặp với máy in của Bạn và xử lý chúng. Nếu Bạn vẫn gặp sự cố kẹt hàng, hãy gỡ cài đặt và cập nhật trình điều khiển máy in của khách hàng. Đôi khi, trình điều khiển cũ hơn có thể không tương thích or có thể bị hỏng, điều này sẽ khiến bản in của khách hàng không được xử lý.
    kết nối wifi máy in

    kết nối không dây là một con dao hai lưỡi. Một mặt, khách hàng có thể kết nối máy in của mình với các thiết bị ở bất kỳ đâu trong nhà các bạn. Mặt khác, truy cập của các bạn là thứ mà các bạn không thể nhìn thấy. Nếu như máy in của khách hàng bị mất tín hiệu Wi-fi, khách hàng thường sẽ không thể biết được trừ khi các bạn khắc phục sự cố truy cập. Nếu Wi-Fi của máy in của khách hàng bị hỏng, hãy rút phích cắm và kết nối lại với modem của người dùng. Ngày nay, có một chút khó khăn nhưng việc tắt nguồn thiết bị điện tử có thể tạo nên điều kỳ diệu trong việc khắc phục sự cố. Nếu như thiết bị của khách hàng không kết nối với máy in, hãy kiểm tra xem tính năng Wi-fi và Bluetooth của người dùng đã hoạt động và khởi động chưa.
    truy cập yếu (hoặc không tồn tại!) Giữa máy tính và máy in của quý khách sẽ khiến người dùng không nhận được tài liệu mình cần. Và bởi vì các vấn đề nằm giữa cả hai, thường sẽ cực kỳ khó để chẩn đoán. Nếu máy in của các bạn đang kết nối không dây với máy in của người dùng và sau đó dừng lại, hãy thử mở lại máy tính và máy in của Bạn để xem liệu chúng có truy cập lại hay không. Nếu không, đây là một số câu hỏi thông dụng anh chị nên hỏi lúc nghi ngờ kết nối WiFi của mình có thể là nguyên nhân gây ra sự cố của người dùng.
    Máy in của khách hàng có được kết nối với mạng của các bạn không? In Báo cáo Kiểm tra Mạng Không dây là cách dễ nhất để kiểm tra và xem trên máy in HP. Đi tới bảng điều khiển của anh chị và chọn Báo cáo kiểm tra mạng không dây (trên một số kiểu máy, quý khách có thể truy cập trực tiếp vào bảng điều khiển này bằng cách bấm vào nút không dây). Báo cáo này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin chi tiết về truy cập, các đơn vị được kết nối với mạng và Tên mạng (địa chỉ SSID) —từ đó anh chị có thể suy nghĩ đơn vị của mình có đang truy cập với mạng hay không. Cân nhắc khởi động lại bộ định tuyến và máy in của khách hàng để kết nối lại.

    máy tính của quý khách có kết nối mạng không? Đối với khách hàng Windows, hãy chọn HP Print and Scan Doctor đã thảo luận ở trên để kiểm tra. Đối với khách hàng Apple, hãy clik vào biểu tượng Không dây ở góc trên cùng bên phải của màn hình. Mạng của khách hàng đã được kiểm tra chưa?

    Có gì trên máy tính của người dùng gần đây đã thay đổi không? Các update cho ứng dụng bảo mật, tường lửa, trình duyệt và hệ điều hành của khách hàng có thể làm cho sự cố truy cập với máy in của anh chị. Khách hàng có thể cần truy cập lại máy vi tính của mình với mạng, định cấu hình lại cài bảo vệ để bao gồm máy in hoặc cài trình điều khiển cập nhật, tùy thuộc vào bản chất của các bản update của anh chị. Nếu Bạn đã cập nhật chương trình, hãy xem xét khôi phục hệ thống của người dùng về cài / phiên bản gốc để xem liệu điều đó có truy cập lại với khách hàng hay không.
    Bộ định tuyến của Bạn có được thay gần đây không? Rất có thể Bạn sẽ cần định cấu hình lại máy in và máy tính của mình để kết nối lại với mạng. Kiểm tra xem liệu bộ định tuyến mới của khách hàng có được chỉ định một địa chỉ ISP khác hay không, địa chỉ này sẽ cần được cấu hình lại.
    Xem: sửa máy in quận gò vấp
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NGUYỄN GIA
    GỌI SỐ: 039.7788.652
    ĐỊA CHỈ:
    47 ĐT 6 - 3. Đông Thạnh Hóc Môn
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này